Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Kì bí quanh ta! » Vén màn bí mật về vụ UFO rơi tại Mỹ
Vén màn bí mật về vụ UFO rơi tại Mỹ
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-05-22, 10:27 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Vật thể bay bí ẩn rơi ở bang Neww Mexico, Mỹ, cách đây 64 năm có thể là một phi cơ gián điệp của Liên Xô, chứ không phải đĩa bay của người ngoài hành tinh.


Vật thể có hình dạng giống đĩa bay rơi gần thành phố Roswell, bang New Mexico vào năm 1947. Ảnh: Fox News.

Annie Jacobson, phóng viên điều tra của tạp chí Los Angles Times, vừa xuất bản một cuốn sách nói về nhiều bí mật quân sự của Mỹ, trong đó có vụ UFO rơi vào năm 1947 từng khiến dư luận thế giới xôn xao.

Cuốn sách của Jacobson mang tên AREA 51: An Uncensored History of America's Top Secret Military Base (tạm dịch là Khu vực 51: Lịch sử không bị kiểm duyệt của căn cứ quân sự bí mật hàng đầu nước Mỹ).

Khu vực 51 là phiên hiệu của một căn cứ quân sự ở phía nam bang Nevada, Mỹ và cách thành phố Las Vegas khoảng 130 km. Trung tâm của căn cứ là một sân bay quân sự lớn. Quân đội Mỹ xây dựng căn cứ này để thử nghiệm những máy bay và vũ khí mới.

Để viết cuốn sách, Jacobson đã phỏng vấn hàng chục người từng làm việc trong “khu vực 51”, trong đó có nhiều phi công, nhà khoa học và kỹ sư. Trong số những câu chuyện của họ Jacobson thấy nhiều thông tin đáng chú ý về sự kiện UFO rơi xuống gần thành phố Roswell, bang New Mexico cách đây 64 năm.

Cuốn sách khẳng định rằng trên thực tế vật thể lạ chỉ là một máy bay do thám do Liên Xô chế tạo. Những phi công điều khiển chiếc máy bay mới chỉ ở độ tuổi thiếu niên. Jacobson không đưa ra nguyên nhân khiến phi cơ rơi.

Tháng 7/1947, một vật thể không xác định (UFO) rơi gần thành phố Roswell, bang New Mexico, Mỹ. Những bức ảnh chụp sau vụ rơi cho thấy đó là một vật thể hình đĩa. Chính phủ Mỹ giải thích rằng vật thể rơi là một khinh khí cầu dự báo thời tiết. Tuy nhiên, do giới chức Mỹ không công bố đầy đủ thông tin, giới truyền thông và dư luận thế giới phỏng đoán đĩa bay chở người ngoài hành tinh đã gặp nạn gần Roswell.

Một biên bản ghi nhớ mà Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) công bố lại cho rằng rằng “sự kiện đĩa bay rơi ở Roswell năm 1947” có thể là sự thật. Bản ghi nhớ được Guy Hottel, phụ trách văn phòng FBI tại Washington, viết vào năm 1950. Sau đó nó được chuyển cho giám đốc FBI.

Ngoài vụ "đĩa bay rơi" gần Roswell, cuốn sách của Jacobson còn giúp độc giả hiểu rõ hơn nhiều chương trình bí mật của quân đội Mỹ trong thế kỷ trước - như chế tạo máy bay do thám không người lái U-2, phi cơ ném bom tàng hình F-117, huấn luyện mèo và chim bồ câu thành gián điệp.
Theo Vnexpress


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Kì bí quanh ta! » Vén màn bí mật về vụ UFO rơi tại Mỹ
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz