Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Kì bí quanh ta! » Xuất hiện quái vật Bigfoot ở Mỹ?
Xuất hiện quái vật Bigfoot ở Mỹ?
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-05-22, 10:10 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Hai cánh đầy lông lá sải rộng, thân hình vạm vỡ với chiều cao 2,1m, đây được cho là hình ảnh mới nhất của loài vật bí ẩn mang tên “Bigfoot”.


Hình ảnh được cho là Bigfoot.

Đoạn phim ngắn ngủi trong 5 giây được quay lại bởi một người đi đường cho thấy hình ảnh một sinh vật nặng khoảng 136kg vừa gầm gừ, vừa băng qua đường bằng hai chân để cố tìm chỗ ẩn náu trong rừng.

Clip này được quay lại bởi cựu chiến binh Thomas Byers, người tin rằng, đây đúng là quái vật Bigfoot, sinh vật bí ẩn có hình hài giống tinh tinh thường hay lảng vảng ở khu vực hoang dã ở Bắc Mỹ.

Ông khẳng định rằng nó nặng hơn 130kg, răng vàng, và để lại những dấu chân 6 ngón. “Nó thực sự là một trong những vật đáng kinh ngạc nhất mà tôi từng bắt gặp. Nó chỉ cách chỗ tôi khoảng 4-6m, chuyện xảy ra quá nhanh và tôi đã rất ngỡ ngàng không hiểu mình nhìn thấy cái gì cho đến khi nó đi khuất”.

Byers và người bạn là Carolyn Wright đã phát hiện ra sinh vật lạ này đang leo lên một bờ sông cạnh đường ở vùng nông thôn Rutherford County thuộc bang Bắc Carolina, Mỹ. Khi cả hai dừng lại thì sinh vật này đã nhìn vào Byers, dang hai cánh tay và gầm gừ trước khi chạy vào vụi rậm.

Cựu chiến binh Thomas Byers.

“Có một điều tôi biết chắc là mùi của nó thật kinh khủng, nó phát ra mùi như một con chồn hôi”, Byers viết trên blog.

Cảnh tượng này diễn ra ở Golden Valley, Montana, Mỹ, nơi mà nhiều năm trước đây cũng từng xuất hiện sinh vật Bigfoot được đặt tên là “Knobby”.

Huyền thoại quái vật Bigfoot đã trở thành một phần ấn định trong truyền thuyết của người dân địa phương ở Tây Bắc Thái Bình Dương trong suốt nhiều thế kỉ qua và đạt đến mức nổi tiếng ngang với quái vật hồ Loch Ness, mặc dù chưa có bằng chứng cụ thể nào cho thấy nó thực sự tồn tại.

Sinh vật lạ này được biết dưới cái tên là “Sasquatch”, nó đi lại bằng hai chân nhưng phủ lông đầy người và tạo ra những tiếng ồn như động vật hoang dã thay vì dùng lời nói.

Những cảnh tượng về quái vật Bigfoot đã tăng vọt sau khi mẩu tin trên tạp chí “Sự Thật” được đăng hồi tháng 12/1959, hiện tạp chí hàng tháng này không còn xuất bản nữa.

Cảnh quay của Byers đã làm rộ lên hàng loạt đồn đoán trên mạng và nhiều nhiều người khác khẳng định rằng họ cũng đã thấy sinh vật này. Một người viết lên trang web của Byers rằng: “Năm 1970, tôi và bạn gái cũng thấy con vật này, nó cao khoảng 2,1m, ở phía Bắc Winsconsin, California, Mỹ.

Chúng tôi vừa kết thúc quá trình tìm hiểu ở khu vực trong rừng, tôi đã lái xe ra khỏi con đường đất đến đại lộ chính. Khi chúng tôi vừa đến đại lộ, một con quái vật khổng lồ đã đẩy các cành cây ra khỏi bụi rậm bên lề đường. Nó rất lớn và cách cửa xe chỗ bạn gái tôi khoảng 2-3m. Cô ấy đã hét lên, tôi nhìn qua, thấy sinh vật như người/tinh tinh khổng lồ đang tiến gần xe mình, tôi vội vã rú ga và chạy khỏi đó. Phải cách vài kilomet tôi mới dừng lại và cố trấn an mình”.
Theo Dân trí


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Kì bí quanh ta! » Xuất hiện quái vật Bigfoot ở Mỹ?
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz