Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Kì bí quanh ta! » Bí ẩn Atlantis và nền văn minh Maya (II)
Bí ẩn Atlantis và nền văn minh Maya (II)
docDate: Thứ 6, 2011-04-22, 12:57 PM | Message # 1
Chuẩn bị bay
Group: Friends
Messages: 37
Reputation: 0
Status: Offline
Rất hiển nhiên, tất cả những kiến thức của họ đã vượt xa ngoài khả năng giải thích của nhân loại thời nay.
Trình độ Toán học và Thiên văn học rất cao
Người Maya tinh thông đối với thiên văn lẫn toán học khiến chúng ta vô cùng thán phục và kinh ngạc.
Phần đông các dân tộc căn cứ vào con số ngón tay để sáng tạo ra phép đếm cơ số 10. Còn người Maya lại căn cứ vào số ngón tay và ngón chân cộng lại để sáng tạo ra phép đếm cơ số 20. Ngoài ra họ còn sử dụng thêm cả phép đếm cơ số 18, phép đếm này gợi ý về cái gì? Lấy cái gì làm căn cứ? Người Maya còn là dân tộc đầu tiên trên thế giới nắm vững khái niệm số “0″ trong toán học, sớm hơn những người châu Âu ít nhất 800 năm.
Nền văn minh Maya có một kiến thức không thể tin được về thiên văn. “Bản chép tay Dresden” là một trong số 4 quyển sách chép tay duy nhất còn sót lại trước sức tàn phá của những kẻ xâm lược Tây Ban Nha. Những bản chép tay này mô tả chính xác các dữ liệu quỹ đạo của tất cả các hành tinh trong Thái Dương Hệ chúng ta trong mối quan hệ tham chiếu lẫn nhau. Điều này chỉ được chứng minh bằng các kỹ thuật khoa học tối tân của chúng ta hiện nay.
Một minh chứng khác là tri thức của họ về sự dịch chuyển của trục trái đất lặp lại theo chu kỳ cứ mỗi 25.920 năm một lần, và vì vậy kéo theo sự dịch chuyển hằng năm của các chòm sao khoảng 14/1000 độ. Điều này nghĩa là mỗi năm các ngôi sao mọc sớm hơn 3,4 giây so với cùng thời điểm đó của năm trước. Các câu chuyện cổ của họ kể rằng những kiến thức này được trao truyền cho họ từ nền văn minh khác.
Theo một số nhà nghiên cứu, Kim tự tháp Maya là đài quan trắc thiên văn. Cửa sổ kim tự tháp tại Chichén Itzá không hướng về những vì sao sáng nhất mà hướng về nơi màn đêm trầm lặng bên ngoài dải Ngân Hà. Còn lịch pháp của họ thì có thể duy trì được đến 400 triệu năm sau.
Làm thế nào người Maya có thể biết trước được, tính toán chính xác tất cả những điều phức tạp đó trước đây hàng ngàn năm? Rất hiển nhiên, tất cả những kiến thức của họ đã vượt xa ngoài khả năng giải thích của nhân loại thời nay.
Sự liên quan giữa Con dấu Vĩ đại và Baktun 13

Added (2011-04-22, 9:57 Am)
---------------------------------------------
Sự liên quan giữa Con dấu Vĩ đại và Baktun 13
Công nguyên năm 755, tiên tri của một vị tăng Maya: Sau năm 1991, nhân loại sẽ trải qua 2 sự kiện trọng đại: Sự tỉnh giác của nhân loại về vũ trụ và sự tịnh hóa tái sinh của Địa cầu. Người Maya đã gọi 20 năm cuối cùng của Baktun thứ 13 – Baktun cuối cùng (từ năm 1992 đến năm 2012) là « Thời kỳ Địa Cầu tái sinh » hoặc « Thời kỳ làm sạch Địa Cầu ».
Những lời nhắc nhở từ bên trên vẫn mãi luôn tồn tại xung quanh mỗi con người, vấn đề ở chỗ họ có nhận thấy hay không.
Thông điệp ở mặt sau tờ giấy bạc 1 USD thực ra là một tiên tri khác. Đó là con dấu hình Kim Tự Tháp 13 tầng, ở đỉnh có một con mắt tỏa ra ánh sáng rực rỡ, tượng trưng cho sự tỉnh giác của nhân loại sau khi đi hết 13 lần Baktun. Trong thông điệp ấy: Annuite Coeptis nghĩa là: “Thần đang quan tâm đến những việc chúng ta làm”, còn Novus Ordo Seclorum có nghĩa là: “Trật tự mới của các thế kỷ”.
Hiện giờ nhân loại tôn thờ vật chất, hầu hết chỉ quan tâm đến danh lợi, truy cầu đủ loại dục vọng càng ngày càng hỗn tạp và biến dị. Sự băng hoại của thế giới tinh thần làm cho con người càng ngày càng tầm thường hơn, mọi giá trị nhân văn xã hội bị đảo lộn và hủy diệt. Rất hiếm người có thể trụ vững, còn lại đều dần dần ô nhiễm và thoái hóa theo dòng chảy ấy. Chỉ có cách đảo ngược quá trình này con cháu của chúng ta mới có tương lai.

Người Maya đã từng xây dựng nhiều thành phố lớn
Theo thống kê, trước lúc đột ngột biến mất, nền văn minh Maya đã dựng lập khoảng hơn 100 thành thị khác nhau, với tổng dân số có thể lên tới khoảng 14 triệu người.
Từ trên đỉnh của một ngôi đền, ta nhìn bao quát xung quanh.
Ngay cả đến ngày hôm nay hàng mấy trăm năm sau cuộc tàn phá của những kẻ thập tự chinh, chỉ có một phần nhỏ trong khu vực rộng lớn của nền văn minh Maya được khám phá và nghiên cứu vì “thiếu kinh phí”. Những người đi tìm sự thật vẫn đang phải chập chững trên cuộc hành trình tìm lại Atlantis – tổ tiên của những nền văn minh bí ẩn ở Trung và Nam Mỹ mà một trong số đó là nền văn minh Maya. Nguyên nhân tại sao những bóng ma đen tối cố gắng phá hoại tất cả các di sản của nền văn minh một thời rực rỡ này vẫn là điều bí mật cho đến tận ngày nay. Những văn bản hiếm hoi của người Maya còn sót lại vẫn “chưa thể giải mã xong”, nhưng thực tế là đã có một số người dịch được, nhưng họ bị giới khảo cổ học chủ lưu phớt lờ và ém nhẹm, bởi vì nội dung có liên quan đến Đại Hồng Thủy và Atlantis.
(còn tiếp)

 
docDate: Thứ 6, 2011-04-22, 12:58 PM | Message # 2
Chuẩn bị bay
Group: Friends
Messages: 37
Reputation: 0
Status: Offline
Một số bức ảnh
Attachments: 1671847.jpg (33.0 Kb) · 7530341.jpg (55.3 Kb) · 7214258.jpg (10.9 Kb) · 6322641.jpg (42.8 Kb)
 
Forum » Giải trí » Kì bí quanh ta! » Bí ẩn Atlantis và nền văn minh Maya (II)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz