Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Kì bí quanh ta! » 10 điểm đến “ưa thích” của UFO
10 điểm đến “ưa thích” của UFO
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-06-05, 1:32 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Theo mạng lưới trao đổi thông tin về UFO toàn cầu (MUFON), tần suất UFO xuất hiện trong những năm gần đây tăng đáng kể. Tổng giám đốc Clifford Clift của MUFON cho biết thông thường khoảng 80% trường hợp có thể giải thích được bằng khoa học, nhưng khoảng 20% trường hợp còn lại có thể khiến bạn “dựng tóc gáy”.

Bên cạnh các địa điểm đã trở thành một phần lịch sử của UFO như Roswell và Kecksburg (Mỹ), ngày càng có nhiều địa danh trên Trái đất trở nên nổi tiếng vì gắn liền với UFO. Sau đây là 10 điểm đến “nóng” nhất của UFO trên Trái đất trong thời gian gần đây. 1. Mexico City, Mexico



Là một trong những địa điểm UFO hoạt động tích cực nhất kể từ năm 1991 khi một UFO được ghi lại lúc nguyệt thực. Kể từ đó, có nhiều báo cáo về các vật thể bay không xác định và những vệt sáng dị thường của chúng.

2. Puerto Rico


Hòn đảo xinh đẹp vùng Caribe cũng là một nơi dừng chân yêu thích của cả UFO và những người “săn” UFO. Rất nhiều người đã kéo về hòn đảo nhiệt đới này để mong có cơ hội chiêm ngưỡng UFO.

3. Wiltshire, Anh


Là một trong những nơi bí ẩn nhất thế giới với bãi đá cổ Stonehenge và vòng tròn bí ẩn Silbury Hill, UFO xuất hiện thường xuyên khiến Wiltshire càng trở nên bí ẩn.

4. San Clemente, Chile


Kể từ đầu những năm 1990 đến nay, các dấu hiệu của UFO xuất hiện ngày càng dày đặc. Có tin đồn cho rằng một số nơi trong khu vực này là điểm hạ cánh của UFO. Do đó San Clemente là địa điểm không thể bỏ qua của những người “săn” UFO.

5. Falkirk Triangle, Scotland




Kể từ những năm 1900, khu vực này ghi nhận hơn 2000 lần UFO xuất hiện. Chỉ riêng ở Edinburgh và Bonnybridge trong vòng 1 năm đã có hơn 300 báo cáo về UFO. Bộ quốc phòng Anh đã công bố hơn 6000 hồ sơ mật về UFO ở khu vực này.

6. Himalaya


Được biết đến là một trong những nơi khó tiếp cận vì địa hình đặc biệt hiểm trở, “nóc nhà thế giới” cũng nằm trong danh sách các điểm đến ưa thích của UFO. Người dân địa phương tin rằng có một căn cứ UFO ở đây vì họ nhìn thấy có rất nhiều phi thuyền ngoài hành tinh cất cánh từ nơi này.

7. Sochi, Nga


Các báo cáo về UFO ở khu vực này cho thấy UFO xuất hiện khá nhiều gần đây. Có một số người tin rằng ngọn núi Bytkha ở thành phố Sochi chính là căn cứ của UFO và là cửa ra vào giữa các thế giới.

8. Hạt Erath, bang Texas, Mỹ




Năm 2008 khu vực này là một trong những địa điểm UFO xuất hiện nhiều nhất ở Mỹ. Tháng 2 năm 2008, một số lớn người nhìn thấy những chiếc phi thuyền với quầng sáng rộng trên bầu trời. Kể từ đó, thông tin và báo cáo về các hoạt động của UFO trong khu vực liên tục được cập nhật.

9. Wycliffe Well , Australia


Đã có nhiều báo cáo về sự xuất hiện của UFO ở vực hẻo lánh này. Một số lớn người cho rằng Úc là căn cứ chính của UFO và khu vực này nằm trên đường năng lượng của trái đất nên có thể đã thu hút sự chú ý của UFO hoặc người ngoài hành tinh.

10. Đông Nevada, Mỹ




Nằm giữa căn cứ không quân Nellis và Hill, khu vực này ghi nhận được nhiều hoạt động bất thường của UFO. Cư dân ở đây cho biết, gần đây tần suất nhìn thấy UFO ngày càng nhiều. MUFON thậm chí còn tổ chức một buổi thuyết trình về UFO tại thành phố Ely của tiểu bang này.

UFO ở Châu Á

Theo nhiều chuyên gia về UFO, các báo cáo về UFO đang xuất hiện ngày càng nhiều ở một số khu vực ở Châu Á như Trung Quốc, Myanma… Kể từ khi kinh tế thế giới rơi vào khủng hoảng, nền kinh tế Châu Á trỗi dậy nhanh chóng và cán cân sức mạnh chuyển dịch dần từ Tây sang Đông có thể là nguyên nhân thu hút sự chú ý của UFO. Tờ Wall Street Journal nhận định giờ đây Châu Á không chỉ nhận được sự quan tâm đầu tư của thế giới mà còn là điểm dừng chân ưa thích của UFO.

Theo Vietnamnet


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Kì bí quanh ta! » 10 điểm đến “ưa thích” của UFO
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz