Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Main Forum » Forum Phần mềm » Tong hop link down phan mem active Win 7 (Internet)
Tong hop link down phan mem active Win 7
handcockDate: Thứ 2, 2012-02-06, 6:42 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Tính cho đến bây giờ Hệ điều hành Windows 7 của Microsoft đã ra mắt được hơn 2 năm và nó đang trở thành hệ điều hành được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Windows 7 có các phiên bản chính sau:

-Starter: Phiên bản rút gọn các tính năng cao cấp, không cầu kì về giao diện, gọn nhẹ, thích hợp với các máy netbook, hướng tới đối tượng là người mua mới netbook, người mới làm quen với máy vi tính, người có thu nhập thấp.
-Home Basic: Lược bỏ một số các chức năng giải trí nâng cao (như Media Center) ở bản Home Premium, thích hợp với các loại netbook, máy tính cá nhân, công ty vừa và nhỏ, hướng tới đối tượng là người mua mới netbook, gia đình có thu nhập trung bình.
-Home Premium: Các chức năng giải trí, giao tiếp, kết nối ở mức khá tốt, thích hợp với các máy netbook thế hệ mới, máy tính cá nhân (PC), máy tính xách tay (Laptop), hướng tới người sử dụng là các hộ gia đình, công ty vừa và nhỏ.
Professional: Các chức năng kết nối mạng văn phòng cũng như kết nối mạng đầy đủ, hướng tới các công ty lớn, các doanh nhân thường xuyên làm việc với máy vi tính để trao đổi dữ liệu.
-Ultimate và Enterprise: Tập hợp đầy đủ các chức năng của tất cả các phiên bản kia cộng lại, giúp người dùng có được một sức mạnh toàn năng trong trao đổi thông tin và giải trí mọi lúc mọi nơi, hướng tới các cá nhân, tổ chức muốn một giải pháp trọn vẹn cho việc hoạt động máy vi tính của họ. Điểm khác biệt gần như duy nhất của Ultimate và Enterprise nằm ở chỗ Enterprise mang đến giải pháp về giá và hỗ trợ toàn diện hơn Ultimate. Vì vậy, Ultimate hướng đến các cá nhân sử dụng, còn Enterprise hướng vào môi trường có tính chất cộng đồng, tương tự như Professional. Cùng với đó, trong khi Ultimate là phiên bản thương mại toàn cầu, còn Enterprise không được bán lẻ mà chỉ dành cho các tổ chức đặt mua với số lượng lớn.
-Thin PC: Dành cho máy có cấu hình thấp (nhẹ gần bằng windows XP), tất nhiên sẽ bị lượt bỏ một số phần không cần thiết lắm trong Windows.

1--Chew7 1.1 - Crack Win 7 Pro, dùng được cả cho bản SP1
DOWNLOAD:
http://www.4shared.com/get/2dh2Viq_/Chew7.html

--Sửa lỗi phát sinh :

Bản crack này sau khi crack thì chạy rất nặng nề do file hale.exe và cmd.exe ngốn gần nửa hiệu suất của bộ xử lí. Sau khi tắt 2 file đó đi, tắt chế độ tự khởi động của nó khi vào win thì mình thấy báo win không bản quyền -> crack được thì nặng máy, tắt đi thì lại như không. Mình làm theo trình tự như thế này thấy tắt được nó, dành cho những ai muốn xóa bỏ chuơng trình này mà k tìm được cách (vì không có trong bảng uninstall)

1. Taskmanager -> tìm hale.exe hoặc cmd.exe trong phần Processor (thường 2 file này tốn % processor nhất ngay khi mới khởi động và làm nặng máy) -> End Process Tree ( sẽ tự động tắt những tác vụ liên quan, tắt 1 trong 2 là sẽ tắt cái còn lại)
2. Vào run gõ Msconfig -> Startup -> tắt Chew7hale đi

Khi vào taskmanager, chọn open file location, mình thấy dẫn ra "C:/windw/system32". Nhưng các bạn phải vào tool -> folder option -> View -> bỏ dấu tích ở "Hide protected Operation System file (Recommend)" -> yes -> ok và đánh dấu vào "Show hidden file" rồi save lại. Sau đó sẽ thấy file hale.exe trong "C:/windw/system32" -> xóa nó đi cho xong chuyện.

2--Dùng key MAK:

Đối với nhiều bạn việc muốn mua bản quyền Windows 7 là rất khó nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn lấy Key Windows 7 chính hãng. Các bạn lưu ý rằng key này là key bản quyền 100% được dùng để kích hoạt cho nhiều máy hay con gọi là Multiple Activation Key (MAK). Mỗi Key MAK có một giới hạn nhất định về số lần kích hoạt nhưng các bạn đừng lo, vào mỗi trưa thứ 3 hằng tuần số lần giới hạn này sẽ được Refresh lại giới hạn ban đầu nền các bạn có thể dùng được lâu dài.

Key MAK mà tôi cung cấp sau đây chỉ có thể kích hoạt cho các phiên bản sau:

Enterprise: Phiên bản đầy đủ tương tự Ultimate
EnterpriseN: Cũng như Enterprise nhưng bị loại bỏ Media Player
EnterpriseE: Chưa hiểu rõ về phiên bản này
Professional: Được tích hợp thêm một số tính năng bảo mật và về mạng
ProfessionalN: Cũng như Professional nhưng bị loại bỏ Media Player
ProfessionalE
Đê kiểm tra số lần Kích hoạt của Key ta dùng phần mềm Volume Activation Management Tool 2.0 của Microsoft. Các bạn có thể tải phần mềm tại đây.

Sau khi download Volume Activation Management Tool 2.0 các bạn tiến hành cài đặt như bình thường. Khi cài đặt xong bạn hãy mở chương trình lên và chọn Product Key



Sau đó các bạn điền Key cần kiểm tra vào ô Product Key ở giữa và nhấn Verify và đợi để phần mềm kiểm tra. Khi kiểm tra xong ở bên dưới sẽ hiện lên loại phiên bản được kích hoạt bằng key trên trong ô Edition, Mô tả về lại key trong phần Description và kiểu key trong ô Key Type.
Sau khi đã xác nhận là key chính hãng bạn hãy điền bất kì gì vào ô Remarks và ấn Update Product Key. Khi đó key sẽ được đưa xuống ô phí dưới, lúc này tình trạng của key sẽ là lúc này các bạn hãy nháy chuột phải vào nó và chọn Refresh Product Key để nó cập nhật số lần kích hoạt



Đến đây bạn chỉ việc lấy key đó và kích hoạt cho bản Windows của bạn.

Đây là danh sách Key Windows 7 MAK:
YJRGR-8TX87-J6VM7-JJ7R6-X4KTC
CTYG2-TDK83-K4VWH-9T36D-267XF
P72WR-DC499-89FRG-P9MXH-6Y3H3

Cách kích hoạt key bạn có thể tham khảo trên các diễn đàn.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
handcockDate: Thứ 2, 2012-02-06, 6:51 PM | Message # 2
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
3-- Windows 7 Loader by DAZ
-Phương thức: BIOS (SLIC EMULATOR) +CERT+KEY OEM
-Version hiện tại: 28/11/2011 2.1
-Update phiên bản mới thường xuyên
-Hỗ trợ Windows 7 sp 1 và mọi update hệ thống trên cả x86/x64

Windows 7 Loader là tool dùng để active Windows 7, phiên bản này hoạt động với RTM và Final



Cách sử dụng Windows 7 Loader thật đơn giản:
- Bước 1 - Tắt UAC: Vào Control Panel -> System and Security -> Change User Account Control Settings, kéo thanh trượt xuống mức thấp nhất, sau đó nhấn OK và Restart máy tính.
- Bước 2 - Chạy Loader: Nhấn phải vào file "Windows 7 Loader.exe", chọn "Run as Administrator...",
Công việc chỉ là đơn giản nhấn Install, sẽ có một hộp thoại hiện ra, nhấn OK, cửa sổ Loader sẽ biến mất nhưng đừng làm gì hêt, cứ chờ, một lát sẽ có thông báo thành công hiện ra và yêu cầu nhấn OK để restart lại hệ thống. Xong.
Ngoài ra, nếu sử dụng Windows 7 Loader theo cách trên, có thể trong System Properties sẽ ko hiện OEM Information. Trong trường hợp đó, có thể dùng Windows7Toolkit để instal OEM info. Sử dụng cái này tương tự Loader (cũng tắt UAC, Run as Admin...),vào phần "Activation and OEM information" để cài đặt OEM info, chỉ việc chọn nhà sản xuất ở mục Manufacturer, nhấn Install xong. Ngoài ra tiện ích này cũng cung cấp khá nhiều tùy chọn để tinh chỉnh Windows 7.

Tên phần mềm: Windows 7 Loader
Chức năng chính: Phần mềm bẻ khóa windows 7
Dung lượng: 3.0 MB

Download "Windows 7 Loader" FULL HERE



Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
handcockDate: Thứ 2, 2012-02-06, 7:15 PM | Message # 3
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
4--RemoveWAT 2.2.6 by Hazar, support by Nononsence:
+ Hổ trợ tất cả các phiên bản Windows 7.
+ Hổ trợ Windows Server 2008 R2 Enterprise, etc.
+ RemoveWAT loại bỏ WAT (Windows Activation Technologies) hoàn toàn khỏi hệ điều hành, trong khi vẫn giữ lại tình trạng gốc hệ điều hành và nhận được tất cả các bản cập nhật.
+ Bạn vẫn sẽ vượt qua được kiểm tra chính hãng (WGA).
+ Sẽ không có cửa sổ kích hoạt phần trong bảng điều khiển.
+ Windows Activation Technologies sẽ mất.
+ No slmgr, no nags, no prompts.

Microsoft đã bắt đầu chiến dịch “truy bắt” những người dùng Windows không có bản quyền thông qua hệ thống Windows Update. Khi bạn vô tình cập nhật thông qua hệ thống này, bản vá KB971033 sẽ tự động phát hiện và chuyển Windows về chế độ không có bản quyền .
Khi đó trên desktop sẽ mất hình nền và bên góc phải màn hình sẽ hiện ra thông báo là bạn đang dùng bản copy . Đừng lo lắng bạn tải về Windows 7 Loader/Activator RemoveWAT 2.2 KB971033 Fix giải nén rồi chạy , giao diện hiện ra bạn chỉ cần click vào dòng chử RemoveWat chờ vài giây cho chương trình chạy và tự động khởi động lại máy tính . Windows của bạn đã có bản quyền rồi đó.

LINK DOWNLOAD

5--Chew-wga 0.9 :
-Phương thức: Gần giống với phương thức của RemoveWAT, nhưng Chew-wga không loại bỏ hẳn WAT mà chỉ hạn chế truy cập vào một số chương trình nền tảng và có liên quan của WAT, trong đó có sppcomapi.dll
-Version hiện tại: 8/2010 Chew-wga 0.9

Link MF: http://www.4shared.com/get/9EjHj3wT/Chew-WGA_09.html

*Note:
- Sau khi active các bạn không nên update Kb971033 WAT, nếu update rồi mà bị This copy of windows is not genuine thì có thể dùng RemoveWAT.
- Nếu active bằng một chương trình mà không được thì thì không nên tiếp tục dùng các chương trình khác. Dùng chương trình chính chương trình đó unistall rồi active bằng chương trình khác hoặc mới hơn.
- Nếu ai dùng RemoveWAT rồi sau restore lại thì WAT vẫn chưa hoàn toàn như ban đầu. DAZ đưa ra WAT fix để giúp WAT trở lại hoàn toàn như ban đầu, chạy WAT fix sau khi dùng RemoveWAT restore WAT.
- Mình recommend chương trình thứ 2.
- Một số laptop Samsung khó crack, mình khuyên dùng chew-wga và HAL7600

* Sửa lỗi khi crack bị lỗi ko vào win được
Khi khởi động máy bạn bấm liên tục F8 (Nếu xuất hiện tùy chọn boot thì bạn bấm Esc rùi tiếp tục bấm F8 liên tục) để hiện ra màn hình lựa chọn các chế độ của windows , trong đó có 1 dòng là SAFE MODE, bạn chọn vào đó. Sau đó sử dung chức năng system restore của windows để phục hồi tình trạng máy trước khi bị lỗi.
Thực hiện theo các bước dưới đây
- Đầu tiên, nhấn nút Start, gõ System Restore vào hộp thoại tìm kiếm và nhấn Enter.
- Chờ trong giây lát, một hộp thoại hiện ra. Tại hộp thoại này, bạn có thể chọn một điểm khôi phục (restore point) được hệ thống cho là tốt nhất nhất (là thời điểm gần nhất mà hệ thống hoạt động ổn định). Hoặc bạn cũng có thể đánh dấu vào tùy chọn ‘Choose a different restore point’ để tự mình tìm ra nguyên do khiến cho hệ thống bị thay đổi và chọn một thời điểm khác phù hợp hơn. Nhấn Next để tiếp tục.
- Chọn một thời điểm bất kỳ mà bạn cho rằng đó là thời điểm mà hệ thống chưa bị trục trặc
- Sau khi đã chọn được 1 điểm khôi phục ưng ý, nhấn Next để sang bước tiếp theo. Nhấn Finish tại hộp thoại này để bắt đầu quá trình khôi phục hệ thống.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Main Forum » Forum Phần mềm » Tong hop link down phan mem active Win 7 (Internet)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz