Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Main Forum » Forum Phần mềm » Giảm dung lượng các ứng dụng Portable với AppCompactor (Theo Quantrimang.com.vn)
Giảm dung lượng các ứng dụng Portable với AppCompactor
handcockDate: Thứ 7, 2011-06-18, 0:06 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Quản Trị Mạng - Như chúng ta đã biết, phần mềm Portable có rất nhiều ưu điểm, dễ dàng sử dụng, không cần cài đặt, dung lượng vừa phải, tương thích với nhiều phiên bản hệ điều hành Windows hiện nay... và Portable đã trở thành những ứng dụng hỗ trợ không thể thay thế đối với người sử dụng. Tất cả những gì bạn cần làm là copy phần mềm đó vào USB và yên tâm đem đi sử dụng trên nhiều máy tính khác. Nhưng thực tế, dung lượng của USB thì có hạn, trong khi yêu cầu dùng của chúng ta lại không như vậy. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ trình bày những bước cơ bản để “nén” những chương trình Portable này bằng công cụ hỗ trợ - AppCompactor.

Về mặt kỹ thuật, AppCompactor có khả năng nén tất cả dữ liệu của phền mềm Portable để tiết kiệm dung lượng lưu trữ, đồng thời cũng góp phần tăng hiệu suất hoạt động của chương trình. Không giống như cách nén dữ liệu thông thường, AppCompactor áp dụng 5 phương thức nén theo chuẩn UPX phổ biến nhất hiện nay: NRV2E, NRV2d, LZMA, BRUTE, và DECOMPRESS.


Ví dụ: LZMA được coi là phương thức nén file tốt nhất nhưng các bạn có thể gặp 1 số vấn đề trong quá trình sử dụng có liên quan tới tính tương thích. Lượng thời gian cần thiết để hoàn tất quá trình này phụ thuộc vào 1 trong 5 cách nén được lựa chọn:


Ví dụ trong bài thử nghiệm này, chúng tôi tiến hành áp dụng với chương trình Portable VLC media player có dung lượng khoảng 85 MB. Sau khi thực hiện bằng AppCompactor, chúng ta sẽ tiết kiệm được 35 MB với phương pháp nén NRV2E:


Rất đơn giản và dễ dàng, chỉ với vài thao tác đơn giản và dễ dàng, bạn đã có thể tiết kiệm được khá nhiều dung lượng cần thiết trên ổ USB hoặc các thiết bị lưu trữ khác bằng công cụ AppCompactor. Chúc các bạn thành công!


T.Anh (theo Addtive Tips)


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Main Forum » Forum Phần mềm » Giảm dung lượng các ứng dụng Portable với AppCompactor (Theo Quantrimang.com.vn)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz