Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Main Forum » Forum Phần mềm » My Cyber Friend – Rèn luyện kỹ năng tiếng Anh (Rèn luyện kỹ năng tiếng Anh với người bạn ảo)
My Cyber Friend – Rèn luyện kỹ năng tiếng Anh
handcockDate: Thứ 6, 2011-06-10, 2:50 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Chat hay tán gẫu bằng tiếng Anh là cách thức đơn giản nhưng hiệu quả để nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình.

Vấn đề đặt ra là tìm ở đâu 1 người bạn để có thể dễ dàng nói chuyện mà không sợ phật lòng họ nếu chẳng may “lỡ lời” hay khộng ngại ngùng để rèn luyện kỹ năng tiếng Anh chưa cao của mình?

My Cyber Friend sẽ là câu trả lời phù hợp nhất. Download file cài đặt chương trình tại đây.

Trong quá trình cài đặt, máy tính cần phải kết nối Internet để chương trình sẽ tự động download thêm một số phần phụ.

Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, cửa sổ mới hiện ra, cho phép người dùng đăng ký 1 tài khoản. Điền đầy đủ thông tin và nhấn vào nút Create.

Nhấn Agree ở hộp thoại hiện ra tiếp theo.

Một email chứa mật khẩu sẽ được gửi đến hộp thư sử dụng để đăng ký ở trên. Sử dụng mật khẩu này và tên truy cập (user name khai báo ở trên) để truy cập vào My Cyber Friend.

Sau khi đăng nhập, phần mềm sẽ download tiếp một vài thành phần khác. Sau khi quá trình download này hoàn thành, người dùng đã có thể bắt đầu cuộc nói chuyện với “người bạn ảo”.

Trong quá trình tán gẫu, phần mềm sẽ phát âm một số từ vựng để người sử dụng có thể dễ dàng và thuận lợi hơn trong việc học tiếng Anh.

Mặc dù chỉ là một phần mềm được lập trình sẵn, nhưng trong quá trình giao tiếp và tán gẫu, người sử dụng có thể dễ dàng nhận ra sự thông minh, hóm hỉnh… của “người bạn ảo”, hoàn toàn giống với một người bạn thật.

Thậm chí, My Cyber Friend còn có thể hiểu được một vài từ viết tắt đơn giản. Hoặc cho người dùng những lời khuyên về cách thức giao tiếp với người khác.

Sau một thời gian, người dùng sẽ cảm thấy kiến thức của My Cyber Friend không hề thua kém một con người thực thụ, các thông tin của phần mềm dường như được cập nhật liên tục để cung cấp cho người sử dụng.

Để thoát khỏi chương trình, ngoài cách đăng xuất khỏi tài khoản, người dùng chỉ việc nói lời tạm biệt (Good Bye, Bye…) và My Cyber Friend cũng sẽ nói lời từ biệt, đồng thời tự động đăng xuất cho người dùng.

Dĩ nhiên, My Cyber Friend vẫn chỉ là một phần mềm được lập trình sẵn và sẽ không trả lời được những câu hỏi khó, hoặc viết sai chính tả. Do vậy, người dùng sẽ có thêm cơ hội để hoàn thiện kỹ năng ngữ pháp cũng như chính tả và từ vựng của mình.

Để dễ dàng phân biệt nội dung chat giữa người dùng và máy, trên giao diện chương trình, nhấn vào tab Color. Tại đây, người dùng có thể chọn font chữ và màu sắc nội dung chat cho mình và cho máy để tiện theo dõi cuộc nói chuyện.

Lưu ý: để sử dụng My Cyber Friend ở lần sau, chỉ việc kích hoạt lại file cài đặt đã download được ở trên.

Để gỡ bỏ My Cyber Friend, tại giao diện chương trình, nhấn Help và chọn Unistall.Phạm Thế Quang Huy


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Main Forum » Forum Phần mềm » My Cyber Friend – Rèn luyện kỹ năng tiếng Anh (Rèn luyện kỹ năng tiếng Anh với người bạn ảo)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz