Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Phong thủy » Cách Chọn Màu Sắc theo Phong Thủy (Theo vnwordpress.com)
Cách Chọn Màu Sắc theo Phong Thủy
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-11-06, 4:52 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Phong thủy là một loại nghệ thuật độc đáo, cổ nhất, phong thủy là để cân bằng năng lượng và khí trong nhà. Nó là sự kết hợp chặt chẽ của nhiều mặt bao gồm cả màu sắc và tạo gia đình và bản thân bạn một cuộc sống thanh nhàn, đầy đủ. Một bức tường phủ màu sơn thích hợp sẽ phần nào đó mang lại sức khỏe cho gia đình bạn. Điều này nghe có vẻ hơi khó hiểu nhưng thực chất sẽ thật dễ dàng nếu như bạn biết rõ bản thân mình muốn gì, muốn tâm trạng, cảm xúc của mình như thế nào khi bước chân vào từng phòng.


Chỉ dẫn

Hãy chọn loại màu sắc có thể giúp cân bằng năng lượng trong phòng. Chắc hẳn bạn sẽ không muốn căn phòng mình bị chi phối bởi một gam màu đơn điệu hay không gian ngột ngạt. Như một căn phòng có quá nhiều âm sắc của đất có thể làm chúng ta có cảm giác nặng nề khi đặt chân vào. Một gợi ý hay để cân bằng các gam màu của đất này là phối chúng với những màu sắc tưới sáng khác. Màu nâu đất nên đi với xanh da trời. Màu xanh dương nhạt hay màu xám tro không chỉ làm sáng cả một khoảng không mà còn mang lại sức sống cho cả căn phòng. Hơn nữa, chúng còn kích thích sự tò mò, khám phá và trải nghiệm.

Chọn gam màu nhã nhặn cho những căn phòng nằm bên phải. Xám và đen là những màu sắc tạo cảm giác dễ chịu, điềm tĩnh và mời gọi sự thư giản, nghĩ ngơi nhưng đừng vì thế mà chỉ sử dụng mình chúng, hãy thiết kế thêm những kiểu màu khác cho bức tường thêm sinh động.

Sắc đỏ có thể mang năng lượng vào nhà và gam màu mang nhiệm vụ dẫn lối cho năng lượng là các gam màu vàng. Chắc chắn bạn sẽ không muốn chỉ một màu đỏ chi phối nguyên cả căn phòng trừ khi bạn muốn căn phòng luôn đầy ắp năng lượng. Một gợi ý là hãy sử dụng màu xanh dịu của biển.

Màu trắng dành cho sự trong lành và tính tự tin. Màu này có vẻ như vô sắc, nhạt nhẽo nhưng trong phong thủy, nó đại diện cho khí trầm tĩnh, đặc biệt khi kết hợp với màu vàng và màu bạc.

Màu xanh cho sinh lực tiềm tàng. Bức tường màu xanh với trang trí màu đen sẽ tạo ra nguồn năng lượng tốt cho căn phòng (Theo thong tin từ chương trình Nhà và Vườn).

Khuyên khích sự hàn gắn, kết nối và sức sáng tạo cùng với gam màu xanh lá. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa xanh dương và xanh lá, màu ngọc là sẽ là một lựa chọn sáng suốt cho những nơi cần không gian yên tĩnh, ít có chuyển động như gian bếp và phòng giải trí.

Tăng thêm sinh khí cho căn phòng bằng màu vàng, gam màu này mang lại niềm hy vọng và tính kiên định.

Đẩy mạnh sự kết hợp của tinh thần và thể chất bằng màu hồng và màu xanh đỏ. Những màu này cũng tạo ra không khí yên bình, tĩnh lặng. Đây là những gam màu rất thích hợp cho phòng ngủ, phòng đọc sách hay thậm chí là phòng khách.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Phong thủy » Cách Chọn Màu Sắc theo Phong Thủy (Theo vnwordpress.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz