Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Phong thủy » Một Vài Tham Khảo Bài Trí Nội Thất theo Phong Thủy (Theo vnwordpress.com)
Một Vài Tham Khảo Bài Trí Nội Thất theo Phong Thủy
handcockDate: Thứ 3, 2011-11-01, 8:09 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline

Trong Phong Thủy, mỗi Gia chủ có một cung mạng riêng và đều có cách bày trí khác nhau nhằm đảm bảo cho sự an lành, may mắn và hưng thịnh của gia đình. Chính vì lẽ đó mà phong thủy nhà ở luôn là mối quan tâm và được đặt lên hàng đầu. Với những gợi ý sau mong rằng sẽ góp phần làm cho gia đình bạn trở nên may mắn và hạnh phúc hơn.
Hướng tốt, xấu theo tuổi trong Phong thủy



Từ trước đến nay khi nói đến vấn đề chọn hướng nhà hay các vật dụng, đồ đạc.. người ta đều dựa vào tuổi. Vì thế hãy xem cung tuổi của bạn có hướng phong thủy tốt hay xấu nào sau đây nhé.
Phong thủy cho vườn nhà bạn



Tốt cho khu vườn bên ngoài cũng đồng nghĩa với việc mang vận khí đến toàn thể cho ngôi nhà. Một khu vườn thiết kế hợp lý sẽ giúp cho toàn bộ các thành viên trong ngôi nhà trở nên sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Xin giới thiệu những sản phẩm trong vườn được ưa thích nhất để mang lại hạnh phúc và may mắn cho gia chủ.
Đường vào nhà, lối đi và cửa trước trong phong thủy



Đường dẫn vào căn nhà có vai trò rất quan trọng trong phong thủy. Nó là hình ảnh của chúng ta trước thế giới bên ngoài và có thể biểu lộ cách chúng ta nhận thức về bản thân.
Phong thủy mang may mắn vào nhà



Phòng ngủ có một tác động mạnh mẽ tới tình yêu của bạn, còn phòng khách lại liên quan tới sự nghiệp và nguồn thu nhập. Bạn có thể cải thiện tình yêu và công việc của mình bằng cách làm theo những mẹo phong thủy sau.
Vật phẩm phong thủy tốt lành để sớm sinh con



Trong cuộc sống, rất nhiều người đã biết dùng đến vật phẩm kỳ lân biếu con và núi ngọc thái sơn (núi có 3 đỉnh) với ý nguyện sớm có con cái cho gia đình thêm đông đúc, nhưng vẫn còn những mẹo phong thủy khác để sớm có tử tức được lưu truyền trong dân gian, xin mời các bạn tham khảo.
Những lưu ý khi trang trí hình ngựa theo phong thuỷ


Trong phong thuỷ bày đặt nhà ở, thông thường dùng sư tử, rùa, rồng để trừ tà, hoá giải điều không may, nhưng cũng có khá nhiều người dùng ngựa để thay thế.
Phong thuỷ cầu thang trong nhà ở



Cầu thang rất quan trọng trong giao thông theo trục đứng của ngôi nhà. Từ lâu nay, người phương đông quan tâm không những về tiện nghi sử dụng mà cả về những điều kiêng kỵ, lành dữ của cầu thang theo phong thuỷ học.
Sắp xếp đồ đạc theo phong thủy



Theo thuật phong thủy, việc sắp xếp bố trí đồ đạc hợp lý và đúng cách chính là chìa khóa của thành công trong việc điều khiển nguồn năng lượng trong nhà.
Bảng hiệu, hộp đèn quảng cáo – những điều cấm kỵ trong phong thủy nhà ở .



Tại các thành phố, tình trạng bảng quảng cáo, hộp đèn quảng cáo có đèn neon nằm sát cạnh nhà dân, khu dân cư đã trở thành hình ảnh quen thuộc. Tuy nhiên, theo phong thủy, điều này cần được chú ý xem xét.
Bể cá treo tường theo phong thủy



Từ lâu, việc mang bể cá vào từng không gian sống đã trở nên quen thuộc. Bể cá không chỉ làm cho không gian ngôi nhà trở nên gần gũi với thiên nhiên mà theo phong thủy, bể cá cũng có thể đem lại tài lộc cho nhà của bạn nếu được đặt hợp với phong thủy.
Kết luận

Như vậy, không thể phủ nhận vai trò to lớn của Phong Thuỷ nhà ở trong đời sống . Nó có ảnh hưởng đến tâm tính, sức khoẻ, sự may mắn, thành công về công danh sự nghiệp của mỗi người. Nếu Phong thuỷ tốt sẽ giúp giảm thiểu được tai hoạ khi vào vận xấu, giúp gia tăng sự thành công và may mắn khi vào vận tốt. Điều quan trọng là cần phải xét tất cả các yếu tố mới làm thành một phong thuỷ tốt.Tuy nhiên, nó chỉ có vai trò hỗ trợ, có tác dụng cải biến chứ không thể làm thay đổi hoàn toàn được vận mệnh.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Phong thủy » Một Vài Tham Khảo Bài Trí Nội Thất theo Phong Thủy (Theo vnwordpress.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz