Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Thiết Kế Căn Hộ Nhỏ Đơn Giản và Thanh Lịch (Theo vnwordpress.com)
Thiết Kế Căn Hộ Nhỏ Đơn Giản và Thanh Lịch
handcockDate: Thứ 2, 2011-11-14, 5:58 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Một căn hộ nhỏ là ví dụ điển hình cho việc bạn sẽ sống và trang hoàng như thế nào trong không gian chật hẹp. Nó ấm cúng, sáng sủa và đầy niềm vui. Ở đây không có nhiều bức tường vì đó là cách duy nhất làm cho căn hộ trở nên rộng rãi hơn. Mọi thứ được sơn màu trắng vì đó cũng là cách làm cho trực quan của chúng ta cảm thấy không gian rộng hơn. Một số điểm nhấn màu xám hoặc xanh lá sẽ làm cho nội thất thêm sinh động và thú vị. Không nên để quá nhiều đồ đạc trong căn hộ. Dù thế nào thì việc đồ đạc được đặt trong phòng khách cũng là thiết yếu. Một cửa sổ lớn sẽ mang đến cho phòng khách của bạn ánh sáng từ thiên nhiên trong khi những tấm chắn mỏng trên cữa sổ sẽ cản đựơc ánh nắng mặt trời gay gắt khó chịu chiếu vào không gian sống của bạn. Nó đồng thời cũng có chức năng ngăn được bụi bẩn và mang lại cho bạn sự riêng tư. Một tấm thảm màu xanh non đơn giản đặt trong phòng khách cũng là một sự lựa chọn không tồi. Dù thế nào thì nó cũng làm tăng thêm cảm giác thú vị cho cuộc sống của bạn. Một lọ hoa tươi tắn đặt giữa bàn sẽ làm bạn cảm thấy căn phòng trở nên sinh động hơn. Màu xanh lá trong phòng khách được kết hợp một cách hài hòa với nhà bếp bằng chiếc bàn ăn được đặt đối diện phòng khách. Chiếc bàn ăn này có thể là ranh giới giữa phòng kháchvà gian bếp toàn màu trắng. Đèn treo trên đỉnh đầu bàn ăn tạo nên sự tinh tế và độc đáo.

Các thiết bị ở đây hết sức đơn giản và gọn nhẹ. Gian bếp nên có những ngăn kéo đựng dụng cụ, tất cả những thiết bị cần thiết được đặt quanh khu vực nấu nướng và 3 bóng đèn treo lơ lửng phân chia không gian. Phòng ngủ được ngăn cách với gian bếp bởi một tấm bình phong lớn với chủ đề cây cối. Điều đó làm cho ánh đèn có thể xuyên vào mà không phá hỏng sự riêng tư của bạn. Phòng ngủ nên có một tủ quần áo rộng, giường đôi và vài ngăn đựng sách. Phòng tắm là một nơi đáng để suy nghĩ vì với tất cả buồng tắm, giá đựng dụng cụ và máy giặt phải đặt trong một không gian nhỏ hẹp. Phòng tắm phải đầy phong cách và tiện nghi. Bạn có thể vừa giặt giũ vừa tắm vòi sen trong phòng tắm nhỏ dễ thương của mình. Giá đựng dụng cụ cũng rất nhỏ như phòng tắm của nó, thế nhưng nó rất hữu ích và đủ cho gia đình nhỏ của bạn. Nếu bạn có một không gian nhỏ trông hỗn độn và nó làm bạn phát điên, chắc chắn rằng bạn sẽ tìm được nhưng lời gợi ý trong căn hộ mẫu này và nhớ rằng không nên làm cho không gian sống của bạn thêm chật chội bởi những dụng cụ và đồ đạc không cần thiết.

Thiết kế phòng khách cho căn hộ 40m2



Trang trí phòng khách cho căn hộ 40m2


Thiết kế kệ bếp cho căn hộ 40m2


Thiết kế gian bếp cho căn hộ 40m2

Thiết kế phòng ngủ cho căn hộ 40m2


Thiết kế phòng tắm khép kín cho căn hộ 40m2


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Thiết Kế Căn Hộ Nhỏ Đơn Giản và Thanh Lịch (Theo vnwordpress.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz