Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Tô điểm cho góc phòng
Tô điểm cho góc phòng
handcockDate: Thứ 2, 2011-11-14, 5:47 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Góc phòng thường là nơi tối tăm, tập trung các năng lượng không tốt cho căn nhà. Vì thế, bạn nên trang trí sao cho khu góc luôn tạo sự tươi vui cho căn phòng và giúp cho luồng khí được lưu thông.









Cách đơn giản nhất để trang trí cho góc phòng là đặt một chậu cây, một bình hoa hay nhóm bình hoa nhiều kích thước và kiểu dáng bình lạ mắt. Cây thân thẳng đặc biệt tốt cho căn phòng với điều kiện phải đặt cách xa ghế ngồi. Bạn cũng có thể biến góc phòng thành một tiểu cảnh nhỏ bằng sỏi và chậu cây nhỏ hay bình hoa khô… Những trang trí kiểu này làm mềm góc phòng và làm cho căn phòng thân thiện hơn.





Góc phòng cũng là nơi đặt một chiếc bàn nhỏ, một tủ góc hay một chiếc kệ. Trên đó, bạn có thể để những hình trang trí vui tươi. Đây cũng là một nơi lý tưởng để bố trí nhóm những khung ảnh nhỏ với hình ảnh các thành viên trong gia đình. Nếu có nhiều đồ vật nhỏ trang trí thì một chiếc bàn hay kệ góc phòng là một vị trí thích hợp. Bạn nên nhóm tất cả những vật trang trí nhỏ đặt vào một vị trí, như thế sẽ tạo nên một góc trang trí đẹp và làm cho căn phòng gọn gàng hơn.





Màu sắc tươi vui của chiếc bàn nhỏ hay kệ góc cũng có thể làm sáng góc phòng lên. Và một điều bạn nên nhớ là hãy biến góc phòng thành nơi có nhiều màu sắc để làm thành điểm nhấn trang trí. Nhưng cũng nên lưu ý đến sự hoà hợp màu sắc chung cho cả căn phòng. Những chiếc tủ, kệ nhỏ cũng trở thành nơi chứa những đồ không cần thiết cho căn phòng. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng mà có thể đặt một chiếc gương góc phòng.



Góc phòng còn là nơi đặc biệt thích hợp để đặt đèn trang trí. Đó có thể là đèn hắt ngược ánh sáng lên trên. Ánh sáng sẽ làm cho góc tối trở nên nổi bật. Bạn có thể chọn một chiếc đèn có thể điều chỉnh độ cao thấp và đặt kèm một chiếc ghế hay bàn nhỏ để tạo nên một góc đọc sách lý tưởng





Có một điều lưu ý là trong cả căn phòng, chỉ nên chọn một góc phòng thích hợp để làm nổi bật nó và hãy làm cho nó hoà hợp với tổng thể chung của căn phòng. Kết hợp màu sắc, ánh sáng, chất liệu của các đồ vật trang trí để làm thay đổi góc phòng nhà bạn, tạo nên một luồng khí mới.



( Theo Đô thị )


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Tô điểm cho góc phòng
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz