Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Một Số Thủ Thuật Bài Trí Phòng Ngủ Xinh Xắn (Theo vnwordpress.com)
Một Số Thủ Thuật Bài Trí Phòng Ngủ Xinh Xắn
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-11-06, 4:33 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline

Một căn nhà có rất nhiều phần-như sân vườn,hành lang, phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, sân chơi, sân thượng. Tuy nhiên, đối với nhiều người thì phòng ngủ là nơi họ yêu thích nhất. Tất nhiên, đó là không gian riêng của bạn. điều đó có nghĩa là bạn có quyền làm tất cả những điều bạn muốn.



Nhiều trẻ em trở nên sôi động hơn khi chúng ở trong phòng riêng của chúng. Bởi vì, ở nơi đây chúng có thể tự trang trí theo ý thích của chúng. Tính cách của những đứa trẻ này sẽ được thể hiện thông qua cách chúng trang trí cho phòng ngủ của chúng. Ngay cả người lớn còn cảm thấy rất hào hứng trong việc trang hoàng cho không gian riêng của mình. Để giúp bạn trang trí căn phòng ngủ, sau đây sẽ là một số ý tưởng bài trí lý tưởng.



Một trong những điều quan trọng nhất trong việc thiết kế phòng ngủ là nên chọn lựa kiểu trang trí trước khi bắt đầu tiến hành. Kiểu thiết kế phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bạn nên chọn kiểu mà giúp làm nền cho những thiết kế khác trong ngôi nhà hoặc kiểu thiết kế theo sở thích của bản thân bạn. Chẳng hạn, nếu bạn chung phòng với bạn của bạn, bạn nên chọn kiểu mẫu thiết kế mang vẻ lãng mạn và hợp với sở thích của cả hai bạn. Và cũng hãy dựa trên sở thích của trẻ, nếu như muốn trang trí phòng ngủ cho chúng. Con trai bạn thích thể thao không? Nếu có hãy trang trí với những mẫu thể thao. Con gái bạn yêu nghệ thuật? vậy hãy làm cô bé đó thêm yêu điện ảnh hollywood bằng cách trang trí phòng ngủ với những đồ nội thất đẹp quyến rũ và phù phiếm.



Một việc quan trọng không kém là ước lượng kích thước của căn phòng. kích thước sẽ cho bạn biết cần phải mua những loại đồ nội thất nào. Ví dụ, nếu bạn có phòng ngủ bé, hãy chọn những đồ nội thất có hai chức năng, như chiếc giường ngủ còn thêm nhiệm vụ đựng đồ ở dưới gầm hoặc một chiếc tủ cao làm mở rộng thêm không gian của bức tường. Nếu như sở hữu một căn phòng ngủ rộng, không nên mua những đồ đạc quá nhỏ, ngắn vì nhìn chúng rất lạc lõng trong không gian rộng lớn đó.

Điều quan trọng nữa là nên tạo vài nơi cho việc cất giữ đồ. Phải đảm bảo rằng mọi thứ trong phòng đều có chỗ để. Sử dụng kệ sách để chứa những thứ lặt vặt. Hãy một chiếc tủ lớn, nếu như bạn có quá nhiều quần áo, và những ngăn kéo dành cho đồ đạc của phòng ngủ. Có nhiều chỗ đựng đồ sẽ càng giúp ích hơn nếu như là trang trí phòng cho một đứa trẻ. Vì trẻ em thường có rất nhiều thứ như đồ chơi và sách. Do đó phòng của chúng cần nhiều chỗ để đựng đồ.



Bạn cũng nên biết cách trang trí căn phòng ngủ của riêng mình. Để làm cho những bức tường thêm đẹp mắt, bạn có thể treo các bức tranh vẽ, những poster, hay những khung ảnh. Vài người còn vẽ tranh lên tường, mặc dù nhiều ý kiến cho rằng làm như vậy thì khó có thể thay mới theo sở thích. Bạn có thể trưng bày chai lọ, nến những lọ hoa tươi, những bức tượng nhỏ, sách, đồ chơi trẻ em, hay bộ sưu tập của bạn, nói chung là tất cả những gì bạn có. Những ý tưởng độc đáo này sẽ làm phòng ngủ của bạn thêm thú vị và riêng tư.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Một Số Thủ Thuật Bài Trí Phòng Ngủ Xinh Xắn (Theo vnwordpress.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz