Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Điều Cơ Bản khi Trang Trí Phòng Ngủ (Theo vnwordpress.com)
Điều Cơ Bản khi Trang Trí Phòng Ngủ
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-11-06, 4:31 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Bạn có mong muốn khi người khác nhìn vào phòng ngủ của mình sẽ có ấn tượng hơn là chỉ một nơi đặt giường và ngủ mà thôi ? Hay bạn muốn biến phòng ngủ thành một nơi đặc biệt cho riêng mình chăng? Có rất nhiều phòng ngủ là nơi mà chủ nhân của chúng thể hiện bản thân và phản ánh được con người của họ. Họ chọn những thiết kế tinh tế cùng những món đồ nội thất được chọn lựa kỹ càng, đặc biệt là chiếc giường để tạo nên một cảm nhận chung về phòng ngủ như là một nơi riêng biệt.



Nếu như bạn là một trong những người theo trường phái truyền thống thì bài viết này có lẽ không giúp ích được gì. Nếu như phòng ngủ của bạn chỉ là nơi để ngủ và thay trang phục, không có gì hơn nữa thì cần gì phải quan tâm đến chúng trông như thế nào hay chúng tạo cảm giác ra sao.

Nhưng nếu như bạn thích ở trong phòng ngủ của mình thì hiển nhiên bạn sẽ thích trang trí chúng, dành thời gian để chọn lựa giường và nệm; nằm ườn trên giường vào mỗi buổi sáng để tận hưởng không khí xung quanh và cảm nhận không gian của riêng mình. Đây chính là bài viết dành cho bạn.

Việc trang trí lại phòng ngủ bây giờ đã trở thành một niềm đam mê, và chúng là việc ưu tiên hàng đầu của rất nhiều người. Vì vậy nếu như bạn đang thiết kế cho căn phòng ngủ mới của mình hay đơn giản chỉ là trang trí lại, thì đây là vài điều mà bạn cần nghĩ đến trước khi bắt đầu mua sắm vật dụng.



1. Có một kế hoạch. Rất dễ dàng để tìm thấy một chiếc giường tuyệt vời, yêu thích chúng, mua chúng và sau đó phân vân rằng bạn sẽ cần những gì nữa để căn phòng trở nên hài hòa hơn. Trước khi bạn mua bất cứ thứ gì cho phòng ngủ của mình, bạn cần quyết định vài điều cơ bản và viết ra một kế hoạch trang trí.

Chủ đề của phòng ngủ sẽ là gì? Ví dụ với bọn trẻ thì có thể chọn Winnie the Pooh, với người lớn thì đó có thể là màu sắc hay một giai đoạn nào đó. Hoặc cũng có thể là một phong cách trang trí bạn đặc biệt yêu thích. Bạn cần phải chọn được chủ đề cho toàn bộ phòng ngủ của mình sau đó mới lựa chọn giường, nội thất trong phòng đi cùng với chủ đề ấy. Dĩ nhiên là cả màu sơn và thảm nữa chứ. Viết tất cả ra và lên kế hoạch thật cẩn thận trước khi mua sắm.



2. Chi phí và ngân sách. Thường thì việc trang trí lại hoàn toàn hay thiết kế mới phòng ngủ tốn không ít chi phí. Bạn cần phải biết bạn cần phải chi ra bao nhiêu và giá của mỗi món đồ là bao nhiêu. Không có lý gì bạn lại mua loại giấy dán tường mình vẫn hằng mơ ước rồi sau đó không đủ kinh phí để trả cho chiếc giường thích hợp để làm chúng trông tuyệt hơn. Cùng với giường, bạn cũng phải lựa chọn mền, drap trải giường, gối và nhiều thứ linh tinh khác để chúng hòa hợp với chủ đề mình đã chọn. Thế nên, ngân sách của bạn nên được trải đều để có thể mua được tất cả, bao gồm cả thảm trải sàn và màn cửa. Bạn cũng nên lập ra một bản chi tiêu cũng giống như bản kế hoạch của mình, định ra khoản tiền cho tất cả mọi thứ bạn định mua và theo đó mà bắt đầu chọn lựa. Với cách làm này, bạn sẽ không bao giờ mua sắm vượt quá ngân sách của mình.

3. Kích thước. Bạn cần phải biết chính xác kích thước phòng ngủ của mình để có thể đưa ra quyết định đâu ra loại giấy dán tường thích hợp cho căn phòng mà lại vừa túi tiền cũng như chiếc giường cùng những vật dụng bạn muốn đặt trong phòng. Rất nhiều người mắc vào trường hợp mua sắm rất nhiều thứ và sau đó nhận ra căn phòng mơ ước của họ trở nên vô dụng bời vì còn quá ít không gian sinh hoạt sau khi đặt quá nhiều đồ vào phòng.



4. Chứa tất cả mọi thứ vào phòng. Đối với nhiều người, điều này không là gì, nhưng đối với nhiều người khác thì đây thật sự là một vấn đề. Nếu phòng ngủ của bạn nằm trên lầu, trong góc và có một cửa ra vào nhỏ th2i bạn cần nên cân nhắc xem làm cách nào để mang tất cả đồ đạc vào phòng. Những vật dụng cần thiết nhất có thể là tủ quần áo và bàn, chúng có thể dễ dàng được mang vào phòng; nhưng cũng rất dễ dàng khi bạn chọn mua một chiếc giường có khung trần và nhận ra chúng không tài nào mang được vào trong phòng. Trước khi bạn quyết định mua gì, bạn cần phải đo lường chính xác những vật dụng đó cũng như độ rộng của cánh cửa phòng ngủ để chắc chắn chúng sẽ được đưa vào phòng dễ dàng.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Điều Cơ Bản khi Trang Trí Phòng Ngủ (Theo vnwordpress.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz