Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Bố Trí Ánh Sáng cho Phòng Ngủ (Theo vnwordpress.com)
Bố Trí Ánh Sáng cho Phòng Ngủ
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-11-06, 4:30 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Phòng ngủ của bạn không phải là nơi để đón tiếp khách mà lại là nơi chỉ dành cho riêng bạn. Phòng ngủ là nơi riêng tư và chúng ta thích biến chúng là một địa điểm lãng mạn, hiện đại, tiện nghi và cả một chút điên rồ. Bất kể phong cách của phòng ngủ bạn là gì thì ánh đèn có thể thay đổi tâm trạng và biến đổi chốn không gian riêng tư ấy ngay lập tức khi mặt trời khuất bóng. Cả phòng ngủ cho người lớn và trẻ nhỏ đều nên tuân theo các quy tắc bố trí sáng dưới đây.


Chức năng của đèn

Kích thước và chức năng mà căn phòng sẽ thể hiện là nhân tố chính dẫn đến việc lựa chọn ánh sáng. Nếu bạn thích xem tivi trên giường với bọn trẻ, bạn nên chọn những chiếc đèn gắn trên trần xung quanh phòng cùng chiếc đèn bàn ngay góc. Còn nếu như bạn thích dùng phòng ngủ của bạn để tập luyện yoga và thư giãn, ánh sáng gián tiếp từ trên trần nhà sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ của bạn.
Tạo ra khung cảnh

Phòng ngủ sẽ quyết định loại tâm trạng nào mà bạn muốn có khi bước chân vào, kể cả sự lãng mạn với đèn màu nhạt ánh sáng dịu hai bên giường ngủ hay những mảng màu ấn tượng cùng những ngọn đèn trang trí lộng lẫy cho căn phòng ngủ hiện đại. Tạo ra tâm trạng là nhiệm vụ thứ hai của ánh sáng sau nhiệm vụ chính là chiếu sáng. Hãy xem qua các tạp chí về nội thất để tìm kiếm cảm xúc mà bạn muốn căn phòng của mình mang lại.


Trang trí

Đèn trong phòng ngủ còn có thể dùng để trang trí và làm nổi bật các tác phẩm nghệ thuật trên tường, các bức điêu khắc và các chi tiết kiến trúc trong phòng. Tùy thuộc vào việc bạn muốn làm nổi bật vật gì, ánh sáng sẽ tuân thủ theo ý muốn ấy. Với những tác phẩm lớn, bạn có thể sử dụng ánh sáng trực tiếp chiếu thẳng vào tác phẩm; còn như những bức điêu khắc thì ánh sáng xuất phát từ hướng sàn nhà sẽ mang đến nhiều điều thú vị cùng tính nghệ thuật cao.


Cung cấp đủ ánh sáng cho phòng trẻ em

Bọn trẻ sẽ thích ở trong phòng nhiều hơn nếu như chúng cảm thấy có đủ ánh sáng cho các hoạt động của chúng tại nơi này. Đèn trần nên sáng nhưng không nên chiếu trực tiếp vào mắt sẽ tạo ra sự chói hay lóa mắt. Đèn trên tủ đầu giường rất thích hợp khi các bé nằm trên giường đọc sách hay thư giãn sau một ngày chạy chơi. Bạn cũng nên nghĩ đến những chiếc đèn ngủ ánh sáng dịu hoặc những chiếc đèn treo tường cho các bé sợ bóng tối. Một điều cần lưu ý là những đồ vật như giường ngủ, vật trang trí hay hình dạng của chiếc đèn nên cùng loại và hợp với nhau để phòng trẻ trông không quá rối mắt.


Ánh sáng màu

Ánh sáng màu có thể phát ra từ đèn đối lưu cho đến bóng đèn tròn màu trong khu vực đặt ghế sofa để tạo ra một cảm giác dễ chịu. Đèn đối lưu màu nhiều hình dạng, đèn thủy tinh hay đèn bóng tròn đều có thể mang lại ánh sáng và nét đẹp nhẹ nhàng cho phòng ngủ và giúp bạn thư giãn hoàn toàn.

Ánh sáng trong phòng ngủ rất quan trọng trong việc thư giãn và hồi phục tinh thần, thế nên bạn hãy áp dụng những nguyên tắc trên cho phòng ngủ để có thể tạo ra cho riêng mình sự hài lòng và hứng khởi. Một gợi ý khác nữa là nên thay đổi ánh sáng trong phòng theo mùa ví dụ như dịp Giáng Sinh với những ánh sáng lung linh và rực rỡ.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Bố Trí Ánh Sáng cho Phòng Ngủ (Theo vnwordpress.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz