Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Biến Giường Ngủ thành Tâm Điểm của Căn Phòng (Theo vnwordpress.com)
Biến Giường Ngủ thành Tâm Điểm của Căn Phòng
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-11-06, 4:28 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline

Phòng ngủ chính luôn được coi là nơi được thiết kế chỉ dành riêng cho bạn. Dù bạn thích vẻ đẹp lộng lẫy, lãng mạn hay hiện đại thì điều quan trọng nhất là bạn phải làm nổi bật được chiếc giường ngủ trong phòng mình. Giường là một “ngôi sao” trong phòng ngủ giúp bức tường nơi đặt giường trở thành điểm bắt mắt nhất trong phòng. Dưới đây là vài điểm giúp bạn kéo sự chú ý của khách tham quan vào chiếc giường ngay khi vừa bước vào phòng.


Sang trọng và ấn tượng

Nếu bạn muốn biến phòng ngủ mình trở nên hoàn mỹ thì có thể lựa chọn màn cửa lộng lẫy, đèn treo trần nhà, đầu giường cao và các vật trang trí lạ mắt trên tường. Bạn cũng có thể sử dụng màu sáng, hoa văn cỡ lớn hoặc chỉ đơn giản là cặp đèn ngủ đầu giường cỡ lớn là đủ. Một khi bạn có một căn phòng ngủ trần cao, bạn có thể gây sự chú ý bằng cách dùng những hoa văn làm mở rộng không gian trần.
Biến giường ngủ thành một tâm điểm

Tùy vào phong cách thiết kế của bạn, chiếc giường ngủ có thể trở thành phông nền cho bức tường hay ngược lại. Nếu bạn thích chiếc giường của mình trở thành trung tâm, lựa chọn của bạn là những tác phẩm nhỏ, những bộ sưu tập tông màu trung tính và hoa văn trang trí trên tường phải thật nhẹ nhàng, không nổi bật. Những tác phẩm nghệ thuật không nhất thiết phải ấn tượng và độc đáo vì chúng sẽ làm cho cả căn phòng trông lạc lõng và kì cục. Bạn nên cân nhắc kĩ khi lựa chọn những vật trang trí trong phòng phải tiệp màu với bức tường xung quanh và không tương phản với chăn nệm.


Bức tường cạnh giường ngủ có thể nói lên nhiều điều

Tại các gia đình, những góc chết như ngách tường được tận dụng để đặt các kệ và tủ bằng gỗ hay kim loại, chúng có chức năng thu hút sự chú ý rất lớn. Nét chính của căn phòng chính là sự kết hợp giữa chức năng và vẻ đẹp của đồ nội thất trở thành một điểm nhấn hoàn hảo. Phòng ngủ có nét đẹp kết hợp này không cần nhiều chi tiết nghệ thuật trang trí mà bức tường cạnh giường ngủ vẫn có thể trở thành tâm điểm của sự chú ý. Với những bức tường trơn không có hoa văn hay gạch trang trí, bạn có thể cân nhắc đến các bức tranh tông màu xám, trắng hay đồng để làm mềm mại cho cả mảng tường.


Ánh sáng

Có bao giờ bạn chú ý đến ảnh hưởng của ánh sáng từ cửa sổ phòng tạo ra một điểm chú ý đặc biệt đến chiếc giường ngủ của bạn hay không? Hãy để ánh sáng tự nhiên, ngay cả nguồn sáng nhân tạo làm nổi bật khu vực đặt giường ngủ. Nếu như bạn cảm thấy ánh mặt trời có thể làm phiền bạn, hãy dùng màn cửa, nhưng một khi bạn đã thức dậy, nên để ánh sáng tràn ngập căn phòng. Vào ban đêm bạn có thể dùng đèn nhiều ngọn hoặc đèn treo như là một ý tưởng độc đáo.



Bạn có thể tạo ra bất cứ không khí nào bạn muốn cho phòng ngủ của mình chỉ bằng cách thay đổi vài ba món đồ nội thất. Từ những tác phẩm nghệ thuật đơn giản cho đến những những tác phẩm ngông cuồng hay kịch tính, không có một giới hạn nào. Bạn cũng nên tham khảo từ các tạp chí thiết kế nội thất hoặc tìm kiếm trên internet để biết được xu hướng mới nhất cho phòng ngủ của mình.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Biến Giường Ngủ thành Tâm Điểm của Căn Phòng (Theo vnwordpress.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz