Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Trang Trí Phòng Ngủ theo Ý Thích (Theo vnwordpress.com)
Trang Trí Phòng Ngủ theo Ý Thích
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-11-06, 4:19 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline

Trang trí phòng ngủ theo ý thích là việc sắp đặt nội thất phòng ngủ theo sở thích và mong muốn của gia chủ. Đó có thể là sự kết hợp giữa các phong cách và chất liệu khác nhau như gỗ, vải nhuộm, thảm hay giấy dán tường. Căn phòng ngủ là thiên đường riêng tư của một cá nhân, nơi mà chủ nhân có thể thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Vì vậy màu sắc cho nội thất phòng ngủ chắc chắn phải mang đến những giấc mơ nhẹ nhàng.



Bạn có thể sắp xếp phòng ngủ theo kiểu truyền thống hay hiện đại đều được. Thông thường thì nội thất cho phòng ngủ được lựa chọn theo công dụng và nhu cầu của chủ nhân. Những thứ như giường, tủ quần áo, rương và đèn ngủ là những vật dụng cơ bản thường có trong bất kỳ phòng ngủ nào.



Chiếc giường luôn là tâm điểm của phòng ngủ. Một chiếc giường thông thường phải mang đến sự thoải mái cho chủ nhân và thường được làm gỗ sồi, anh đào, gỗ tếch kết hợp cùng các loại lông thú cao cấp hay kim loại. Giường ngủ có rất nhiều màu sắc và kích thước từ giường đơn đến giường đôi tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Một chiếc kệ kết hợp cả kệ để TV và tủ trưng bày là một vật dụng hữu ích mà bạn nên nghĩ đến. Ngoài ra, những chiếc tủ áo hay ngăn tủ kéo là những ý tưởng tốt để chứa đồ đạc trong phòng.



Khi so sánh với những món đồ nội thất kiểu cổ thì đồ nội thất thông thường thường có giá trị sử dụng cao hơn và khi bán lại sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Với những ai không đủ khả năng mua sắm vật dụng mới có thể mua những món đồ cũ còn dùng được, có rất nhiều đồ nội thất cũ còn tốt được bán lại với giá rất hời.



Ngày nay, những đồ nội thất thông thường cho phòng ngủ dễ dàng được tìm thấy ở hầu hết các cửa hàng bán đồ trang trí nội thất. Những người thợ mộc khéo léo đã tạo nên nhiều tác phẩm đẹp mắt và chất lượng. Nếu như bạn không thích mua đồ tại các cửa hàng thì mua sắm trên mạng là một hình thức tiện lợi và nhanh chóng. Đồ nội thất phòng ngủ cũng là một món quà ý nghĩa cho đám cưới, các dịp kỉ niệm và những ngày đặc biệt khác.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Trang Trí Phòng Ngủ theo Ý Thích (Theo vnwordpress.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz