Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » 7 Bước Cơ Bản để Có Phong Thuỷ Phòng Ngủ Tốt (Theo vnwordpress.com)
7 Bước Cơ Bản để Có Phong Thuỷ Phòng Ngủ Tốt
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-11-06, 4:12 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline

Một phòng ngủ có phong thuỷ tốt là căn phòng đó phải hài hoà về năng lượng và tình cảm. Phong thuỷ tốt là mỗi khi đi ngang qua đó là bạn luôn muốn vào, nó cuốn hút bạn, hơn nữa căn phòng đó vừa mang sự tĩnh lặng vừa mang tính sôi nổi. Phòng ngủ với phong thuỷ tốt sẽ mang lại cảm giác vui vẻ, thoải mái. Hơn nữa nó còn mang lại những giấc ngủ ngon và sâu dù là khi bạn muốn chợp mắt chút xíu hay một giấc ngủ sâu, và giúp cho tình yêu thêm đắm say nồng nàn hơn.



Muốn tạo phong thuỷ tốt cho phòng ngủ, cần làm theo những cách đơn giản thiết thực như một số hướng dẫn dưới đây:

1. Đừng đặt ti vi, máy tính hay những dụng cụ thể thao trong phòng ngủ. Những thứ này sẽ tiêu diệt năng lượng của căn phòng.

2. Thường xuyên để cửa sổ mở hoặc dùng máy điều hoà để giữ không khí trong lành và đầy khí ôxi. Cần lưu ý tới lượng không khí trong phòng ngủ. không thể nào có phong thuỷ tốt được nếu khí bạn hít thở bị ô nhiễm. Nếu bạn nghĩ rằng chỉ cần đặt một chậu cây trong phòng là đã tạo phong thuỷ tốt thì bạn đã sai, bởi vì phong thuỷ sẽ không tốt nếu bạn đặt chậu cây đó xa giường ngủ hoặc là phòng ngủ của bạn quá rộng.

3. Lắp vài bóng đèn trong phòng ngủ, nên sử dụng loại có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng cũng giống như điều chỉnh năng lượng của căn phòng. Cường độ ánh sáng rất quan trọng, nó biểu thị cho sức mạnh và cũng là thứ năng lượng mạnh nhất. Nến là loại thích hợp nhất để tạo ánh sáng cho phong thủy tốt nhưng đừng mua nhầm loại nến có chứa hóa chất độc hại nhé.

4. Sử dụng các gam màu nhã nhặn để cân bằng phong thủy phòng ngủ. thiết kế phong thủy phòng ngủ là cân bằng giữa các dòng năng lượng cho giấc ngủ ngon cũng như gắn kết tình yêu. Màu sắc phong thủy tốt nhất cho căn phòng ngủ là màu da, và theo như chúng ta được biết thì màu da là màu trắng nhẹ cho tới màu nâu sôcôla đậm. Hãy chọn các gam màu trong dãy màu này vì chúng sẽ giúp ích cho phong thủy phòng ngủ của bạn.

5. Hãy treo trong phòng ngủ những bức tranh một cách có chọn lọc, vì chính những bức tranh này sẽ chuyển năng lượng, sức mạnh của phong thủy. Tốt nhất là bạn nên chọn những hình ảnh mang tính định hướng cho tương lai bạn. Nếu không muốn trải qua cảm giác buồn, cô đơn, thì không nên treo những hình ảnh buồn hay mang tính lẻ loi.

6. Sau đây là một số gợi ý phong thủy cho chiếc giường của bạn:
  • Đặt chiếc giường sao cho bạn có leo lên đó một cách dễ dàng từ mọi phía.
  • Để hai chiếc bàn hai bên giường ( mỗi bên một cái)
  • Tránh đặt giường thẳng hàng với cửa ra vào.


7. Một chiếc giường được đặt cân đối và đẹp là rất quan trọng trong việc tạo ra phong thủy hoàn hảo cho phòng ngủ. Nệm êm, ván giường chắc và khăn trải giường chất liệu thiên nhiên cũng là những yếu tố quan trọng để tạo nên năng lượng cân bằng trong phong thủy.

Đóng tất cả cửa ra vào khi đêm xuống, cửa kho, cửa phòng tắm và phòng ngủ. Việc này sẽ có tác dụng mang vào các dòng năng lượng tốt nhất cho sức khỏe của bạn, cũng như các mối quan hệ. Hãy giữ cho buồng ngủ sạch sẽ và gọn gàng như vậy sẽ tạo thêm sự thanh thản và yên lành cho căn phòng ngủ.

Mỗi người khác nhau sẽ có những nhận định khác nhau về phong thủy hoàn hảo cho phòng ngủ của riêng mình, nhưng điểm chung là đều mang lại niềm vui và ước vọng. phong thủy phòng ngủ tốt, mọi thứ trong phòng sẽ phản ánh rõ ràng tính chất của tình yêu, sự gắn kết và nghỉ ngơi thoải mái.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » 7 Bước Cơ Bản để Có Phong Thuỷ Phòng Ngủ Tốt (Theo vnwordpress.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz