Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Điểm tô cho không gian bằng gối
Điểm tô cho không gian bằng gối
handcockDate: Thứ 3, 2011-11-01, 9:02 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Vượt ra ngoài chức năng “khai sinh” ban đầu chỉ dùng để gối đầu, những chiếc gối ngày nay còn có tác dụng trang trí, điểm tô thêm cho không gian sống của gia đình bạn.
[img]images/spacer.gif[/img]

Là đồ dùng mà hầu như gia đình nào cũngcó, tuy nhiên chỉ cần một chút khéo léo trong việc lựa chọn và sắp xếp,những chiếc gối này sẽ hóa thân thành những “món trang sức” nhỏxinh,khiến ngôi nhà của bạn thêm bừng sáng và ấm áp.
Những chiếc gối với màu sắc tươi tắn...
...làm ấm cho căn phòng trong mùa đông rét mướt.Trong không gian phòng khách, nhữngchiếc gối với màu sắc tươi tắn, sống động sẽ giúp làm nổi bật lên chiếcsofa hiện đại và làm ấm hơn không gian phòng trong những ngày đông rétmướt.Những chiếc gối dạng hình vuông, hìnhchữ nhật cùng style với phong cách trang trí trong phòng sẽ tạo nên nétkiến trúc “tone sure tone”, khiến căn hộ của bạn trông thật hiện đại vàsang trọng.

Với thiết kế to và dày hơn, những chiếcgối để ngồi quanh những chiếc bàn kiểu Nhật luôn là sự lựa chọn hàng đầucủa những loại căn phòng khách Nhật. Có hoa văn họa tiết đơn giản, cùngmàu với những hốc tường trang trí, căn phòng của bạn dường như có điểmnhấn và độ sắc nét hơn. Kiến trúc phòng ngủ hiện đại thường cóxu hướng theo màu sắc chủ đạo hợp mệnh hoặc sở thích của gia chủ. Nhữngchiếc gối nằm và gối trang trí cùng màu với không gian phòng sẽ giúp cácđồ nội thất trong phòng “ăn khớp” với nhau, tạo nên nét hài hòa, dễchịu cho toàn bộ căn phòng. Với phòng ngủ trẻ em, những chiếc gốivới nhiều màu sắc của tự nhiên như xanh, đỏ, vàng, tím… khiến không gianphòng bé thật tươi tắn, đáng yêu. Thị trường gối dành cho trẻ em hiện nayrất đa dạng và phong phú. Ngoài gối ngủ còn có những loại gối với nhữnghình dáng con vật cưng xinh xắn như gối hình gấu Pooh, hình con thỏ, gấucon… vừa để bé chơi đùa, vừa là những người bạn thân thiết của trẻ nhỏ.Khi lựa chọn gối cho trẻ em, bạn cũngnên lưu ý lựa chọn những vỏ gối được làm từ vải cotton, vải thô, phibóng hoặc linen, tránh dùng các loại nhung, len hoặc sợi xù để khi trẻchơi đùa, những vụn vải dễ bong ra và gây nguy hiểm nếu trẻ hít vào.


Theo Eva


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Điểm tô cho không gian bằng gối
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz