Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Sàn Nhà Đẹp Cho Không Gian Thêm Ấn Tượng (Theo vnwordpress.com)
Sàn Nhà Đẹp Cho Không Gian Thêm Ấn Tượng
handcockDate: Thứ 2, 2013-07-15, 11:45 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Việc quyết định sử dụng loại sàn nhà nào cho không gian sống của bạn rất quan trọng. Bạn cần phải xem xét đến nhiều khía cạnh như chi phí, lợi ích mà nó đem lại cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ cho từng không gian có đáng để bạn chi trả một khoản tiền lớn hay không.
Dưới đây là một vài ý tưởng giúp bạn lựa chọn sàn nhà phù hợp theo phong cách thiết kế hiện đại, cổ điển hay phong cách bán cổ điển… cho mỗi không gian sống:
Sàn đá
Sử dụng sàn gạch men hoặc đá sáng bóng không chỉ giúp không gian của bạn thêm cuốn hút, sạch sẽ, thanh lịch mà nó còn có độ bên cao, dễ bảo trì và có khá nhiều màu sắc, mẫu mã để lựa chọn.

Việc bổ sung các vật dụng nội thất bằng gỗ, vải… có thể làm ấm không gian của bạn, làm cho nó trông gần gũi hơn so với cái “lạnh” mà sàn đá đem lại.
Sàn gỗ

Gỗ thường là một lựa chọn phổ biến cho nhiều gia chủ, bởi nó cũng mang lại vẻ đẹp cuốn hút, thanh lịch nhưng tràn đầy sự ấm cúng. Sàn gỗ cứng và đẹp sẽ làm tăng thêm giá trị cho ngôi nhà của bạn. Với độ bền cũng khá cao và có thể dễ dàng sửa chữa nếu nó bị trầy xước hoặc hư hỏng sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích phong cách này.


Hiện nay, trên thế giới cũng đã có loại gỗ chống trày xước, có độ bền cao, tuy nhiên, nó đòi hỏi bạn phải bỏ ra chi phí khá lớn để biến không gian sống của mình thêm ấn tượng bằng việc lựa chọn sàn gỗ.
Sàn nhà pha trộn
Sự pha trộn, kết hợp từ các loại gạch cũ theo khuôn mẫu chính là điểm ấn tượng giúp cho không gian sống của bạn có được một cái nhìn chiết trung và sáng tạo. Với mỗi không gian, bạn có thể lựa chọn các loại gạch sao cho phù hợp với cách bài trí nội thất trong căn phòng.
Sàn nhà được quét sơn

Nếu bạn đã sử dụng sàn gỗ và đang có ý định đổi mới nhưng lại ngại về khoản chi phí thì bạn hãy thử sáng tạo bằng cách thêm chút màu sắc dưới sàn để nó trông sinh động hơn.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Sàn Nhà Đẹp Cho Không Gian Thêm Ấn Tượng (Theo vnwordpress.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz