Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Vật liệu xây dựng » Vẻ Đẹp của Đồ Nội Thất bằng Gỗ Anh Đào (Theo vnwordpress.com)
Vẻ Đẹp của Đồ Nội Thất bằng Gỗ Anh Đào
handcockDate: Thứ 3, 2011-11-01, 8:43 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline

Nếu như đây là lần đầu tiên bạn trang trí một căn phòng ngủ trống bởi vì bạn mới vừa dọn vào căn hộ mới và cảm giác giống như toàn bộ phòng ngủ của mình cần một sự thay đổi toàn diện – điều này là rất tốt – bạn dang trải qua một trong những kinh nghiệm thú vị và căng thẳng nhất trong đời đấy. Trang trí mới hay thay đổi thiết kế phòng ngủ là một cách tốt để luyện tập sự sáng tạo đồng thời để căn phòng nói lên tính cách chủ nhân của chúng. Dù bạn có định mang hàng đống vật dụng vào phòng ngủ hay chỉ đơn giản là một chiếc tủ đơn thì chìa khóa cho vấn đề này chính là hãy kiên nhẫn và sáng tạo khi trang trí phòng ngủ.


Sáng tạo trong thiết kế phòng ngủ

Một trong những cách tốt nhất để sáng tạo là suy nghĩ vượt ra khỏi khuôn khổ. Đừng tự trói buộc mình bằng cách suy nghĩ thông thường và đơn giản. Bạn muốn phòng ngủ của mình có thể phản ánh được chủ nhân của chúng đồng thời cũng mang lại sự thoải mái và thư giãn khi bạn đang tận hưởng căn phòng ngủ mới của mình chứ? Dĩ nhiên là không nên lập khuôn nhưng bạn cũng không nên coi thường những phong cách cổ điển không bao giờ là lỗi mốt khi bạn quyết định trang trí cho phòng ngủ của mình.
Kiên nhẫn trong thiết kế phòng ngủ

Ngay cả khi bạn đã lựa chọn những đồ vật phù hợp cho phòng ngủ mình hay khi đã thấy một chiếc tủ mình ưng ý cả tháng rồi, bạn vẫn sẽ phải kiên nhẫn khi quyết định đâu là những vật dụng cần thiết. Ví dụ như, bạn chỉ muốn trang bị một phần căn phòng mình với một chiếc tủ nhỏ xinh xắn, to và vững chải, bạn cần phải chọn thứ gì đó trong ngân sách cho phép, đó phải là món đồ xinh xắn nhưng giá cả vừa phải để dành phần ngân sách còn lại cho các vật dụng khác. Việc chọn lựa nội thất thích hợp cho phòng ngủ đòi hỏi bạn cần rất nhiều sự nhẫn nại và công sức. Bạn sẽ nhận ra những lựa chọn của mình có những thuận lợi và khó khăn riêng mà bạn phải rất sáng suốt để cân nhắc điều gì là cần thiết nhất cho mình hiện nay.


Nội thất bằng gỗ anh đào

Một loại nội thất đặc biệt dành riêng cho phòng ngủ đó chính là đồ nội thất bằng gỗ anh đào. Vân gỗ rất đều và cứng, anh đào có nhiều màu sắc khác nhau. Một điểm độc đáo ở gỗ anh đào đó chính là màu sắc của gỗ tùy thuộc vào độ tuổi của chúng, gỗ càng lâu năm màu sẽ càng đậm và mang lại cảm giác sang trọng, thoải mái cho người dùng.

Đồ nội thất bằng gỗ anh đào là một lựa chọn tuyệt vời vì chúng mang lại cảm giác ấm áp và thân thuộc, đó là nhờ vào thuộc tính cứng cáp và màu sắc đa dạng của gỗ anh đào. Nếu như bạn đang tìm kiếm một loại vật dụng nội thất mang đến cho bạn cảm giác thoải mái như đang ở chính trong ngôi nhà của mình, thì gỗ anh đào là lựa chọn tốt nhất.

Tại sao gỗ anh đào lại có vẻ đẹp như vậy? Tính thẩm mỹ của chúng nằm ở sắc độ của gỗ. Khi mới vừa được hoàn thành, đồ nội thất gỗ anh đào cho chúng ta một cảm giác tươi mát và sảng khoái, làm cho căn phòng dường như hấp thụ nhiều ánh sáng hơn. Gỗ anh đào rất dễ dàng được lau chùi, sơn phủ hay dát mỏng. Với gỗ anh đào, bạn có ít nhưng lại được nhiều khi chúng hướng đến sự đơn giản và sạch sẽ cùng với vẻ thanh lịch hiếm có. Loại nội thất mà gỗ anh đào thường được dùng để làm nguyên liệu là những loại cứng cáp, vững chải mang đến sự mạnh mẽ, ấm áp như chính bản thân loại gỗ này vậy.



Một chiếc tủ nhiều ngăn có lẽ là một món đồ nội thất thích hợp nhất cho phòng ngủ của bạn, nếu như chúng được làm bằng gỗ anh đào. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chọn một chiếc tủ hợp với chủ đề và không khí của căn phòng đồng thời kiểu dáng của nó phải làm bạn hài lòng. Nếu như bạn muốn nâng căn phòng lên mức “sang trọng” thì bạn hãy làm vậy nhưng chú ý đừng biến chúng trở nên quá đứng đắn và già dặn. Hãy chọn thảm trải phòng và màn cửa giúp mắt bạn thư giãn để tạo ra cảm giác cân bằng – ánh sáng sẽ làm tăng giá trị của đồ nội thất gỗ anh đào.

Bây giờ thì, bạn sẽ làm gì với chiếc tủ nhiều ngăn này? Nó có thể chỉ được dùng cho mục đích trang trí hoặc bạn có thể đặt vài món đồ cá nhân lên đầu tủ, điều này có thể làm giảm bớt sự bừa bộn cho căn phòng. Bạn cũng có thể dùng chúng cho khu vực đọc sách hay chỉ đơn giản là nơi đặt tivi để xem vài bộ phim yêu thích cho đến khi ngủ thiếp đi. Đây chắc chắn là một món đồ tuyệt vời có thể được đặt ở bất cứ căn phòng nào chứ không nhất thiết chỉ là phòng ngủ. Tuy vậy, bạn nên chọn những chiếc tủ nhiều ngăn có kiểu dáng có thể làm nổi bật nét đẹp tự nhiên của gỗ anh đào nhưng cũng phải hòa hợp với những món đồ nội thất khác trong phòng.


Chọn đúng nội thất cho phòng ngủ của bạn

Trang bị nội thất mới cho phòng không có nghĩa là tất cả mọi thứ đều phải làm bằng gỗ anh đào. Mấu chốt ở đây chính là sự hòa hợp, hỗ trợ và cân bằng. Khi bạn đã chọn một món đồ bằng gỗ anh đào, bạn cũng phải chọn chất liệu, hoa văn của những món đồ khác như màn cửa, thảm trải sàn phù hợp với đồ vật sẵn có. Nên tránh những đồ vật nặng nề hay tối màu mà thay vào đó là những vật dụng tươi mới, màu sắc sáng để làm cả căn phòng trông nhẹ nhàng và tràn ngập sức sống – có thể kể đến những sắc thái của màu kem, trắng ngà, màu da. Nhưng bạn cũng nên lưu ý rằng, quá nhiều nét sang trọng làm căn phòng trở nên ảm đạm trong khi quá nhiều sự tươi mát lại làm căn phòng trở nên không có gì đặc sắc.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Vật liệu xây dựng » Vẻ Đẹp của Đồ Nội Thất bằng Gỗ Anh Đào (Theo vnwordpress.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz