Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Vật liệu xây dựng » Lựa chọn gạch lát sàn nhà cho căn phòng
Lựa chọn gạch lát sàn nhà cho căn phòng
handcockDate: Thứ 3, 2011-11-01, 8:36 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Hiện nay có nhiều loại gạch lát sàn đa dạng về mẫu mà,Phong Phú về chất liệu giúp gia chủ có nhiều sự lựa chọn. Mỗi một không gian có một chức năng thể hiện khác nhau. Lựa chọn phù hợp cho từng không gian là vấn đề được nhiều gia chủ đặc biệt quan tâm.

Phòng ngủ thường được lát gạch có độ nhẵn vừa phải, hoa văn không quá cầu kỳ. Phòng ngủ trẻ em nên dùng sàn gỗ. Bởi loại sàn nàycông nghiệp đẹp, bền không sợ bị trầy xước và đảm bảo tính an toàn cũng như thẩm mỹ cho con trẻ.[Nhận QC tại đây]






Khác với phòng ngủ, phòng khách là nơi cho phép bạn thể hiện tất cả sự cầu kỳ, gu thẩm mỹ tinh tế. Phòng khách có thể lát nhiều khổ gạch, màu xử lýPhong Phú giữa sắc đậm, nhạt vì đây là không gian tạo ấn tượng. Có thể điểm họa tiết bằng gạch viền, tạo hình vuông, tròn, mảng nhấn toàn phòng hay ở giữa.[Your AD Here]



Gạch lát sàn nên là gạch nhám, nhằm giảm tối đa sự trơn trượt, dễ làm vệ sinh. Gạch càng ít hoa văn càng tốt vì đó là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước và dễ bị mài mòn. Phòng sử dụng nhiều đồ đạc có bánh xe không nên lát các loại gạch sần gây khó khăn trong dịch chuyển và dễ làm xước men.



Phòng ăn, có thể tạo sự khác biệt giữa hai không gian sử dụng và có thể chọn màu nhạt hơn cho cảm giác bình yên. Ngoài ra bạn có thể sử dụng gạch màu vàng mật, nâu tạo không khí ấm cúng trong mỗi bữa ăn. Nếu có điểm xuyết hoa văn thì bạn nên chọn màu sắc đơn giản, dịu, không để tương phản mạnh.



Phòng sinh hoạt chung hoặc phòng vui chơi giải trí có thể sử dụng gạch sáng màu tạo không gian rộng rãi, nhẹ nhàng. Bạn cũng có thể linh hoạt phối với màu sơn của tường để làm tăng sự tươi tắn, thoải mái.

Mỗi một không gian có nhiều sự lựa chọn khác nhau phù hợp nhằm đem đến hiệu quả về công năng sử dụng cũng như giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà. Với những gợi ý trên, chúng tôi hy vọng sẽ giúp gia đình bạn có những ý tưởng độc đáo và ấn tượng cho căn hộ nhà mình.
[url=]KhuDoThiMoi.Com[/url] - Theo Công ty CP ADkientruc


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Vật liệu xây dựng » Lựa chọn gạch lát sàn nhà cho căn phòng
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz