Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: ADMIN  
Forum » Giải trí » Game » Big Fish Game List và KeyGen
Big Fish Game List và KeyGen
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-10-30, 9:57 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline


Trong thời gian gần đây , cùng với hệ thống bảo vệ phần mềm Armadillo , Big Fish Games đã dùng thêm phương pháp mới để chống vi phạm bản quyền phần mềm , kết quả là diễn biến của một số trò chơi bị chặn lại bởi progression blocker khi nó phát hiện ra những trò chơi này đã không được mua từ Big Fish Games hoặc các chi nhánh được cấp giấy phép , vì thế người chơi cho rằng trò chơi bị lỗi và không chơi tiếp được nữa , ví dụ trong trò Fisher's Family Farm thì không tìm thấy chiếc máy kéo ở cấp độ 16 để chơi tiếp , còn trò Treasure Seekers : The Time Has Come Collector's Edition thì ở chapter Jerusalem , trong Spooky Puzzle thì không lấy nước vào Goblet được , hoặc không thể Quench the fire trong Temple ở Scotland . Cho nên dùng KeyGen có lẽ đảm bảo hơn để tránh được những lỗi này . Tuy nhiên , KeyGen này không phải là crack all cho tất cả các trò chơi có trên trang web của Big Fish , chỉ có những game có tên trong KeyGen mà danh sách đã được post lại trong các bài post thì mới crack được thôi .

Dùng KeyGen để chơi được full game cho những trò có trong danh sách game ở các bài post tiếp theo , thích game nào thì tải về game đó , không cần phải tải về tất cả các game có trong danh sách . KeyGen mới và danh sách game sẽ được cập nhật khi có . Mong sao Big Fish đừng có thay đổi hệ thống bảo vệ phần mềm và tác giả Vovan tiếp tục làm ra KeyGen mới để các mem còn có thể dùng được cái KeyGen này lâu dài .




Big Fish games Keygen by Vovan[Braga Software]
( K975 ) Danh sách game và KeyGen mới sẽ được cập nhật khi có ...

Tested ok cho Windows XP Pro SP3 và Wins 7 Home Premium 32Bit / 64Bit

Nếu mem mới nào vì một lý do nào đó khi tìm full game từ trang chủ mà vào xem ở đây thì mem vào lầm topic rồi , xin mời qua topic Minigame's Heaven … để có full game . Còn nếu các mem không ngại phiêu lưu mạo hiểm dùng KeyGen thì hãy đọc tiếp . [img]images/smilies/Yahoo%20%283%29.gif[/img]

********

1) Tải KeyGen từ link down ở cuối bài post xem có chạy được không ? Mình đang dùng chương trình AVG , không có báo virus cho KeyGen này , nếu chương trình virus của bạn báo động có virus thì quyết định dùng hay không là do nơi bạn , nếu dùng thì cho KeyGen vào trong danh sách không bị rà quét virus gì đó . Một lý do khác nữa là máy tính cần phần mềm hỗ trợ để có thể chạy được KeyGen, link down ở cuối bài post nếu không chạy được KeyGen . Nếu chạy được KeyGen thì sẽ thấy tương tự như hình 1a



[color="Red"]2) Tải trò bạn muốn từ trang web của BigFish và trò này phải có trong danh sách game đã được post . Nên tải về game Wandering Willows trong ví dụ ở dưới để tập dượt , Big Fish Game Manager sẽ được tự động tải về và cài vào máy cho những ai lần đầu tiên tải về bất cứ trò nào từ trang web của BigFish, rồi bạn sẽ được yêu cầu mở một tài khoản ( hoàn toàn miễn phí , không có gì lo ngại cả ) và bạn cần phải mở một tài khoản theo đúng như yêu cầu .[/color]

Code:
Code
http://www.bigfishgames.com
[b][color=Green]Wandering Willows[/color][/b]http://www.bigfishgames.com/download-games/5335/wandering-willows/index.html


sau khi game đã được cài xong thì sẽ thấy như hình 2a . Bạn có thể chơi thử game vào lúc này nhưng bị giới hạn 60 phút .

[img]images/statusicon/wol_error.gif[/img] Buc anh nay da duoc thay doi kich thuoc, Click vao day de xem kich thuoc that!!!

Có 2 trường hợp :

>>>> 2A >>>> Nếu gặp những trò có chú thích Play FREE for one hour trên trang web ( Hình 2b ) thì bạn sẽ tải về được trọn game để crack[color="Green"] > Xem tiếp 4)[/color]



>>>> 2B >>>> Nếu gặp những trò có chú thích Play the FREE sample version ( Hình 2c ) thì bạn chỉ tải về được một phần của game , Ví dụ cho trò Enigmatis: The Ghosts of Maple Creek Collector's Edition .



Tải Free sample về và game sẽ được tự động cài như hình 2d



[color="Green"]Đừng dùng KeyGen để crack vào lúc này - Nhấn vào Buy > Reactivate this game > Chú ý quan trọng : Khi thấy hình 2f trong lúc game đang Activate thì thoát ra khỏi Game Manager ngay bằng cách nhấn vào dấu chéo trắng trong ô vuông màu đỏ bên góc phải ( Hình 2g )
[/color]







Chạy lại Game Manger và tiếp tục download trò này thì sẽ download được trọn game

[img]images/statusicon/wol_error.gif[/img] Buc anh nay da duoc thay doi kich thuoc, Click vao day de xem kich thuoc that!!!

Game sẽ tự động được cài sau khi tải xong , bạn sẽ gặp Error Code 206600 gì đó và thông tin Waiting to activate [color="Green"]> Thoát khỏi Game Manager> Xem 4 ) để dùng KeyGen> Sau cùng thì vào lại Game Manager và Activate trò này mà không cần phải thoát ra khỏi Game Manager [/color]

[img]images/statusicon/wol_error.gif[/img] Buc anh nay da duoc thay doi kich thuoc, Click vao day de xem kich thuoc that!!!

3 ) Không cần thiết phải xem bước số 3 này nếu bạn không muốn giữ lại setup files tải về trước khi cài đặt

[color="DarkOrchid"]Optional :
các setup files của game sẽ bị xóa sau khi cài xong bởi Big Fish Game Manager .
Cho Wins XP thì các files này được giữ tạm thời ở C:\Documents and Settings\All Users\Application Data\BigFishGamesCache\GameManager\GameDB\FxxxxT1L1[/color] trong thời gian tải về và bị xóa đi khi game vừa được install xong . Nếu muốn giữ lại set up files thì cần phải copy completed download trước khi game được cài xong .

4 ) Cách dùng KeyGen sau khi cài game : Lấy ví dụ cho trò Wandering Willows

>> Chạy KeyGen ( Hình 1a )



>> Chọn game Wandering Willows bằng cách tìm trong KeyGen hoặc copy tên game trong danh sách ở số 907 và nhấn CTRL + F thì chọn game được nhanh hơn( Hình 4a ) . Cần chú ý là tên game trong danh sách phải giống chính xác như tên game được chọn trong KeyGen .



>>Nhấn vào Open reg Dialog ( Hình 4a )

>> Tìm đến thư mục cài game , chọn file Wandering Willows và nhấn Open ( Hình 4b ) thì sẽ có thêm cửa sổ Enter Key như hình 4c .
Cho Windows XP thì thư mục mặc định này ở [color="DarkOrchid"]C:\Program Files\Wandering Willows
[/color]





>> Mỗi máy tính có một Hardware fingerprint riêng biệt ( Hình 4c ) , copy nó vào trong Fingerprint của KeyGen thì sẽ có được Name và Code như trong hình 4d



>> Copy Name và Code ( Hình 4d ) vào trong Name và Key của cửa sổ Enter Key ( Hình 4e ) và nhấn ok để Activate game . Nếu thành công thì sẽ thấy như hình 4f . Tuy nhiên , khi vào Game Manager mà vẫn còn thấy 60 minutes left thì chỉ cần play hoặc Activate từ Game Manager rồi xem lại thì game sẽ Activated và chơi full game vui vẻ !





Nếu gặp thông tin "The name/key you entered does not appear to be valid . Please try again ." thì xem lại tên game đã chọn trong KeyGen và game đang crack có giống nhau không ? Ví dụ số 829 và 887 trong danh sách , tùy vào phiên bản Collector's Edition hoặc phiên bản tiêu chuẩn mà bạn đã tải về , cần phải chọn tên chính xác trong Keygen : Sacra Terra: Angelic Night Collector's Edition hoặc Sacra Terra: Angelic Night .

********

KeyGen[color="Green"]K975
cập nhật ngày20 - 10 - 2011
[/color]




Big Fish games Keygen by Vovan [Braga Software](975in1)
Password là >>>>>www.minigame.vn




Nếu không dùng được KeyGen thì cần cài thêm phần mềm hỗ trợ , áp dụng cho Windows XP và Windows 7:

Download >>> Microsoft Visual C++ 2008 SP1 Redistributable Package (x86) – 32Bit
Hoặc
Download >>> Microsoft Visual C++ 2008 SP1 Redistributable Package (x64) - 64Bit


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Game » Big Fish Game List và KeyGen
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz