Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Sức khỏe và đời sống » Khoa học khám phá » Các giả thuyết gây choáng từ hội nghị đĩa bay (Theo tindachieu.com)
Các giả thuyết gây choáng từ hội nghị đĩa bay
handcockDate: Thứ 4, 2011-08-24, 10:05 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Đó là một buổi sáng mưa phùn và khuôn viên trường đại học rất vắng người. Ngoại trừ một khán phòng chính, nơi có hàng trăm người tập trung với bầu không khí dày đặc những giả thuyết và cảnh báo kinh khủng, trong đó có ý kiến nói rằng Olympics 2012 sẽ là một cuộc tắm máu kiểu Ngày Độc lập.



Hội nghị diễn ra 3 ngày với nhiều giả thuyết liên quan tới UFO.

Đó là Exopolitics Expo ở Leeds cuối tuần qua – hội nghị nghị về đĩa bay (UFO) lớn nhất ở Anh.

Trong số 300 người tham dự hội nghị 3 ngày có các lập trình viên máy tính, các bà mẹ ở nhà, các kỹ sư và thậm chí cả một thám tử cảnh sát. Họ đều có một điểm chung – bị cuốn hút bởi ý tưởng rằng chính phủ đang che giấu sự tồn tại của người ngoài hành tinh – và nhiều thứ khác nữa.

Có những quầy hàng bán mọi thứ, từ nước xịt thơm tới các DVD giải thích cách thức thế giới đang bị kiểm soát bởi các nhóm ảnh hưởng muốn chi phối toàn cầu.

Khái niệm rằng chính phủ đang che đậy sự thật là chủ đề mạnh mẽ nhất ở quầy hàng DVD của Ian Crane tại Expo. Là cha của 3 con, Ian – 55 tuổi – hy vọng sẽ phổ biến ra toàn thế giới ý kiến rằng Olympics 2012 ngày 12/8 có thể là một mục tiêu bị “người ngoài hành tinh xâm lược” với quy mô đầy đủ.

“Nếu đủ số người biết về nó trước thì cuộc tấn công sẽ không diễn ra. Tôi chỉ đơn giản gieo suy nghĩ vào đầu mọi người”.

Một bà mẹ tên là Brigitte Barclay ở Devon cũng tham dự hội nghị. Sau khi từ bỏ nghề mẫu, cô chuyển tới L.A để làm nghệ sĩ hóa trang và đã nhiều lần chạm trán người ngoài hành tinh.

Brigitte, người đã thành lập một nhóm ủng hộ những người từng nhìn thấy UFO, có mặt ở đó để kể câu chuyện của mình.

“Tôi luôn nhìn thấy UFO, kể từ khi còn nhỏ. Tổng cộng tôi đã nhìn thấy đĩa bay 17 lần. Mọi người cho rằng những gì tôi đang nói tới là vớ vẩn nhưng những ký ức và những điều tôi nhìn thấy là có thật. Thông tin ở ngoài kia nếu bạn muốn đọc, và với tôi, những ai nói điều đó không xảy ra thật dốt nát”.

Anthony Beckett, 35 tuổi, người đứng ra tổ chức hội nghị, đến từ Skipton, North Yorks. Anh là một trong vài người ở đây chưa từng gặp người ngoài hành tinh.

“Tôi không nghĩ chúng tôi là những người lập dị, vì UFO và cuộc sống ở ngoài trái đất này là câu hỏi mà mọi người đều đã suy nghĩ”, anh giải thích.

Nhưng dù đĩa bay có thật hay chỉ là tưởng tượng, một thực tế là các nhà tổ chức đã thu lời to khi mỗi vé dự hội nghị 3 ngày có giá 99 Bảng.

theo vietnamnet


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Sức khỏe và đời sống » Khoa học khám phá » Các giả thuyết gây choáng từ hội nghị đĩa bay (Theo tindachieu.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz