Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Ảnh Girl xinh, đẹp » Midu khoe mắt huyền long lanh (Tin Đa Chiều)
Midu khoe mắt huyền long lanh
handcockDate: Chủ Nhật, 2012-01-15, 7:14 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Trên phim trường “Thiên mệnh anh hùng”, do thời tiết lạnh, lịch quay phim vất vả và phải thực hiện nhiều pha võ thuật nguy hiểm trong nhưng hotgirl Sài thành vẫn giữ được nét xinh tươi, trong sáng.

Sở hữu gương mặt thiên thần nhưng Midu liên tục nhận được lời mời tham gia những vai diễn cá tính và góc cạnh, đối lập với diện mạo, thần thái của mình bên ngoài. Sau khi được yêu thích trong phim “Cô nàng tóc rối”, hotgirl học giỏi này lại tiếp tục được đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim “Thiên mệnh anh hùng”.

Midi đang cố gắng và nỗ lực qua từng vai diễn, cô không muốn mượn danh hotgirl để đóng phim. Có thể sắp tới cô sẽ học thêm một khóa về diễn xuất để mình ngày càng chuyên nghiệp.

“Thiên mệnh anh hùng” là một bộ phim dã sử. Lần đầu tiên được tham gia phim cổ trang cũng là một thử nghiệm mới mẻ khiến Midu thích thú và hào hứng. Do đó, dù phải xa nhà, ra Hà Nội và Ninh Bình đóng phim cô cũng rất vui vẻ. Trong quãng thời gian quay phim ở Ninh Bình, Midu thi thoảng lại bắt xe ra Hà Nội để bay về Sài Gòn vài ngày rồi lại trở lại quay tiếp. Bộ phim sẽ ra mắt trong dịp Tết 2012 này nên cô và đoàn phim đang gấp rút hoàn tất.

Tạo hình nữ hiệp của Midu trong “Thiên mạnh anh hùng” vừa có nét xinh xắn dễ thương nhưng cũng rất cá tính và chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc.


Midu kể đây là bộ phim tiêu tốn của cô nhiều công sức nhất. Toàn bộ những cảnh hành động, đánh nhau nguy hiểm Midu đều thực hiện mà không muốn đóng thế. Do vậy mà thân thể bị xước sát rất nhiều.


Quen sống ở Sài Gòn không có mùa đông nên lần đầu tiên ở ngoài Bắc lâu ngày đúng đợt lạnh nên Midu bỡ ngỡ. Sự thay đổi thời tiết, đồ ăn và sinh hoạt khiến cô nàng sụt ký khá nhiều.

Đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên của Midu nên cô đặt nhiều tâm huyết và hy vọng bộ phim sẽ được khán giả đón nhận. Tham gia phim này, Midu có dịp được quay nhiều cảnh chung với nam diễn viên Huỳnh Đông. Trước đó cô cũng mới hoàn thành vai diễn trong bộ phim truyền hình “Con trai con gái”. Midu đang ngày càng có duyên với lĩnh vực phim ảnh. Cô mơ ước trở thành nữ diễn viên chuyên nghiệp chứ không muốn mượn danh hotgirl đi đóng phim.
THANH NGỌC
Theo Bưu Điện Việt Nam


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Ảnh Girl xinh, đẹp » Midu khoe mắt huyền long lanh (Tin Đa Chiều)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz