Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Ảnh Girl xinh, đẹp » Muôn vẻ những cô dâu xinh đẹp của màn ảnh Hoa ngữ
Muôn vẻ những cô dâu xinh đẹp của màn ảnh Hoa ngữ
handcockDate: Chủ Nhật, 2012-01-15, 6:56 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Mỹ nhân nào cũng hớp hồn khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Ai cũng đều biết tới câu nói rằng: “Người phụ nữ xinh đẹp nhất trong bộ váy cưới”. Những mỹ nhân Hoa ngữ cũng không ngoại lệ khi các nàng đều cực kỳ háo hức được khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy, dù chỉ là trong phim ảnh. Không thể phủ nhận, dù phong cách, kiểu trang điểm, phục sức có khác nhau song mỹ nhân nào cũng đều mang vẻ đẹp hớp hồn khán giả ngay từ ánh mắt đầu tiên. Hòa vào không khí mùa cưới đang rộn ràng và náo nức, chúng mình hãy cùng điểm qua những cô dâu xinh đẹp, duyên dáng làm chao đảo màn ảnh Hoa ngữ trong thời gian gần đây nhé!








Cô dâu Cảnh Điềm dịu dàng, thanh tao trong “Mẹ hãy yêu con thêm lần nữa”…

Đầu tiên phải kể đến người đẹp Cảnh Điềm khi cô nàng đã 2 lần mặc áo cưới trong năm nay, mà chú rể lại toàn là các mỹ nam mới thích chứ! Nếu như trong Mẹ hãy yêu con thêm lần nữa, Cảnh Điềm sánh đôi với chú rể Lục Nghị thì trong Cứu binh vượt thời gian, tân lang của nàng lại là anh chàng Hoắc Kiến Hoa. Khác với một cô dâu dịu dàng, trang nhã trong Mẹ hãy yêu con thêm lần nữa, Cảnh Điềm của Cứu binh vượt thời gian là một tân nương mang vẻ đẹp sang trọng, cổ điển.






…và mang vẻ đẹp cổ điển trong “Cứu binh vượt thời gian”

Không hề thua kém cô bạn Cảnh Điềm, nàng “Cỏ” Trịnh Sảng cũng đã có cơ hội xúng xính váy cưới bên “người tình trăm năm” Trương Hàn trong bộ phim điện ảnh Không giới hạn. Nhưng đặc biệt ở chỗ, Trương Hàn không phải là chú rể mà chỉ “giữa đường thấy chuyện bất bình chẳng tha” rồi ra tay “cướp dâu” thôi. Khác với một Cảnh Điềm thướt tha, nữ tính, cô dâu nhí nhảnh Trịnh Sảng lại cực xì-tin trong bộ váy cưới ngắn năng động và dễ thương.




Cô dâu nhí nhảnh Trịnh Sảng và màn cướp dâu ngộ nghĩnh

Không chịu lép vế các đàn em trẻ tuổi, chị cả dòng phim thần tượng – Lâm Y Thần – đã đánh dấu sự trở lại với màn ảnh rộng bằng một đám cưới “rình rang” cùng chú rể Trần Bách Lâm trong Love Sick. Tuy nhân vật Nhược Tình vốn rất cá tính và mạnh mẽ nhưng khi đã khoác lên mình bộ váy cưới trắng tinh khôi thì cô dâu Lâm Y Thần cũng dịu dàng và hiền thục không “thua chị kém em” đâu nhé!





Lâm Y Thần thướt tha bên chú rể Trần Bách Lâm
“Đứng tuổi” nhất trong số các cô dâu xinh đẹp của C-biz nhưng chân dài Lâm Chí Linh vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi nét đẹp kiêu sa và sang trọng. Trong Love on Credit, Lâm Chí Linh đã có cơ hội khoe vẻ đẹp trời phú cũng như khả năng “pose” ảnh chuyên nghiệp của một siêu mẫu. Điểm nhấn nổi bật nhất trong bộ trang phục cưới của Lâm Chí Linh chính là chiếc khăn voan được trang trí tỉ mỉ, tạo cho cô dâu nét đẹp lãng mạn, bí ẩn đầy quyến rũ.





Tuy “dừ” nhất trong các cô dâu song Lâm Chí Linh có lợi thế là vẻ đẹp kiêu sa, mặn mà

Bộ phim truyền hình gây sóng gió thời gian vừa qua – Tân Hoàn Châu Cách Cách cũng cực kỳ hào phóng khi tạo cơ hội cho khán giả hòa mình vào không khí náo nức của hàng loạt đám cưới. Tuy có rất nhiều hôn lễ nhưng không ai cảm thấy nhàm chán mà ngược lại còn cực kỳ háo hức mỗi khi được “tham dự”. Hẳn nhiên rồi vì mỗi đám cưới lại có bản sắc khác nhau và mang một cảm xúc cũng hoàn toàn riêng biệt mà!


Cặp đôi dễ thương Nhĩ Thái – Trại Á



Cô dâu lém lỉnh và nghịch ngợm

Tuy “út ít” nhưng anh chàng Nhĩ Thái lại là người đầu tiên “rước nàng về dinh”. Tuy Nhĩ Thái – Trại Á không phải là tuyến nhân vật chính song cặp đôi này lại cực kỳ ăn điểm bởi sự đáng yêu, lém lỉnh của mình. “Ra đi” với tâm thế làm “vật hy sinh” để Nhĩ Khang được ở bên Tử Vy, nhưng Nhĩ Thái lại “đổ rầm rầm” trước một Trại Á phóng khoáng và dễ thương “vô đối”. Đám cưới của họ được tổ chức theo phong tục Tây Tạng với màn “cô dâu tự nguyện bị cướp” siêu hài hước và vui vẻ.



Tịnh Nhi rạng rỡ trong trang phục cưới truyền thống của người dân tộc thiểu số


Cô dâu xinh tươi Kim Tỏa hạnh phúc bên chú rể Liễu Thanh

Cặp đôi trai tài gái sắc Tiêu Kiếm – Tịnh Nhi cũng có một đám cưới tưng bừng và hạnh phúc theo phong tục của người dân Đại Lý – Vân Nam. Mặc trang phục cưới sặc sỡ của người dân tộc thiểu số vùng Đại Lý, cô dâu Tịnh Nhi tươi tắn với ánh mắt hạnh phúc và rạng rỡ. Cặp đôi Kim Tỏa – Liễu Thanh cũng có một đám cưới dân gian tưng bừng với sự chúc phúc của Hoàng thượng và đông đảo bạn bè.




Đám cưới của “Cặp đôi hoàn hảo” Nhĩ Khang – Tử Vy

Bên cạnh những đám cưới dân gian thì một phần không thể thiếu của Tân Hoàn Châu Cách Cách chính là những hôn lễ trong cung đình. Sau bao khổ ải, thử thách, cuối cùng nàng công chúa tài sắc Tử Vy cũng chính thức nhận sắc phong và được ban hôn với người mình yêu thương – Nhĩ Khang. Tuy nhiên, so với phiên bản gốc thì đám cưới này kém vui hơn hẳn khi vắng mặt Tiểu Yến Tử và cặp đôi Tiêu Kiếm – Tịnh Nhi.



Hân Vinh Cách Cách – Cô dâu bị ghét nhất trong năm

Giành danh hiệu “Đám cưới gây phẫn nộ nhất trong năm” chính là lễ thành hôn giữa Vĩnh Kỳ và Hân Vinh. Chính hôn lễ này đã gây ra một loạt rắc rối “chẳng đâu vào đâu” và bị “ném đá” kịch liệt. Không thể phủ nhận, cô dâu Hân Vinh cũng cực kỳ xinh đẹp và lộng lẫy nhưng chẳng mấy khán giả có thể yêu quý và chúc phúc cho nàng. Nhiều người càng chạnh lòng hơn khi nghĩ tới cặp đôi Vĩnh Kỳ – Tiểu Yến Tử khi họ chẳng có lấy một hôn lễ chính thức nào.


Tuy chú rể không phải là Phong ca





…nhưng khán giả rất vừa lòng vì Mịch tỷ thật xinh đẹp trong trang phục cô dâu

Người đẹp Dương Mịch cũng vừa “hí hửng” theo chàng về dinh chưa bao lâu trong bộ phim truyền hình Như Ý. Có điều “chàng” của Mịch tỷ không phải là Phong ca mà lại là “Mỹ nam Dân quốc” Lưu Khải Uy mới “đau”. Tuy nhiên, vì cô dâu Dương Mịch quá là xinh xắn, lại “hào phóng” mặc cả váy cưới hiện đại lẫn trang phục cưới truyền thống cho… fan ngắm nên “quan viên hai họ” đều “vừa lòng đẹp ý” và vui vẻ chúc cho nàng hạnh phúc bên “chú rể mới”.

Kết:

Vậy là chúng mình vừa điểm qua những cô dâu xinh đẹp và nổi bật nhất, đã, đang và sắp làm “chao đảo” màn ảnh Hoa ngữ. Trước những đóa hoa yêu kiều và rực rỡ này, bạn có cảm thấy “rung rinh” không nhỉ? Các bạn hãy cho chúng mình biết là bạn “ưng” cô dâu nào nhất nhé!

Theo baomoi


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Ảnh Girl xinh, đẹp » Muôn vẻ những cô dâu xinh đẹp của màn ảnh Hoa ngữ
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz