Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Ảnh Girl xinh, đẹp » 5 hoa khôi xinh đẹp nhất giảng đường 2011
5 hoa khôi xinh đẹp nhất giảng đường 2011
handcockDate: Chủ Nhật, 2012-01-15, 6:01 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Tiếp nối năm 2010, năm nay các bạn sinh viên tại Hà Nội và TP.HCM đã tiếp tục có rất nhiều cuộc thi để tôn vinh nhan sắc, tài năng của các nữ sinh. Từ các trường ĐH nhiều nam như ĐH Xây dựng, ĐH Phòng cháy Chữa cháy, Học viện Cảnh sát Nhân dân, ĐH Công nghiệp… tới những trường nữ sinh chiếm số đông như ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Lao động và Xã hội, ĐH Ngoại thương… đều diễn ra cuộc thi này.Xin điểm lại 5 gương mặt hoa khôi xinh đẹp nhất trong năm qua tại sân chơi người đẹp của giảng đường đại học:

Thùy Linh – Hoa khôi Đại học Ngoại thương Hà NộiPhạm Thùy Linh sinh năm 1992, là cựu học sinh tiếng Trung của trường THPT chuyên ngữ (thuộc ĐH Quốc gia Hà Nội), hiện là sinh viên năm thứ 2 khoa Kinh tế Đối ngoại của trường ĐH Ngoại thương Hà Nội.



Hoa khôi Đại học Ngoại thương Hà Nội – Phạm Thùy Linh.So với dàn thí sinh thi Duyên dáng Ngoại thương năm 2009 thì năm nay các cô gái bước vào chung kết không xinh đẹp bằng. Tuy nhiên, đêm chung kết diễn ra vào tháng 11 vừa qua cuộc thi đã có gương mặt đại diện hoàn toàn xứng đáng với giải nhất thuộc về Phạm Thùy Linh.Thùy Linh có một cuộc sống khá yên ả, hiện cô bạn đang đi làm gia sư cho một em học sinh lớp 11. Linh dự tính khi bắt đầu học chuyên ngành sẽ tìm một công việc năng động và nhiều thách thức hơn để trải nghiệm. Ngoài ra, Linh cũng là thành viên của CLB tiếng Trung ở trường ĐH Ngoại thương.Sau khi tốt nghiệp đại học, Hoa khôi của Đại học Ngoại thương sẽ đi du học Phần Lan.

Tuyết Mai – Hoa khôi FacelookTừng là Á khôi ĐH Luật, không chỉ xinh đẹp, cô nữ sinh người Tuyên Quang này còn có tài diễn kịch, múa, belly dance… Vở kịch “Mẹ yêu con” của Mai trong phần thi tài năng của cuộc thi Facelook vừa qua được đánh giá rất cao, đã lấy đi không ít nước mắt xúc động của khán giả.Cũng với nhan sắc mặn mà này, Tuyết Mai đã trở thành hoa khôi tại cuộc thi tìm kiếm gương mặt sinh viên do báo Sinh viên và mạng xã hội Zing me phối hợp tổ chức. Sau khi trở thành Hoa khôi Facelook, Tuyết Mai đã sánh vai các người đẹp sinh viên để tham gia các sự kiện giải trí tại Hà Nội.


Hoa khôi Facelook – Đỗ Tuyết Mai.Về tương lai của mình, Tuyết Mai từng chia sẻ: “Em mong ước sẽ trở thành một luật sư trong tương lai, được dùng những kiến thức của mình đóng góp cho xã hội. Còn kế hoạch gần, em muốn chinh phục thêm một ngoại ngữ nữa ngoài tiếng Anh, thử sức mình trong một số lĩnh vực nghệ thuật và khám phá nền văn hóa của những miền đất mới”.

Thùy Dương – Hoa khôi Sinh viên Hà NộiNăm nay có vẻ nhan sắc của nữ sinh trường Luật thăng hoa khi trước Tuyết Mai, Đỗ Thùy Dương – nữ luật sư tương lai đã đăng quang Hoa khôi Imiss Thăng Long hay còn có tên gọi là Hoa khôi Sinh viên Hà Nội.



Hoa khôi Sinh viên Hà Nội – Đỗ Thùy Dương.Thùy Dương sinh năm 1991, sở hữu nhan sắc mặn mà nhất trong số các hoa khôi của những cuộc thi người đẹp sinh viên. Gương mặt tròn đầy, đôi mắt to đen, dáng người cao ráo, Thùy Dương xuất hiện khá nổi bật ở những nơi cô xuất hiện, dù với chiếc áo thun và quần jeans.Dù có nhiều cơ hội để dấn thân vào làng giải trí, nhưng Thùy Dương thích một cuộc sống yên bình, cô gái trẻ chia sẻ: “Cách đây 1-2 năm, khi em chưa từng trải thì em có cảm giác mình như các cụ nói là “ngựa non háu đá”, thích mình như thế này, như thế kia, thích cuộc sống của mình nhiều thử thách cam go, càng nhiều càng thích. Nhưng mà đến thời điểm này em chưa dám gọi là từng trải nhiều, chỉ là có suy nghĩ hơn một chút, bố mẹ dạy dỗ nhiều hơn về cuộc sống bên ngoài thì em cũng chỉ mong một cuộc sống bình yên như thế này thôi”.

Thu Nga – Hoa khôi ĐH Lao động và Xã hộiLà một ngôi trường không nổi tiếng, nhưng ĐH Lao động và Xã hội lại có số nữ sinh lọt vào vòng chung kết xinh đẹp hơn nhiều trường khác, và hoa khôi của trường ngày có một nhan sắc rất … lung linh.Ở Nga, người đối diện cảm nhận được nét nhẹ nhàng, thanh lịch của một cô gái trẻ giữa cuộc sống với vô vàn những sắc màu, cá tính. Thu Nga có gương mặt trái xoan với mái tóc dài mềm mại, nụ cười nhẹ và một đô chân thẳng, dài.



Hoa khôi Đại học Lao động và Xã hội – Đỗ Thu Nga.Hoa khôi của Đại học Lao động và Xã hội sinh năm 1992, hiện là sinh viên năm thứ 2 khoa Kế toán của ĐH Lao động và Xã hội. Cũng như Thùy Dương, Thu Nga chọn một cuộc sống nhẹ nhàng. Và cô đặc biệt yêu phố cổ, nơi mình sinh ra, lớn lên.Yêu ca hát nhưng không theo nghiệp học nhạc nên Nga dành niềm yêu thích này cho các hoạt động vui chơi với các em nhỏ nơi mình sống. Cũng bởi sự gắn bó như vậy, cô gái trẻ mong muốn sau này lấy chồng vẫn được sống ở phố cổ.

Tường Vy – Hoa khôi ĐH Quốc gia TP.HCMCuộc thi Duyên dáng Sinh viên lần thứ 4 của ĐH Quốc gia TP.HCM đã gọi tên nữ sinh khoa báo chí Hồ Thị Tường Vy.Tường Vy sinh ngày 1/4/1991, đang là sinh viên lớp BCK09, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn. Nữ sinh khoa báo có vẻ đẹp mơ màng và nụ cười rất đỗi dịu dàng.



Hoa khôi ĐH Quốc gia TP.HCM – Hồ Thị Tường Vy.Tường Vy thi đậu một lúc 2 ngành Sân khấu & Điện ảnh và Báo chí, cô gái trẻ đã chọn hướng đi cho tương lai của mình là báo chí vì cô tin rằng trở thành một nhà báo vẫn có cơ hội được theo đuổi con đường nghệ thuật. Châm ngôn, câu trích dẫn yêu thích của Tường Vy là: “Đừng đi qua thời gian mà không để lại dấu vết”.
Thủy Nguyên
Theo zing


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Ảnh Girl xinh, đẹp » 5 hoa khôi xinh đẹp nhất giảng đường 2011
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz