Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Ảnh Girl xinh, đẹp » Những “bí mật” đáng yêu của Midu (Theo kenh14.vn)
Những “bí mật” đáng yêu của Midu
handcockDate: Thứ 2, 2011-09-12, 9:18 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Ít ai biết được rằng, là một cô gái lãng mạn, Midu rất thích lưu giữ cho mình những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống hằng ngày.Vì thế, cô nàng đã cùng phó nháy riêng thực hiện một bộ ảnh thật ngọt ngào và dịu dàng như ánh nắng chiều hoàng hôn mùa hè. Vẻ tươi trẻ và đằm thắm của cô diễn viên với những vai diễn ngây thơ và trong sáng ngày càng đáng yêu hơn qua các bức ảnh.



Midu tâm sự, cô nàng đã quá quen thuộc với hình tượng nhân vật nữ ngây thơ, trong sáng pha lẫn một chút nhí nhảnh. Midu muốn được trải nghiệm những vai diễn mới và cá tính hơn để bản thân được thử thách trong lĩnh vực “nghệ thuật thứ 7”.



Vì thế, sắp tới cô đã nhận lời hóa thân thành một “hiệp nữ” võ công cao cường để đem đến cho các fan một hình ảnh Midu hoàn toàn mới lạ. Với vai diễn lần này, Midu phải đến võ đường luyện tập chăm chỉ trong suốt thời gian qua với hy vọng sẽ đem đến cho khán giả những màn biểu diễn võ thuật thật sự ấn tượng.



Dạo này, có khá nhiều tin đồn xung quanh chuyện “tình iu” của “cô nàng tóc rối” dễ thương này. Hỏi Midu thì lúc nào cũng chỉ nhận được nụ cười tủm tỉm và câu trả lời quen thuộc “Midu ít khi nào thổ lộ chuyện riêng tư trên báo chí lắm”.



Chia sẻ về sở thích của mình trong thời gian rảnh, Midu bảo rất thích lên FB update thông tin của bạn bè, đặc biệt là vào Facebook/Nụ hôn Eskimo ngọt ngào để xem hình ảnh dự thi rất lãng mạn của các cặp đôi. Midu chia sẻ, giám khảo chắc không biết nên chọn ai đạt giải nhất vì hình nào cũng dễ thương và lãng mạn hết. Sau đó, cô nàng bẽn lẽn thổ lộ: “Midu chưa từng có nụ hôn Eskimo bao giờ. Nhìn hình các bạn ai cũng cute khiến Midu cũng muốn thử lắm”.



Tuy chưa thử nụ hôn Eskimo lần nào, nhưng Midu nghĩ đây là một cách khá hay để tỏ tình đấy nhé! Chỉ cọ hai đầu mũi vào nhau thực nhẹ nhàng đã đủ để “công nhận” tình cảm của mình rồi đó. Trước khi “cọ mũi”, để tăng thêm sự tự tin thì bạn nên làm sạch da vùng mũi bằng Miếng dán mũi lột mụn của Bioré nhé! Phải “dọn dẹp” lũ mụn đầu đen, mụn cám đáng ghét đi thì nụ hôn cọ mũi của hai bạn mới ngọt ngào được đó.



Midu còn “bật mí” rằng, nếu có cơ hội sẽ cùng “người ấy” thử nụ hôn lãng mạn này ở một nơi thật lung linh, có nhiều cửa sổ trắng nhìn ra một vườn hoa rực rỡ sắc màu.



Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Ảnh Girl xinh, đẹp » Những “bí mật” đáng yêu của Midu (Theo kenh14.vn)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz