Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Ảnh Girl xinh, đẹp » Midu: "Cô dạy toán rất ghét mình xài son môi" (Theo kenh14.vn)
Midu: "Cô dạy toán rất ghét mình xài son môi"
handcockDate: Thứ 2, 2011-09-12, 9:15 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Thời đi học của Midu khá "chật vật" bởi cô giáo dạy môn Toán, và "quậy" thì cũng đáng mặt "nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò" luôn ấy [img]Images/EmoticonOng/02.png[/img]Chắc hẳn thời gian này bạn đã rất quen với cuộc thi thiết kế đồng phục "Tôi yêu lớp tôi" hiện đang nổi "rầm rập" rồi phải không? Hotgirl Midu sẽ là thành viên Ban giám khảo trong cuộc thi này đấy [img]Images/EmoticonOng/48.png[/img]. Bạn ấy ngoài nổi tiếng là xinh đẹp, tài năng ra thì còn học rất giỏi, với bảng thành tích "khủng" vô cùng khi đạt danh hiệu thủ khoa trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật. Đó cũng là lí do vì sao Midu được chọn làm BGK của cuộc thi này. Thế nhưng để có được bảng thành tích khủng đó thì liệu Midu có phải trải qua những ngày tháng miệt mài đèn sách như một "nàng mọt", và có một thời học sinh như thế nào thì các bạn hãy nghe Midu kể nhé.





Chào Midu. Chúng tớ tò mò là không biết trong suốt 12 năm học thì năm nào mà bạn ấn tượng nhất?

Có lẽ là năm lớp 1, vì học dễ và cũng chẳng bị áp lực gì hết mà (cười)!

Mình đùa đấy! Chứ thật ra năm lớp 12 đã để lại trong tim mình rất nhiều cung bậc cảm xúc, trong đó có niềm vui, hạnh phúc, lẫn nỗi buồn cùng bạn bè, áp lực trong thi cử và cả những trò tinh nghịch của đám học trò bọn tớ! Trong đó có cô chủ nhiệm dạy môn Văn. Năm lớp 12 mình nằm trong lớp tuyển môn Văn, nên cô đã tạo không ít điều kiện cho mình. Ngặt cái, cô nói rất nhiều, cả lớp hình như ai cũng sợ điểm này của cô, rồi mỗi khi trả bài hay làm kiểm tra cứ như cực hình của cả lớp vậy. Học môn Văn mà cô cứ bắt học đúng từng câu từng chữ, trả bài nếu sai một chữ là quay về học lại. Lúc ấy bọn mình than phiền dữ lắm, mà cô bảo phải học như thế thì đi thi có run quên chữ cũng còn cái để nhớ, chứ học qua loa đã quên rồi là quên sạch hết trơn. Đến khi bước vào trường thi, toàn thân run cầm cập, toát hết cả mồ hôi ra ngoài lúc đọc đề thì mình mới thấm thía được những gì cô nói. [img]Images/EmoticonOng/25.png[/img]

Thế còn môn học nào dễ làm Midu "liêu xiêu" nhất?

Hình như là không! Chỉ có cái Midu ghét mấy môn khô khan, tính toán khoa học này kia thôi, đặc biệt là Toán, thành ra cũng sợ luôn cả cô giáo dạy Toán. Ở lớp tớ cô nổi tiếng vì mức độ khó tính, đặc biệt cô rất ghét con gái mà tối này hay chải chuốt, phấn son, mà hồi đó mình cũng nằm trong đám con gái đó của cô nữa [img]Images/EmoticonOng/49.png[/img]. Mà hồi đó mình có điệu đà gì đâu, cái thời của mình các bạn gái trong lớp thích xài son dưỡng môi lắm, nó xì tin mà cũng là loại son chống khô môi nữa. Nhưng cô cứ thấy mình xài son là lại khó chịu vì cô sợ con gái đẹp thường sẽ không lo học hành, thế là nhất cử nhất động của mình đều nằm trong tầm ngắm của cô, mỗi lần đến tiết Toán là mình cứ sợ vô cùng.



Thế Midu "ứng phó" thế nào với cô trong cả một năm trời?

Nghe "ứng phó" có vẻ ghê quá (cười), thì cũng chỉ biết nỗ lực thôi chứ biết làm sao bây giờ!? Có hôm lúc Midu đang làm bài trên bảng cô mới đánh một cái rồi nói: "Em đó! Suốt ngày lo điệu, không lo học hành, không biết có đậu tốt nghiệp nổi hay không, ở đó mà lo chưng với diện.!" Ôi, nghe xong mình tức vô cùng rồi nghĩ "Hic, mình có trang điểm son phấn điệu đà gì đâu mà cô lại nói thế chứ! Lúc đó cũng tức giận buồn bực ghê gớm." Nhưng cũng chính câu nói đó mà Midu quyết chúi đầu vô học để chứng tỏ cho cô thấy lời nói đó của cô là sai. Nhớ lại cái thời gian đó cứ 1, 2h khuya là ngồi giải bài tập thực hành cho đến gần sáng. Cho đến ngày hay tin Midu đoạt giải á khoa và thủ khoa quay về trường thì thấy cô niềm nở, chào đón hân hoan luôn, nào là vòng tay ôm hôm thắm thiết. Cô mới bảo ngày xưa cô khó khăn như thế là để mình chăm chỉ hơn chứ không phải ghét gì mình cả, nghe xong mình cũng cảm động và biết ơn cô lắm.

Cũng 4, 5 năm trôi qua cái thời làm học sinh rồi, bây giờ Midu với bạn bè cùng lớp còn liên lạc với nhau không?

Có chứ! Mọi người cứ 1 năm là họp lớp một lần mà. Gặp nhau để còn nhớ mặt của nhau, ôn lại mấy trò vui vui với cả còn biết được cuộc sống của mọi người như thế nào nữa chứ!

Chúng tớ thấy ai đi học cũng từng trải qua cái cảm giác "say nắng" hết, vậy Midu có thế không?





(Cười) Ừ thì phải có chứ (ngại ngùng) [img]Images/EmoticonOng/38.png[/img]. Hồi năm 12 thì mình cũng có nhiều mối tình bé xinh lắm. Midu thích người ta cũng có mà người ta thích mình cũng có nữa. Nhớ nhất là cái mối tình đầu, cũng thập thò, rình rập người ta mỗi ngày rồi cuối cùng cũng đến giai đoạn thổ lộ với nhau. Nhưng mà cuối cùng do nhiều lí do lắm khiến hai đứa không đến được với nhau, bây giờ không còn thường xuyên liên lạc nữa. Thế mình mới nói năm lớp 12 cho mình nhiều cảm xúc lắm.

Thế còn vi phạm nội quy thì sao?

Ít lắm cơ! Nhưng có 1 cái kỉ niệm vui cực kì. Nhà trường là bắt học sinh phải mang giày, nhưng hôm đó cũng chẳng nhớ bị lí do gì mà mình can đảm ghê gớm, lếch thếch đôi dép lào đi học. Lúc đi trên cầu thang cái gấu quần bị kéo lên làm lộ đôi dép ra. Ngay chóc cô giám thị đứng ngay phía sau thấy vậy cầm còi thổi "hoét hoét" bảo đứng lại, mà lúc này còn tâm trí đâu, chỉ biết chạy thôi! [img]Images/EmoticonOng/25.png[/img] Thế là hai cô trò chạy vòng vòng trong sân rồi cuối cùng cũng bị cô "túm" lại giữ một chiếc dép nói chỉ trả nếu mời phụ huynh vào gặp cô.

Lúc này mình cũng sợ vì có mỗi đôi dép mà nói với bố mẹ sẽ bị mắng chết, nên thử len lén cùng nhỏ bạn mò vào phòng của cô "chôm" chiếc dép về mà chẳng ai hay biết. (cười)

Midu còn lưu lại món đồ nào làm kỉ niệm cho thời học sinh của mình không?

Hình như hiện tại Midu vẫn còn giữ chiếc áo lớp của mình ở nhà ấy! Nhớ lại hồi xưa cứ đi đâu mọi người cũng mặc cái áo đó hết, rồi ngày chia tay cũng vậy, đứa nào đứa nấy ôm nhau khóc sướt mướt như thể phải xa nhau luôn vậy, đúng là thời học sinh mỏng manh và trong sáng ghê luôn.






Midu cực đáng yêu với áo dài đồng phục của trường THPT Gia Định này.

Midu chụp cùng cô Hương chủ nhiệm dạy môn Văn hồi cấp 3



Vậy Midu nghĩ gì về chiếc áo đồng phục?

Mình không biết bây giờ ra sao chứ ngày xưa lớp nào có đồng phục là rất oách đấy nhé. Thời đó mấy vụ làm đồng phục này vẫn chưa được phổ biến mà. Bởi, lớp Midu mà thấy lớp khác có đồng phục là ghen tị lắm.





Theo mình áo lớp cũng như quốc kì đại diện cho từng quốc gia thay vì làm đại diện cho từng lớp vậy. Mặc nó có đi đâu cũng được hô hào hoành tráng lắm kìa! Rồi còn được bàn tán lớp mình thế này, thế kia... Nó cũng là cái show off bên ngoài rõ nhất về đặc điểm riêng biệt của mỗi lớp mình. Ngày xưa do không có đầy đủ điều kiện, nên đồng phục lớp cũng là một thứ mà bạn học sinh nào cũng muốn có. Mình thấy bây giờ các bạn có điều kiện, lại còn có cả những cuộc thi để thi thố thì cũng là cách hay để mọi người biết nhiều hơn về bộ đồng phục của lớp bạn.

Vậy theo Midu thì thời đi học của bạn có gì để nuối tiếc không?

Cay đắng, ngọt bùi, vui vẻ, hạnh phúc, ấm áp, nỗi buồn, hay cả chia tay,... Midu đã trải qua hết rồi thì còn gì nữa để nuối tiếc chứ nhỉ? Bây giờ chỉ biết cố gắng làm tốt công việc của mình thôi. Còn thời học sinh vẫn là thứ mà mình cùng tất cả mọi người trân trọng nhất. [img]Images/EmoticonOng/03.png[/img]

























Các bạn biết không, chúng mình vẫn còn cơ hội tham gia cuộc thi "Tôi yêu lớp tôi" đến hết ngày 6/5/2011 các bạn nha!


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Ảnh Girl xinh, đẹp » Midu: "Cô dạy toán rất ghét mình xài son môi" (Theo kenh14.vn)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz