Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Ảnh Girl xinh, đẹp » Hotgirl "Những phóng viên vui nhộn" thi Miss Teen 2011 (Theo tindachieu.com)
Hotgirl "Những phóng viên vui nhộn" thi Miss Teen 2011
handcockDate: Thứ 5, 2011-08-18, 11:32 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Vẫn đang là nữ sinh cấp 3 nhưng Thạch Thu Huyền (SBD 863) - cô bạn 9X quen thuộc với vai diễn sếp Kiều Như quyền uy và đanh đá trong "Những phóng viên vui nhộn" - đã sở hữu bảng thành tích khá ấn tượng.

Trong bản đăng ký gửi về Ban tổ chức Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2011, Thu Huyền chia sẻ những cảm nhận sâu sắc về vấn đề giới trẻ với việc làm. "Các bạn trẻ luôn đặt cho mình những dấu hỏi lớn về tương lai nghề nghiệp, ra trường sẽ phải làm gì, liệu có được làm đúng chuyên ngành mình bỏ công sức mười mấy năm học ra dùi mài hay lại học 1 đằng làm 1 nẻo...

Tôi thấy mình có phần may mắn khi đang còn đứng trong mái trường cấp 3 nhỏ bé mà tôi đã có 1 công việc part-time khá ổn định và hứa hẹn những cánh cửa rộng mở trước mắt tôi. Ngoài công việc học hành trên lớp, tôi còn tham gia đóng bộ phim teen "Những phóng viên vui nhộn" và chụp mẫu cho 1 vài báo mạng và báo giấy. Đó là công việc mà tôi vô cùng yêu thích và thật sự hứng thú".


Thạch Thu Huyền- "quỷ sứ" Kiều Như trong "Những phóng viên vui nhộn"

Xem Thu Huyền vào vai sếp Kiều Như quyền uy và đanh đá, luôn mang chuyện giảm lương, trừ lương ra dọa nhân viên vô cùng chân thực trong phim mới thấy niềm đam mê cô bạn dành cho nghệ thuật thứ bảy lớn tới mức nào. Tuổi dù nhỏ nhưng với gương mặt toát lên sự già dặn, chín chắn, Huyền đãnhập vai "quỷ sứ" Kiều Như thực sự thành công. Cùng với "ma xó" Lê Lan, "thầy thuốc" Hoàng Khiêm, Thuận Phong…, Kiều Như đã lôi cuốn không chỉ các bạn teen mà còn rất nhiều người đã quá tuổi teen từ lâu - thích thú đồng hành với “Những phóng viên vui nhộn” mỗi tối.

Bản thân Huyền cũng tâm sự: "Sau những tiết học căng thẳng, tôi thường phải chạy đôn chạy đáo đến trường quay và những bối cảnh để chụp. Thời gian đầu, khi chưa bắt nhịp với công việc thì thật sự đó là 1 áp lực nặng nề về tinh thần nhưng khi đã hài hòa được thì sự bận rộn ấy lại trở thành món ăn tinh thần lớn giúp tôi quên đi những mệt nhọc hay sự nhàn rỗi trong cuộc sống. Thay vì lượn lờ đường phố mua sắm những thứ vô bổ hay "tám" cả ngày với lũ bạn thì tôi lại có công việc cùng chia sẻ sự rảnh rỗi ấy".

Được biết, trước khi đến với Miss Teen 2011, Thạch Thu Huyền đã tham gia Hoa học trò Icon 2010- cuộc thi tìm kiếm gương mặt ấn tượng tuổi teen - và giành giải Icon thân thiện. Hãy cùng xem cô bạn sẽ thể hiện như thế nào trong cuộc thi Miss Teen năm nay.

Còn bây giờ, mời các bạn cùng chia sẻ với Thạch Thu Huyền - hay "quỷ sứ" Kiều Như - qua cuộc phỏng vấn nhanh dưới đây nhé!

- Lý do nào khiến bạn quyết định tham gia cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2011?

- Miss Teen chính là cơ hội để mình thể hiện bản thân, mở rộng vốn hiểu biết, trở nên năng động hơn và đặc biệt là có cơ hội làm quen với bạn bè từ khắp mọi miền đất nước.

- Chủ đề cuộc thi Miss Teen năm nay là hướng tới việc tìm kiếm ngôi sao tương lai cho showbiz Việt. Với bạn, nghệ thuật có ý nghĩa như thế nào?

- Từ nhỏ, mình đã mơ ước thành sao (cười). Ước mơ của một cô bé ngày ấy vẫn còn theo mình cho tới bây giờ. Sau khi được tham gia một số hoạt động nghệ thuật nhất định như chụp mẫu, đóng phim, nghệ thuật không chỉ là niềm yêu thích mà đã thực sự trở thành đam mê đối với mình. Mình cảm thấy rất vui khi được trình diễn trước ống kính, được nghe những nhận xét, đánh giá từ mọi người.

- Nếu thành sao, bạn sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn đã bao giờ nghĩ tới chuyện sẽ đối phó như thế nào trước những áp lực trong giới showbiz chưa?

- Theo mình, nghề nào cũng thế, cũng có những vất vả, những áp lực riêng. Nhất là khi trở thành người của công chúng, việc phải luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân và tránh điều tiếng xấu là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, mình cũng nghĩ, áp lực hay không là do chính mình, chính cách sống của mình quyết định thôi. Mình hãy cứ sống là chính mình, hãy thể hiện thật tự nhiên những gì mình có và không bao giờ giả tạo.

- Có không ít bạn trẻ, dù khao khát trở thành người nổi tiếng nhưng khi đứng trên sân khấu vẫn hay bị run và vì thế, việc thể hiện không được tốt lắm. Bản thân Huyền có hay run khi biểu diễn trước đông người không?

- Mình không thấy run đâu. Tất nhiên, một chút hồi hộp thì có nhưng mà không hề run nhé! (cười) Bởi mình thích thú cảm giác được đứng trước ống kính, được thể hiện mình trước sự chú ý của mọi người. Những kinh nghiệm trong quá trình đóng phim hay chụp mẫu cũng giúp mình rất nhiều để thêm tự tin.

- Bạn mong muốn gì ở Miss Teen năm nay?

- Mình mong muốn một cuộc thi thật công bằng, thật thoải mái. Sẽ không có quá nhiều áp lực cạnh tranh bởi đến với Miss Teen không chỉ hướng tới danh hiệu, chúng mình còn có cơ hội giao lưu và kết bạn nữa.

- Cảm ơn Huyền rất nhiều! Chúc bạn và các thí sinh khác thể hiện thật tốt trong cuộc thi năm nay nhé!

Ngắm những hình ảnh mới của Thạch Thu Huyền:







































(Theo Go.vn)

Ảnh: Huy Thành


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Ảnh Girl xinh, đẹp » Hotgirl "Những phóng viên vui nhộn" thi Miss Teen 2011 (Theo tindachieu.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz