Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Main Forum » Thủ thuật Internet » Thêm chữ ký tay vào tài liệu bằng công cụ trực tuyến (Theo mycomputer.vn)
Thêm chữ ký tay vào tài liệu bằng công cụ trực tuyến
handcockDate: Thứ 2, 2011-06-27, 0:13 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Để có được một văn bản với chữ ký của nhiều người ở nhiều địa điểm khác nhau có thể phải mất một thời gian dài nếu sử dụng các phương tiện truyền thống như thư bảo đảm hoặc fax. SignNow.com giúp bạn thực hiện quá trình này chỉ trong vài phút chứ không phải mất vài ngày hay cả tuần như trước.SignNow sử dụng sức mạnh của Internet để nhiều người có thể ký tên vào cùng một văn bản một cách nhanh chóng, hợp pháp và an toàn. Bạn chỉ cần có một trình duyệt web chạy trên máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng bất kỳ.

Đầu tiên, bạn tải văn bản cần thêm chữ ký lên website bằng cách nhấn vào nút lớn màu xanh có tên Upload & Go. SignNow sẽ cho kết quả tốt nhất với tài liệu định dạng PDF.

Sau khi tài liệu được tải lên, bạn kéo thanh cuộn đến nơi cần thêm chữ ký rồi nhấp chuột. Một cửa sổ sẽ bật lên để bạn chọn việc vẽ hoặc đánh máy chữ ký.


Nếu chọn tính năng Draw Signature, bạn có thể sử dụng ngón tay với máy tính bảng, bút cảm ứng với điện thoại di động hoặc chuột với máy tính thông thường để ký tên. Hoặc đơn giản hơn, bạn chỉ cần gõ bằng bàn phím với tính năng Type Signature. Nhấn nút Done sau khi hoàn thành.


Chữ ký của bạn ngay lập tức sẽ xuất hiện trên tài liệu. Bạn có thể tuỳ ý di chuyển vị trí hoặc thay đổi kích thước của nó.

Với nút Sticky ở phía trên của trang bạn có thể "dán" các mảnh ghi chú chỉ định vị trí cần ký cho những người tiếp sau:

Sau khi hoàn thành việc thêm chữ ký, bạn sang bước thứ hai Your Email. SignNow yêu cầu bạn nhập địa chỉ email của bạn ở panel bên phải màn hình:

Ở bước thứ ba Share, bạn nhấp vào Invite a Signer rồi nhập địa chỉ email của người cần ký tiếp theo. Để bảo mật bạn có thể tạo ra một mật khẩu trong ô optional password để chỉ người nhận mới có thể mở được tài liệu.

Nếu muốn gửi kèm văn bản đến những người khác sau khi hoàn tất việc ký tên, bạn nhấn Add CC Emails rồi nhập các địa chỉ email mong muốn cách nhau bằng dấu phẩy.

Nhấn Add a Note và nhập tin nhắn để làm rõ thêm nội dung của văn bản trong email gửi đi:

Bước cuối cùng Finish and Send, bạn nhấn vào nút lớn màu cam Complete để kết thúc quá trình xử lý.

Tài liệu của bạn sau đó sẽ được gửi đến đến chính bạn và tất cả mọi người mà bạn chỉ định. Họ có thể in ra, lưu lại hoặc thêm vào tài liệu chữ ký của họ tương tự như bạn đã từng làm. Toàn bộ quá trình mất chưa đầy 5 phút. Giao diện của SignNow rất trực quan và dễ sử dụng ngay cả đối với những người ít am hiểu về công nghệ.Theo: XHTT


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Main Forum » Thủ thuật Internet » Thêm chữ ký tay vào tài liệu bằng công cụ trực tuyến (Theo mycomputer.vn)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz