Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Main Forum » Thủ thuật Internet » Chỉnh sửa trình duyệt tránh lộ thông tin tài khoản (Nguồn Quantrimang.com.vn)
Chỉnh sửa trình duyệt tránh lộ thông tin tài khoản
handcockDate: Thứ 4, 2011-06-22, 9:04 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Chỉnh sửa chức năng AutoFill hay AutoComplete trên trình duyệt, tránh tự động điền thông tin người dùng, mật khẩu.Nhiều người dùng rất thích tính năng AutoFill hay AutoComplete trên trình duyệt web, vì họ không phải mất thời nhập thông tin người dùng, mật khẩu.Tuy nhiên, sự tiện lợi này đôi khi gây nguy hiểm cho bạn nếu trình duyệt tự động điền các thông tin mật khẩu ngân hàng, thẻ tín dụng.May mắn thay, bạn có thể xóa thông tin tự động điền AutoFill hay AutoComplete trên các trình duyệt: Firefox, Chrome và Internet Explorer.Firefox

Khi Firefox tự động điền thông tin vào ô thông tin (field) trong bảng thông tin (form), bạn hãy nhấn vào ô thông tin. Trong trình đơn thả xuống, hãy rê chuột vào dòng thông tin bạn muốn xóa, không nhấn chuột mà nhấn phím DELETE.ChromeTrình duyệt Google cung cấp 2 cách xử lý:Cách đầu tiên và cũng là cách nhanh nhất, tương tự Firefox: trong ô thông tin, từ trình đơn thả xuống, bạn rê chuột vào dòng thông tin muốn xóa, không nhấn chuột mà nhấn phím DELETE.Nếu bạn nhập tên, địa chỉ, số thẻ tín dụng… trên một trang web nào đó, Chorme sẽ ghi nhớ thông tin này và khi gặp ô thông tin tương ứng, trình duyệt sẽ tự động điền thông tin. Để xóa thông tin tự động điền trên Chrome, khi trình đơn thả xuống, hãy chọn Chrome Autofill options. Xuất hiện thẻ Autofill Options, bạn chọn tên, địa chỉ hay số thẻ tín dụng, nhấn đôi chuột để chỉnh sửa thông tin hay nhấn nút X bên phải để xóa thông tin đó.

Internet ExplorerTrình duyệt IE của Microsoft không cho phép bạn tùy chọn xóa từng dòng thông tin trong AutoComplete. Bạn chỉ có thể xóa toàn bộ (hoặc phải dùng đến thủ thuật khá phức tạp để tinh chỉnh trong Registry).Nhấn chọn biểu tượng Tool ở góc trên bên phải và chọn Internet Options. Chọn thẻ Content. Trong phần AutoComplete, nhấn nút Settings, bảng AutoComplete Settings xuất hiện, chọn nút Delete AutoComplete history, nhấn chọn ô Form data, Passwords và nhấn Delete.



Theo PC World VN


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Main Forum » Thủ thuật Internet » Chỉnh sửa trình duyệt tránh lộ thông tin tài khoản (Nguồn Quantrimang.com.vn)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz