Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: handcock  
Forum » Giải trí » Movie Center » Bad Teacher (2011) BluRay 1080p - Cô Giáo Lắm Chiêu [18+] (Movie2share.net)
Bad Teacher (2011) BluRay 1080p - Cô Giáo Lắm Chiêu [18+]
earthDate: Chủ Nhật, 2011-10-16, 4:22 PM | Message # 1
Độ cao 100km
Group: Friends
Messages: 128
Reputation: 1
Status: Offline

Bad Teacher (2011) BluRay 1080p DTS x264-CHD - Cô Giáo Lắm Chiêu [18+]
MKV | 10.8 GB | 1h37mn | 1920 X 1040 | x264 @ 14435 Kbps | ENG DTS-CORE 5.1CH @ 1536 kbps
Genre: Comedy
IMDb



(Movie2Share.Net) - Bad Teacher (2011) - IMDb
IMDB - The Internet Movie Database
  • Tagline:She doesn't give an "F."
  • Genre: Comedy
  • Rating:
    5.8/10
  • Runtime: 92 mins
  • Release date: 24 June 2011
  • Director: Jake Kasdan
  • Cast: Cameron Diaz, Lucy Punch, Jason Segel, Justin Timberlake, Phyllis Smith, John Michael Higgins, Dave Allen, Jillian Armenante, Matthew J. Evans, Kaitlyn Dever…
Plot: A comedy centered around a foul-mouthed, junior high teacher who, after being dumped by her sugar daddy, begins to woo a colleague -- a move that pits her against a well-loved teacher.…


IMDB Info for M2S



Bad Teacher là tác phẩm điện ảnh đánh dấu sự trở lại của minh tinh tóc vàng Cameron Diaz ở thể loại hài, tình cảm - vốn là sở trường của cô ngày trước. Trong phim, Cameron Diaz vào vai Elizabeth - một cô gái "tóc vàng hoe" điển hình của điện ảnh Mỹ: xinh đẹp, quyến rũ và… xấu tính.

Hụt hẫng khi chia tay người yêu lắm tiền nhiều của, Elizabeth xác định rằng mình phải tìm một người đàn ông đẹp trai, giàu có để "nương tựa". "Cuộc vui" bắt đầu khi Scott (Justin Timberlake), một giáo viên mới trẻ tuổi, điển trai, và quan trọng là vừa được thừa hưởng một gia tài kếch xù, xuất hiện. Oái oăm thay, đối tượng của cô tại trường trung học không hề dễ chinh phục. Elizabeth quyết định tung tất cả mánh khóe và "vũ khí" lợi hại nhất của mình nhằm "hạ gục" trái tim của Scott.

Nhưng mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi nữ đồng nghiệp của cô - Amy (Lucy Punch) - cũng có cảm tình với Scott còn thầy giáo thể dục si tình Russel (Jason Segel) thì kiên trì "bám đuôi" Elizabeth. Một "cuộc chiến" tình yêu bắt đầu diễn ra tại trường trung học, với tâm điểu là cô giáo lắm chiêu Elizabeth.

“Cô giáo lắm chiêu” thuộc thể loại phim hài hước khiến bạn cười nghiêng ngả từ phút đầu đến phút cưối bằng lời thoại và các ý tưởng vui nhộn trong phim. Và hiển nhiên, trung tâm sân khấu sẽ luôn thuộc về "cô giáo lắm chiêu" Elizabeth. Với bản tính xốc nổi, nghĩ gì nói đó, không sợ phật lòng người khác, Elizabeth thật điển hình cho các cô gái Mỹ ‘tóc vàng hoe’. Chưa kể đến cô nàng còn sở hữu một óc tưởng tượng vô cùng phong phú với hàng loạt ‘chiêu thức’ chưa ai nghĩ đến để đạt được những thứ mình muốn.Chẳng hạn, muốn kiếm thật nhiều tiền để phẫu thuật thẩm mỹ nhằm quyến rũ Scott Elizabeth đã huy động học sinh trong lớp để làm dịch vụ… rửa xe tại trường! (và dĩ nhiên là cô nàng xuất hiện trong một bộ cánh hết sức bốc lửa để thu hút khách hàng).

Nổi tiếng từ những năm đầu thập niên 90, đến nay Cameron vẫn nằm trong danh sách diễn viên hạng A. Nét tinh nghịch và vẻ đẹp đúng chất Mỹ của cô là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho vai diễn vai cô giáo Elizabeth lắm chiêu nhiều tật. Năm nay đã "ngấp nghé" 40 tuổi nhưng Cameron Diaz vẫn giữ được vẻ gợi cảm, bốc lửa mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh rộng. Trong trailer dài hơn 2 phút của bộ phim, khán giả đã được chiêm ngưỡng đôi chân dài miên man và ánh mắt đa tình của cô. Trong Bad Teacher, người đẹp tóc vàng cũng sẽ thể hiện một vài "cảnh nóng" với người tình cũ kém mình 8 tuổi, Justin Timberlake.

Từng được khán giả Việt Nam yêu mến qua rất nhiều bộ phim tình cảm hài như My Best Friend's Wedding, There's Something About Mary, In Her Shoes hay The Holiday, sự trở lại của Cameron Diaz với thể loại phim "sở trường" của cô hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều tiếng cười trên màn ảnh rộng vào cuối tháng này.

Diễn xuất tuyệt vời của Cameron Diaz và Justin Timberlake đã mang lại thành công vang dội chop him. Gây ấn tượng với hơn 31 triệu USD từ ngày đầu công chiếu, doanh thu của phim không ngừng tăng cao với hơn 164 triệu USD tính đến nay, thu hút tới hơn 10 triệu lượt người xem và liên tục nằm trong Top 10 phim ăn khách tại Bắc Mỹ. Ngay từ khi công chiếu, phim đã ngay lập tức chiếm giữ vị trí cao trên các bảng xếp hạng phim và chỉ xếp sau siêu phẩm đình đám “ Transformers 3” . Phim còn nắm giữ rất nhiều các kỷ lục khác với tư cách là 1 trong 3 bộ phim tình cảm vui nhộn hay nhất năm 2011 xếp sau Bridesmaids và Hangover Part 2, phim làm về thầy ,cô giáo đạt doanh thu cao thứ 2 chỉ sau The Karate Kid của chính Sony( 176 triệu USD)

Mang không khí hài hước và lãng mạn, Bad teacher là bộ phim hay và không thể bỏ qua dành cho các bạn trẻ vào những ngày cuối tuần.

Trailer:


Download from MediaFire :
Available for users only



http://vn.ipanelonline.com/register.html?inviter_id=1120641
 
Forum » Giải trí » Movie Center » Bad Teacher (2011) BluRay 1080p - Cô Giáo Lắm Chiêu [18+] (Movie2share.net)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz