Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: handcock  
Forum » Giải trí » Movie Center » Steven Spielberg có thể sẽ đạo diễn 'Transformers 4'
Steven Spielberg có thể sẽ đạo diễn 'Transformers 4'
handcockDate: Thứ 4, 2011-06-22, 4:21 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Nam diễn viên Tyrese Gibson tiết lộ rằng nếu Michael Bay không tiếp tục thực hiện phần 4 thì 'vua khủng long' Steven Spielberg sẽ trở thành đạo diễn mới của loạt phim 'Transformers'.

Mặc dù phần ba của Transformers hai tuần nữa mới ra rạp, kế hoạch chuẩn bị cho phần 4 đã bắt đầu được hãng Paramount rục rịch chuẩn bị. Nhiều nguồn tin cho hay tài tử Shia LaBeouf, "linh hồn" của loạt bom tấn ăn khách này, tuyên bố sẽ không đóng phần tiếp theo của Transformers nếu có.




Trong bài phỏng vấn mới nhất, nam diễn viên Tyrese Gibson, người thủ vai Robert Epps trong ba phần Transformers tiết lộ nếu đạo diễn Michael Bay không có ý định trở lại trong Transformers 4, thì nhà làm phim lừng danh, đồng thời cũng là nhà sản xuất của loạt bom tấn này, Steven Spielberg, sẽ làm đạo diễn.

"Nếu Michael Bay không muốn đạo diễn tiếp phần 4, thì có Steven Spielberg luôn sẵn sàng. Không ai có thể đảm nhiệm tốt hơn loạt phim này, ngoài Bay và Spielberg. Nếu hãng Paramount tiếp tục thực hiện Transformers 4, tôi sẵn sàng nhận lời tham gia tiếp nếu được mời", Tyrese nói.




Steven Spielberg là giám đốc sản xuất (executive producer) cho cả ba phần Transformers. Hai phần đầu, ra mắt lần lượt vào năm 2007 và 2009 đã đem về cho ông và hãng phim Paramount lợi nhuận khổng lồ - hơn 1,6 tỷ USD. Steven hy vọng phần ba sẽ phá kỷ lục doanh thu của hai phần trước, khi được ra rạp với định dạng 3D.

Để chuẩn bị cho buổi ra mắt đầu tiên tại LHP quốc tế Moscow (Nga) vào ngày 23/6 cũng như chính thức công chiếu trên toàn thế giới từ 29/6, hãng Paramount đã tung ra một clip có độ dài hơn 2 phút, tiết lộ về hậu trường những cảnh gắn máy quay lên đầu của những "người bay", lượn với tốc độ 240 km/h, để tạo ra những cảnh quay sống động từ trên cao..


[img]http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/a2/b1/f2/Transformers_%286%29.jpg[/img]

Trong số kinh phí 195 triệu USD của Transformers: Dark of The Moon, 30 triệu USD (tương đương 600 tỷ đồng) được dành để phát triển hiệu ứng hình ảnh 3D. Michael Bay hứa hẹn rằng với sự trợ giúp của công nghệ kỹ thuật cao, ông sẽ tạo nên một bước đột phá lớn về mặt hình ảnh, âm thanh để đem tới cho khán giả những trải nghiệm mới.

Transformers: Dark of The Moon sẽ khởi chiếu tại Việt Nam cùng ngày với Bắc Mỹ - 29/6.

Theo VnExpress.net


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Movie Center » Steven Spielberg có thể sẽ đạo diễn 'Transformers 4'
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz