Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: handcock  
Forum » Giải trí » Movie Center » Wolverine 2: Cuộc chạy đua của 8 đạo diễn
Wolverine 2: Cuộc chạy đua của 8 đạo diễn
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-06-12, 1:23 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Wolverine 2: Cuộc chạy đua của 8 đạo diễn Hai đạo diễn Doug Liman (Mr. and Mrs. Smith) và Antoine Fuqua (Training Day) nằm trong số những người được nhắm vào chiếc ghế đạo diễn của Wolverine 2.

Hồi tháng 3, ở thời điểm mà bộ phim Black Swan của mình bắt đầu vượt ngưỡng doanh thu hơn 100 triệu USD chỉ tính riêng ở thị trường Bắc Mỹ, đạo diễn Darren Aronofsky đã đột ngột tuyên bố rời bỏ vị trí đạo diễn của Wolverine 2.

Lý do Aronofsky đưa ra cho quyết định của mình là thời gian làm phim quá dài: "Tôi không cảm thấy thoải mái khi phải xa gia đình trong thời gian dài như vậy". Kể từ đó, ai sẽ là đạo diễn của Wolverine 2 đã trở thành chủ đề nóng trên mạng Internet. Hết David Slade (New Moon) tới Duncan Jones (Source Code) đều được cho là rất quan tâm tới vị trí này.




Dù vậy, hiện hãng Fox cũng đã “khoanh vùng” được 8 ứng cử viên sáng giá cho “chiếc ghế nóng”, đó là các đạo diễn: José Padilha (Elite Squad 1), Doug Liman (Mr. and Mrs. Smith), Antoine Fuqua (Training Day), Mark Romanek (Never Let Me Go), Justin Lin (Fast Five), Gavin O'Connor (Warrior), James Mangold (Knight and Day) và Gary Shore (đạo diễn của các clip quảng cáo và một bộ phim ngắn về Wolverine).

Từ danh sách này, có thể thấy, Fox đang tập trung vào một nhóm các đạo diễn với những kinh nghiệm làm phim đa dạng: từ những người đã có kinh nghiệm làm phim bom tấn (Doug Liman, Justin Lin, James Mangold), làm phim ca nhạc (Mark Romanek) cho tới người chưa được thử thách nhiều (Gary Shore). Nhưng đó cũng chẳng phải là một điều gì quá bất ngờ vì ngay cả Darren Aronofsky vốn cũng được biết tới là một người đam mê làm những bộ phim nghệ thuật chính thống hơn là những bộ phim mang nặng tính thương mại.

Cho dù Fox đang đẩy nhanh quá trình làm Wolverine 2, dự án này vẫn đang đối mặt với nhiều trở ngại. Một trong số đó là địa điểm quay phim. Wolverine 2 có bối cảnh chủ yếu ở Nhật Bản nhưng trận động đất và sóng thần mới đây đã làm tiêu tan kế hoạch này.

Theo VnExpress.net


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Movie Center » Wolverine 2: Cuộc chạy đua của 8 đạo diễn
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz