Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Ảnh thiên nhiên đẹp » Những bức ảnh tự nhiên đẹp nhất 2011 (Theo tindachieu.com)
Những bức ảnh tự nhiên đẹp nhất 2011
handcockDate: Thứ 4, 2011-07-20, 8:29 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Tạp chí Nature đã chọn đăng những bức ảnh đẹp nhất về thiên nhiên hoang dã trong số các tác phẩm của 25 nghìn người tham gia gửi ảnh đến toà soạn tham dự cuộc thi Những bức ảnh đẹp nhất về thiên nhiên được tạp chí này tổ chức hàng năm.

Dưới đây là danh sách những bức ảnh đoạt giải:

1. “Tinh tinh và vịt” của Tom Warren


Một trong những bức ảnh được giải chụp một gã tinh tinh khổng lồ với một chú vịt con vô tình gặp nhau tại Vườn thú New York của nhà nhiếp ảnh Tom Warren. Bạn đừng lo cho chú vịt. Gã tinh tinh chẳng làm hại chú đâu. Ngược lại, gã lại nhìn chú một cách tò mò và âu yếm, chắc đang nghĩ đến làm thế nào để kết bạn với chú cho… lịch sự.

2. “Chim ưng biển săn mồi” của Piter Kerns


Piter Kerns chụp được bức ảnh chim ưng biển này khi nó săn mồi dưới nước tại phía nam Hà Lan. Cá dãy dụa để thoát thân, làm nước bắn tung toé. Chim ưng biển (osprey) là loài chim ăn thịt, sống ở châu Âu và chỉ còn khoảng 5.000 đôi.

3. “Đại bàng đầu trắng” của Albert J. Valentino


Cùng họ hàng với ó biển còn có đại bàng đầu trắng. Ảnh được Albert J.Valentino chụp tại Alaska, Hoa Kỳ. Đại bàng là loài chim được vẽ trên quốc huy một số nước. Hãy xem, nó đậu trên ngọn cây cao nhất vùng mọc trên đỉnh núi, ngực ưỡn ra một cách kiêu hãnh, như muốn khẳng định mình là chúa tể của loài chim.

4. “Châu Phi hoang dã” của Ingrid Vekemen


Bức ảnh được chụp trong khu rừng bán hoang dã ở Kenya. Con voi cái già là biểu tượng sống của chế độ mẫu hệ. Nó không bao giờ quên nghĩa vụ không chỉ đối với gia đình mà đối với cả bầy đàn. Cặp mắt trầm tư, đầy vẻ lo âu về những gì có thể xảy ra ở phía trước mà nó có trách nhiệm phải bảo vệ…

5. “Trắng tuyền” của Erich Kumes


Ảnh chụp trên bán đảo Schpitzbergen ở Na Uy. Con gấu trắng đang trèo lên tảng băng trôi để nghỉ ngơi. Nó rũ mình làm những hạt nước bắn tung ra tứ phía. Loài vật ăn thịt lớn nhất trên mặt đất này là “vật chỉ thị” cho sức khoẻ của hệ sinh thái vùng cực.

6. “Thế giới thu nhỏ” của Bens Mathie


Bức ảnh ghi lại cuộc đối đầu giữa con chim ruồi xanh lá cây và con rắn lục chụp tại Costa Rica. Chú chim ruồi xinh xắn, hiền lành – “viên ngọc bay” tuyệt đẹp này có đến 50 loài sống tại nước này – chẳng coi con rắn lục cực độc ra gì. Bạn có nghĩ rằng kết quả của vụ xung đột này sẽ là gã rắn độc phải rơi xuống đất không? Thế giới là thế. Cái thiện luôn thắng cái ác.

7. “Bức ảnh trong năm” của Christina Mettermeyer


Loài cua sống trên cạn này hiện bạn có thể thấy tại Madagascar, nhưng chúng đang trên bờ vực tuyệt chủng vì thay đổi khí hậu. Người ta đang nghĩ cách duy trì sự tồn tại của chúng trên Trái đất này.

8. “Nhà thể thao dũng cảm” của Francisco Mingoans


Nhân vật trong ảnh là các chú nhái bén Địa Trung hải, chụp ở Granada. Loài lưỡng cư nhỏ bé này thường gặp tại Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Pháp, có trên 300 loài. Chứng kiến những cú “bay” từ cây nọ sang cây kia của chúng chẳng hiếm hoi lắm đâu.

9. “Tuyệt chủng đến nơi rồi” của Jami Terris


Ảnh chụp trên đảo Borneo, Indonexia. Đười ươi cái nựng con. Loài này sống trên cây. 60% thực phẩm chúng ăn là hoa quả. Song chúng cũng chén tuốt các côn trùng, trứng chim… để thực đơn có đủ chất. Người ta đang phá rừng, trồng cọ lấy dầu làm môi trường sống của chúng bị thu hẹp lại với tốc độ khủng khiếp. Nếu tình hình này cứ diễn ra, chỉ 20 năm nữa sẽ không còn đười ươi nữa.

10. “Bình nguyên Carrizo” của Edward Nunez


Nằm ở thung lũng San-Hoakin, California. Thiên nhiên nơi đây được bảo tồn không khác 300 năm trước. Nó được coi là địa điểm lý tưởng biệt lập để bảo vệ và phục hồi các động vật và thực vật hoang dã. Mùa xuân, vào tháng ba, phong cảnh giống hệt một bức tranh sơn dầu khổng lồ, sinh động.

11. “Khách lữ hành” của Ben Hol


Ảnh chụp tại vườn quốc gia Tores-del-Payne, Chilê. Đàn hồng hạc sống ở bờ biển Peru thường bay qua đây trong những chuyến di cư theo mùa. Hình ảnh đàn chim màu hồng đậm sải cánh trên nền trời, vách núi màu ghi xám lạnh lẽo và khắc nghiệt trông thật ấn tượng.

vietnamnet


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Ảnh thiên nhiên đẹp » Những bức ảnh tự nhiên đẹp nhất 2011 (Theo tindachieu.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz