Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Ảnh thiên nhiên đẹp » Những tuyến xe lửa đẹp nhất thế giới
Những tuyến xe lửa đẹp nhất thế giới
handcockDate: Thứ 5, 2013-08-01, 0:11 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Lịch sử tàu hỏa đã có từ 500 năm nay với rất nhiều tuyến xe đi qua thiên nhiên kỳ vỹ. Tuy nhiên, sự phát triển của các phương tiện hiện đại đã khiến nhiều tuyến tàu bị chuyển đổi mục đích sử dụng, trở thành địa điểm thu hút du khách.1. Konkan Railway, Ấn Độ
Konkan Railway là tuyến xe lửa chạy dọc bờ biển Konkan của Ấn Độ, đi từ Mangalore ở Karnataka tới nhà ga Roha ở Maharashtra.
Tuyến xe lửa Konkan Railway.Tuyến xe lửa này thu hút rất nhiều du khách, cả trong và ngoài nước. Đến đây, du khách được chiêm ngưỡng quang cảnh vô cùng ngoạn mục, với bãi biển, thác nước và núi non trùng điệp.
Chạy dọc bờ biển Konkan.Thiên nhiên kỳ vỹ.Những nền văn hóa đa dạng.Bên cạnh đó, du khách sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc vô cùng thú vị với nền văn hóa đặc trưng và phong phú của các miền đất mà tuyến xe lửa đi qua.
2. Rocky Mountaineer, Canada
Ngồi trên tàu, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của những ngọn núi vùng Alberta đến British Columbia.
Thiên nhiên kỳ thú.Hiện Công ty khai thác tuyến đường sắt Rocky Mountaineer có đến bốn tuyến đường khám phá vẻ đẹp hoang dã của miền viễn tây Canada qua các vùng British Columbia, Alberta Banff, Lake Louise, Jasper, Calgary.
Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những tuyệt tác của thiên nhiên như hình dáng kiêu hãnh của những dãy núi đá vươn cao ở Canadian Rockies hay những thị trấn đẹp tuyệt vời như tranh vẽ. Rocky Mountaineer nhận được giải thưởng “Kinh nghiệm du lịch tàu hỏa hàng đầu thế giới” trong các năm 2005, 2006 và 2007.
Hiện Công ty khai thác tuyến đường sắt Rocky Mountaineer có đến bốn tuyến đường khám phá vẻ đẹp hoang dã của miền viễn tây Canada.Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những tuyệt tác của thiên nhiên như hình dáng kiêu hãnh của những dãy núi đá vươn cao.Được xếp hạng một trong những tuyến đẳng cấp thế giới.Bên cạnh đó, Rocky Mountaineer cũng được The Society of International Railway Travelers xếp hạng 25 tuyến tàu lửa hàng đầu thế giới. Tiếp đó, Rocky Mountaineer còn được tạp chí National Geographic công nhận là một “hành trình thế giới” năm 2007.
3. Argo Gede Train Railroad, Indonesia
Có hai dịch vụ xe lửa chạy trên tuyến Jakarta-Bandung: Parahyangan Express và Argo Gede.Hành khách trên tuyến Argo Gede sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên kỳ thú.Đi qua những trang trạng chè xanh, cánh đồng lúa, con suối dài miên man hay những ngôi làng tuyệt đẹp.Có hai dịch vụ xe lửa chạy trên tuyến Jakarta-Bandung: Parahyangan Express và Argo Gede. Hành khách trên tuyến Argo Gede sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ thú. Xe lăn bánh từ từ trên những thung lũng, đi qua những cánh đồng chè xanh, cánh đồng lúa, con suối dài miên man hay những ngôi làng tuyệt đẹp.
4. Jungfrau Railway, Thụy Sỹ
Đầu tiên du khách sẽ đến với Kleine Scheidegg, cao 2.061 m so với mặt nước biển.Núi non hùng vỹ.Tận hưởng giây phút thanh bình.Trong chuyến hành trình này, đầu tiên du khách sẽ đến với Kleine Scheidegg, cao 2.061 m so với mặt nước biển. Sau đó, chuyến hành trình sẽ tiếp tục đi tới nhà ga ở Eigergletscher, nổi tiếng với những nhà hàng mang hương vị núi rừng. Tiếp đó, du khách sẽ đi qua đường hầm Eiger để tới các nhà ga ở Eigerwand và Eismeer. Tại đây, du khách được chiêm ngưỡng thiên nhiên hùng vỹ và tận hưởng những giây phút thanh bình.
5. Rovos Rail, Nam Phi
Bước lên những chiếc xe lửa sau khi đã được tân trang và làm mới lại một cách hoàn hảo để bắt đầu chuyến đi sang trọng nối liền những địa điểm nổi tiếng nhất của châu Phi, bạn sẽ không thể kìm chế sự thích thú.
Nối liền những địa điểm nổi tiếng nhất của châu Phi.Với dịch vụ hoàn hảo, hãng xe lửa Rovos đã chinh phục toàn thế giới bằng những chuyến du lịch thật sự mang đẳng cấp quốc tế.Chuyến đi nối liền những địa điểm nổi tiếng nhất của lục địa đen, từ Cape Town – nơi mũi đất của châu Phi đến Dar-Es-Salaam ở Tanzania, từ khung cảnh tráng lệ tại khu bảo tồn Mpumalanga đến thác Victoria.Với dịch vụ hoàn hảo, hãng xe lửa Rovos đã chinh phục toàn thế giới bằng những chuyến du lịch thật sự mang đẳng cấp quốc tế, hành khách được tận hưởng không khí lãng mạn và chiêm ngưỡng sự bí ẩn, kỳ diệu của châu Phi trong những toa tàu mang phong cách thời trang tinh tế và nhẹ nhàng. Chuyến đi nối liền những địa điểm nổi tiếng nhất của lục địa đen, từ Cape Town – nơi mũi đất của châu Phi đến Dar-Es-Salaam ở Tanzania, từ khung cảnh tráng lệ tại khu bảo tồn Mpumalanga đến thác Victoria. Du khách sẽ trải qua những giây phút tuyệt vời tại nơi này.
6. Outeniqua Choo Tjoe, Nam Phi
Khánh thành vào năm 1928.Nối các thị trấn của các tỉnh George và Knysna ở Western Cape của Nam Phi.Những giây phút không thể quên.Khánh thành vào năm 1928, tuyến đường sắt Outeniqua Choo Tjoe nối các thị trấn của các tỉnh George và Knysna ở Western Cape của Nam Phi. Dài gần 70 km và mất 2 tiếng chạy, đoàn tàu chạy qua bờ biển Route Garden và khu đầm phá Knysa.
 
THANH HƯƠNG
Theo Infonet


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Ảnh thiên nhiên đẹp » Những tuyến xe lửa đẹp nhất thế giới
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz