Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Ảnh thiên nhiên đẹp » Những dòng sông huyền thoại
Những dòng sông huyền thoại
handcockDate: Thứ 6, 2013-07-12, 0:36 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline

Sông Lower Lewis (Ảnh: Scottyboipdx Weber, My Shot)
Cảnh hoang sơ, hùng vĩ của thác nước Cascade Range trên sông Lower Lewis ở Rừng quốc gia Gifford Pinchot với con đập và hệ thống hồ chứa lớn là niềm tự hào của nơi này.

Horseshoe Bend, sông Colorado (Ảnh: Frans Lanting)
Khúc uốn hình móng ngựa Horseshoe Bend thuộc một phần của dòng sông Colorado. Sông Colorado chảy dài 2,366 km từ dãy núi Rocky đến vịnh biển của California.

Sông Rio Grande chảy theo những vách đá cao 458 m của Santa Elena Canyon trong khu vực hoang dã của Vườn Quốc gia Big Bend. Dòng sông đi qua những khu vực hoang dã của vùng Tây Nam xa xôi nhất

Sông Mississippi hùng vĩ cắt một đường cong hình chữ S duyên dáng qua thành phố New Orleans. Đây là con sông dài thứ hai ở nước Mỹ sau sông Missouri. (Ảnh: Tyrone Turner)

Những người Hindu tới sông Hằng để được tắm và thanh tẩy trong “dòng sông mẹ”. Các tín đồ tin rằng nguồn nước sông Hằng có thể gột rửa mọi bụi trần. (Ảnh: Mark Downey/Getty Images)

Con sông chảy từ sông Champlain của Vermont tới St. Lawrence là tuyến giao thông quan trọng với những người Mỹ bản địa và những nhà thám hiểm người Pháp.  (Ảnh: Claudine Besse, My Shot)

Hạn hán trong nhiều thập kỷ đầu tiên của thế kỷ 21 làm giảm công suất của hồ gần một nửa. Nhưng ngay cả ở mức thấp, Powell – hồ chứa lớn thứ hai của Mỹ vẫn có một lượng lớn nước đáng kinh ngạc khoảng 33 tỉ mét khối.(Ảnh: Vincent Laforet)

Những người dân bản địa chèo thuyền trên Rio Negro, ở lưu vực sông Amazon của Brazil. Nơi đây có một hệ sinh thái thuỷ sinh phong phú không có ở nơi đâu và sở hữu tới 20% lượng nước ngọt có sẵn của hành tinh. Mỗi năm, con sông là ngôi nhà của hơn 3.000 loài cá. (Ảnh: James P. Blair)

Glen Canyon Dam, sông Colorado. Từ năm 1966, Glen Canyon Dam đã nhanh chóng làm thay đổi hệ sinh thái sông Colorado bằng cách giữ một lượng lớn phù sa.(Ảnh: Vincent Laforet)

Sông Mississippi dài khoảng 3.782 km. Dòng sông nuôi dưỡng diện tích lớn đất nông nghiệp của Mỹ, với 92% hàng nông sản xuất khẩu của Mỹ đến từ lưu vực sông Mississippi.(Ảnh: Phil Schermiester, My Shot)

Sông Colorado .Theo tiếng Tây Ban Nha, Colorado có nghĩa là màu đỏ sẫm, và dòng sông Colorado luôn mang màu sắc này bởi lượng lớn phù sa. (Ảnh: Michael Nichols)

Sông Zambezi . Zambezi là sông dài thứ tư tại châu Phi, và là sông lớn nhất đổ vào Ấn Độ Dương từ châu Phi. (Ảnh: Chris Johns)

Theo Khánh Chi (Radiovietnam.vn/National Geographic)


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Ảnh thiên nhiên đẹp » Những dòng sông huyền thoại
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz