Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Chuyện lạ đó đây » 1 người Việt Nam lọt top 10 “siêu nhân” thế giới (Theo tindachieu.com)
1 người Việt Nam lọt top 10 “siêu nhân” thế giới
earthDate: Thứ 6, 2011-07-22, 5:12 PM | Message # 1
Độ cao 100km
Group: Friends
Messages: 128
Reputation: 1
Status: Offline
Trong số 10 siêu nhân của thế giới có người đàn ông 35 năm không ngủ ở Việt Nam, người có thể lộn hết cả tròng mắt ra ngoài, người không mắt đi vòng quanh thế giới và người có khả năng siêu phàm về các con số…1. Claudio Pinto – Người lộn tròng mắt ra ngoài


Đây là lúc con ngươi lồi ra khỏi hốc mắt

Người đàn ông Brazil Claudio Pinto có thể làm cho con ngươi mắt của mình lồi hẳn (95%) ra khỏi hốc mắt.


Đây là trạng thái bình thường

Và đặc biệt hơn là ông không cảm thấy đau đớn hay cảm thấy gì khác khi làm như vậy.

2. Daniel Browning Smith – Chui người qua vợt tennis

Nghệ sỹ uốn dẻo người Anh Daniel Browning Smith là người mềm dẻo nhất còn sống trên thế giới. Anh có thể uốn người theo mọi hướng và thậm chí làm trật khớp cánh tay của mình để chui qua được một chiếc vợt tennis không lưới.



3. Daniel Paul Tammet – thần đồng của những con sốNhà bác học mắc chứng tự kỷ người Anh Daniel Paul Tammet sinh ra đã bị động kinh. Nhưng ông lại là nhà thiên tài của những con số. Con số được ông “nhìn” bằng hình ảnh. Ông cho biết trong đầu ông, mỗi một con số trong số 10.000 con số có hình dạng riêng và ông cảm thấy có thể “nhìn” thấy các kết quả tính toán như các bức tranh phong cảnh.



Ông nắm giữ kỷ lục của châu Âu về trí nhớ và đếm con số pi với 22.514 chữ số chỉ trong vòng hơn 5 tiếng.

Ông cũng là người nói được nhiều thứ tiếng như Anh, Pháp, Phần Lan, Đức, Tây Ban nha, Lithuania, Romania, Estonia, Icelandic, Welsh and Esperanto.

4. Ben Underwoodtaught – Người không mắt đi vòng quanh thế giớiBen Underwoodtaught bị mù, nhưng có thể “nhìn” thế giới bằng đôi tai “siêu” thính của mình. Underwoodtaught có thể dùng âm thanh để xác định vị trí trong chuyến đi vòng quanh thế giới của mình.



Một nghiên cứu cho thấy đôi tai của Underwoodtaught giống như là hệ thống định vị âm thanh, có khả năng xác định vị trí của bất kỳ vật nào.

5. Monsieur Mangetout – Ngài “ăn tuốt”Nghệ sỹ biểu diễn, ngôi sao người Pháp Michel Lotito nổi tiếng ăn những thứ khó tiêu hóa được. Ông bắt đầu “khoe” món quà đặc biệt Thượng đế ban tặng này cho công chúng từ năm 1966. Trong các cuộc biểu diễn, ông có thể ăn kim loại, thủy tinh, cao su…. Vật ông có thể ăn gồm xe đạp, TV…Ông đã mất 2 năm, từ năm 1978-1980, để ăn một chiếc máy bay.


6. “Miệng vàng” Rathakrishnan VeluNgười được mệnh danh là “miệng vàng” Rathakrishnan Velu có thể kéo một con tàu bằng hàm răng của mình. Ông đã kéo một chiếc tàu hỏa nặng 327,5 tấn trên một đoạn đường ray dài 2,8m.



7. Liew Thow Lin – Người nam châmNgười đàn ông 70 tuổi ở Malaysia giống như cục nam châm. Ông có thể dính các vật sắt trên người mình.



8. Thái Ngọc – Người không biết ngủ suốt 35 năm

Ông Thái Ngọc là người Việt Nam bị mắc chứng mất ngủ. Ông nổi tiếng sau khi cho biết đã thức suốt 35 năm. Kể từ sau một trận sốt vào năm 1973,tối đến ông không thể ngủ được. Tuy nhiên, cơ thể ông vẫn hoàn toàn bình thường và có thể vác 100kg thịt lợn trên suốt một chặng đường 4km.


(Ảnh Báo ảnh Việt Nam)

9. Tim Cridland – Vua chịu đauTim Cridland được mệnh danh là Vua chịu đau. Tim có thể tự “nướng thịt xiên” mình bằng những chiếc xiên thép dài 20cm, một chiếc qua miệng, một chiếc qua bắp tay, một chiếc qua cẳng tay. Tuy nhiên, đó không phải là vì Tim thích sự đau đớn, mà vì anh không cảm thấy gì.




10. Kevin Richardson – Người sư tửKevin Richardson là một nhà động vật học và nhà nghiên cứu hành vi của động vật. Anh đã nuôi và huấn luyện một vài loài động vật nguy hiểm nhất đối với con người. Để làm điều này, Richardson không dùng các biện pháp thông thường như chặn đứng bản năng của con vật bằng gậy và xích sắt. Thay vào đó, Richardson dùng tình thương, sự thấu hiểu và lòng tin.



Theo vietbao


http://vn.ipanelonline.com/register.html?inviter_id=1120641
 
Forum » Giải trí » Chuyện lạ đó đây » 1 người Việt Nam lọt top 10 “siêu nhân” thế giới (Theo tindachieu.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz