Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: bacsilamsang  
Forum » Sức khỏe và đời sống » Sức khỏe-Giới tính » Tập thể dục trên giường (Theo Healtheagle)
Tập thể dục trên giường
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-12-04, 8:24 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Đó là một ngày ảm đạm. Có tuyết rơi nhiều , và nhiệt độ trong chăn dao động khoảng 28 độ. Căn phòng thật là lạnh, còn trên giường thật ấm áp. Điều cuối cùng bạn muốn làm là nhảy ra khỏi chăn để hoàn thành thói quen tập thể dục buổi sáng của bạn. Cảm giác đã đánh bại bạn, kéo chăn trên đầu và tự an ủi mình là sẽ tiếp tục tập thể dục vào ngày mai.

Nhưng có một điều bạn đã không nhận ra - đó là có thể tập thể dục trên giường. Tất nhiên, tôi không nói về tập thể dục tim mạch. Tôi đang nói về vận động cường độ thấp mà bạn có thể dễ dàng thực hiện trong khi vẫn nằm trên chiếc đệm thoải mái của mình. Tất nhiên tôi không khuyên bạn nên tập thể dục trên giường như là phương pháp tập luyện duy nhất, nó sẽ chỉ không làm mất đi thói quen vận động buổi sáng của bạn mà thôi.(Tốt cho những bạn lười đây biggrin )

Khi bạn đã tỉnh táo sau vài phút, bỏ chiếc chăn ra. Bạn có thể bắt đầu làm nóng các cơ bắp của bạn bằng cách giả vờ đạp xe đạp trong khi lưng của bạn vẫn đặt trên giường. Làm như thế trong một phút hoặc lâu hơn. Tiếp theo, bạn có thể tiếp thêm sinh lực cho cánh tay của bạn. Trong khi vẫn còn nằm, đẩy cả hai nắm đấm về phía trần nhà sau đó thu lại cho cả hai cánh tay về phía chân. Tiếp tục các chuyển động của cánh tay co lại và duỗi ra, trong khi đó thả lỏng đôi chân cho nó nghỉ ngơi,làm như vậy cho đến khi bạn cảm thấy sự gia tăng lưu thông máu.

Tiếp theo tập thể dục một cách tự nhiên với xương chậu. Đặt cả hai cánh tay ở bên sườn, lòng bàn tay của bạn hướng xuống. Đặt đôi chân của bạn lên phía mông của bạn để chân của bạn bị bẻ cong một góc 45 độ. Nâng cao xương chậu của bạn ra khỏi giường một vài inch cho đến khi bạn cảm thấy bụng thắt chặt. Nếu bạn có thể, hoàn thành 3 lần mỗi lần 10 lượt như vậy cả 2 bên.

Bây giờ, nằm nghiêng về phía bên trái của bạn, để hai chân thẳng và chân nọ đặt trên chân kia. Từ từ nâng chân phải của bạn lên phía trần nhà. Đưa chân lên hết cỡ mà bạn có thể, giữ không xoắn cơ thể của bạn về phía trước. Giữ một vài giây sau đó hạ chân từ từ trở lại vị trí ban đầu. Chìa khóa của bài tập này là làm các động tác cố tình. Cố gắng làm hai lần mỗi lần 10 lượt. Sau đó chuyển qua phía bên phải và làm cùng một số lần như thế với chân trái của bạn.

Tùy thuộc vào khả năng các cơ lưng của bạn, mà có thể tập bài tập bụng trong khi trên giường.(đặt 2 tay ra sau gáy và gập người lên) Tôi thường đưa cánh tay của tôi qua trên ngực và hoàn thành 20 lần ,giữ cong đầu gối. (Hãy chắc chắn rằng bạn đã bỏ chiếc gối ra trước khi làm điều này).

Cuối cùng, bạn có thể ở lại vị trí của mình ở giữa nệm và dọn dẹp gọn gàng do chăn ga gối đệm có thể bị xê dịch và dúm dó trong khi bạn tập thể dục.

Từ giờ, bạn đã có một cách tập thể dục buổi sáng mà không phải vượt qua cảm giác lười nhác chui ra khỏi chăn vào phòng tập thể dục buổi sáng sớm.Như vậy bạn có thể bổ sung thêm một phương pháp tập thú vị để duy trì sự vận động thường xuyên của mình.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Sức khỏe và đời sống » Sức khỏe-Giới tính » Tập thể dục trên giường (Theo Healtheagle)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2020 © DTD88 Make a free website with uCoz