Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: bacsilamsang  
Forum » Sức khỏe và đời sống » Sức khỏe-Giới tính » Đau Đầu, Chóng Mặt và Dinh Dưỡng (Theo vnwordpress.com)
Đau Đầu, Chóng Mặt và Dinh Dưỡng
handcockDate: Thứ 6, 2011-11-18, 9:03 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Tổng quan

Đôi khi những triệu chứng do những thay đổi trong chế độ dinh dưỡng không rõ ràng như khi thay đổi về cân nặng hoặc cơ thể . Nhức đầu và choáng váng là các triệu chứng phổ biến có thể do thói quen ăn uống gây ra. Thậm chí bạn không nhận thấy những thay đổi nhỏ trong việc bổ sung dinh dưỡng hằng ngày có thể ảnh hưởng đến cảm giác thường xuyên của bạn. Chú ý một số thực phẩm kích thích thông thường có thể là nguyên nhân khiến bạn mắc phải những vấn đề này.

images Đau Đầu, Chóng Mặt và Dinh Dưỡng
Cafein

Mặc dù uống cà phê sáng có thể giúp bạn giải phóng năng lượng, nhưng dùng quá nhiều chất cafeine có thể gây ra tình trạng uể oải, đau đầu và mệt mỏi. Cafein có thể có trong cà phê, các loại trà, chocolate và các loại thuốc trị nhức đầu. Tùy thuộc vào phản ứng của bạn với mỗi loại, nó có thể có lợi hoặc gây ra triệu chứng choáng váng và nhức đầu. Nếu thường xuyên dùng caffeine, bạn có khả năng gặp những triệu chứng khó chịu. Nếu bạn nghĩ rằng cafeine có thể là nguyên nhân gây ra các triệu chứng, hãy từng bước giảm lượng cafein cho đến khi các triệu chứng suy giảm.
Đường trong máu

Thậm chí nếu bạn không bị tiểu đường, không chú ý đến việc ăn uống có thể là nguyên nhân gây giảm đường trong máu và choáng váng nhẹ. Một số người rất dễ gặp phải tình trạng này. Nếu bạn cảm thấy choáng váng đột ngột và mắt mờ sau khi ăn xong từ sau ba tiếng, một bữa ăn nhẹ có cacbonhydrat sẽ giúp bạn phục hồi sức khỏe. Có thể mang theo bánh quy hoặc kẹo cứng để đề phòng. Thường xuyên dùng ba bữa một ngày cùng các món ăn nhẹ sẽ giúp bạn cải thiện vấn đề này. Mỗi bữa ăn nên có protein và chất xơ để làm chậm quá trình tăng lượng đường trong máu và cho bạn cảm giác cân bằng.
Hydrat hóa

Nhức đầu là triệu chứng chính của quá trình khử nước. Quan trọng là ngay cả khi bạn không cảm thấy khát nước, bạn vẫn phải thường xuyên uống nước. Theo khuyến cáo bạn nên uống từ 8 đến 10 ly nước mỗi ngày, nhưng nhu cầu tùy thuộc vào mức độ hoạt động, trọng lượng cơ thể, tuổi tác và nhiệt độ môi trường. Bạn cũng có thể bổ sung nước từ các loại thực phẩm, bao gồm súp, trái cây tươi. Nếu bạn bị nhức đầu, hãy thử uống một ly nước.
Thiếu máu

Thiếu máu là hiện tượng suy giảm tế bào hồng cầu để mang oxy đến khắp các mô trong cơ thể, bao gồm cả não của. Thiếu máu nhẹ có thể làm bạn rơi vào tình trạng hôn mê và khó tập trung. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trong việc thử máu để điều tiết mức độ năng lượng. Dùng quá ít chất sắt, Vitamin B12 hoặc axit folic có thể dẫn đến thiếu máu. Có một chế độ ăn uống bổ sung chất dinh dưỡng đầy đủ và các hoạt động thể chất thường xuyên sẽ chống lại các triệu chứng đau đầu và choáng váng tốt nhất. Nếu những triệu chứng này thường xuyên xảy ra, hãy kiểm tra để xác định nguyên nhân.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Sức khỏe và đời sống » Sức khỏe-Giới tính » Đau Đầu, Chóng Mặt và Dinh Dưỡng (Theo vnwordpress.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2020 © DTD88 Make a free website with uCoz