Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: bacsilamsang  
Forum » Sức khỏe và đời sống » Sức khỏe-Giới tính » Lợi Ích của Trứng đối với Sức Khỏe
Lợi Ích của Trứng đối với Sức Khỏe
handcockDate: Thứ 6, 2011-11-18, 9:01 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline

Trứng được biết đến là nguồn cung cấp protein dồi dào. Tuy nhiên lòng đỏ trứng được một số người cho rằng ảnh hưởng đến sức khỏe của vận động viên. Vì vậy một số người tránh việc thưởng thức nó.



Tuy nhiên thực tế trứng lại rất tốt cho sức khỏe.
  • Lòng trắng trứng gồm các protein có giá trị sinh học rất cao, bên cạnh đó nó lại nghèo vi chất dinh dưỡng. Đối lập là lòng đỏ trứng chứa nhiều protein, lipit(bao gồm cả cholesterol) và cũng rất giầu vi chất dinh dưỡng vô cùng thú vị đối với sức khỏe nói chung và vận động viên nói riêng.
  • Lòng đỏ trứng chứa nguồn vitamin A( như vitamin A1), vitamin D và E. Nó cũng cung cấp chất sắt, nguyên tố selen (một chất chống oxy hóa), choline ( thành phần chất quan trọng đối với hệ thần kinh) , lutein và zéaxanthine ( là những chất chống oxy hóa bảo vệ mắt và ngăn ngừa bệnh đục thủy tinh thể cũng như sự thoái hóa liên quan đến tuổi tác)




Rõ ràng là sự đa dạng của các thành phần trong trứng, thường là các vận động viên chỉ nhìn thấy cholesterol trong đó. Nhưng cũng lưu ý rằng chế độ ăn uống có liên quan đến việc tăng cholesterol trong máu. Các vận động viên cần tin rằng hoạt động thể chất bảo vệ họ chống lại phần lớn các nguy cơ mắc bệnh liên quan đến tim mạch.



Trong khi đó khuyến cáo rằng một người ít vận động không nên ăn quá 6 quả trứng/ tuần, với vận động viên có thể là từ 10-12 quả/ tuần mà không hề lo sợ ảnh hưởng đến sức khỏe



Nhưng hãy cẩn thận không nên ăn trứng sống. Thực vậy, trong lòng trắng trứng có chứa chất avidine, một loại protein ngăn cản sự hấp thu vitamin B8. Việc thường xuyên ăn quá nhiều trứng sống sẽ dẫn đến thiếu hụt vitamin B8. Bạn hãy nấu trứng trước khi ăn.



Có nhiều cách để nấu trứng như luộc với món salad, trứng chiên, …Hãy xem xét kết hợp trứng trong chế độ ăn uống của bạn. Chúng ta cũng có thể dễ dàng thay thế thịt hay cá bằng trứng trong các bữa ăn, một món dễ sử dụng và chế biến.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Sức khỏe và đời sống » Sức khỏe-Giới tính » Lợi Ích của Trứng đối với Sức Khỏe
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2020 © DTD88 Make a free website with uCoz