Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: bacsilamsang  
Forum » Sức khỏe và đời sống » Sức khỏe-Giới tính » Công dụng chữa bệnh của quả nho
Công dụng chữa bệnh của quả nho
handcockDate: Thứ 6, 2011-11-18, 8:54 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Nho là loại thực phẩm không những rất ngon mà còn tốt cho sức khỏe vì trong thành phần của nó có chứa hàm lượng cao Vitamin A, C, B6 canxi, kali, mangan… Dưới đây là những công dụng tuyệt vời từ quả nho.

[img]images/stories/tintucsukien/tintuc07-2010/253nho.jpg[/img]

Tốt cho tim mạch

Nho đỏ đặc biệt tốt cho tim mạch. Nước ép nho đỏ có chứa các chất chống ôxy hóa còn gọi là polyphenol, có khả năng chống hiện tượng tích tụ cholesterol bị ôxy hóa.

Tác dụng này của nho giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Nho cũng có công dụng làm tăng nồng độ oxit nitric trong máu giúp chống đông máu do đó làm giảm nguy cơ đau tim.

Ngăn ngừa bệnh ung thư

Nho là loại trái cây chống ung thư rất hiệu quả. Nho có chứa lượng acid caffeic cao, là chất chống ung thư rất công hiệu.

Ngoài ra nho còn có Bioflavonoid, một dưỡng chất khác, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ vitamin C và giúp cho vitamin C duy trì mô liên kết chặt chẽ. Bioflavonoid còn có chức năng như các chất chống ôxy hóa, ngăn không cho vitamin C bị ôxy hóa và chống hiện tượng đứt mao mạch.

Bioflavonoid còn giúp các tế bào khỏe mạnh đủ sức chống lại các tế bào ung thư, đồng thời có thể tiêu diệt tế bào ung thư. Dưỡng chất resveratrol có trong nho cũng có tác dụng giúp cơ thể ngăn chặn ung thư, nhất là ung thư gan, phổi, ung thư vú và ung thư tuyến tiền liệt.

Bệnh hen suyễn

Nho không những tốt cho đường tiêu hóa mà còn có tác dụng làm tăng độ ẩm trong phổi làm giảm nguy cơ mắc bệnh hen suyễn.

Ngoài ra, theo một số nghiên cứu mới đây, nho còn có công dụng đặc biệt trong việc chữa trị cho những bệnh nhân mắc hen suyễn.

Chống lão hóa

Trong thành phần của nho có chứa chất resveratrol là chất chống ôxy hóa tự nhiên, nên nó là dược phẩm chống lão hóa rất hữu hiệu. Dưỡng chất resveratrol có tác dụng hạn chế hấp thụ lượng calo. Nó làm cho các enzyme chậm diễn ra quá trình lão hóa, do đó làm tăng độ ổn định DNA và kéo dài tuổi thọ khoảng 70%.

Tốt cho mắt

Ngoài công dụng tốt cho sức khỏe, nho còn rất tốt cho mắt. Dưỡng chất flavonoit có trong nho có công dụng làm giảm cơ hội phát triển của bệnh đục thủy tinh thể ở mắt. Các chuyên gia cho biết, ăn nho thường xuyên có thể hạn chế hiện tượng mờ mắt khoảng 30-40%.

Nước ép nho tinh khiết còn có tác dụng tốt cho những bệnh nhân mắc chứng bệnh đau nửa đầu. Nếu có hiện tượng đau nửa đầu bạn nên uống một ly nước nho ép vào mỗi buổi sáng sớm.

Theo Health


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Sức khỏe và đời sống » Sức khỏe-Giới tính » Công dụng chữa bệnh của quả nho
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz