Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: bacsilamsang  
Forum » Sức khỏe và đời sống » Sức khỏe-Giới tính » Cách Giảm Cân Không Cần Dùng Đến Thuốc (Theo vnwordpress.com)
Cách Giảm Cân Không Cần Dùng Đến Thuốc
handcockDate: Thứ 6, 2011-11-18, 8:47 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Tổng quan

Bạn không cần uống thuốc hoặc bổ sung bất cứ loại thực phẩm đặc biệt nào để giảm cân. Chìa khóa để giảm cân thành công là tạo ra sự chênh lệch calo, thường là thông qua thay đổi hành vi, kiểm soát khẩu phần ăn, thay đổi chế độ ăn uống và tập thể dục thường xuyên. Theo MayoClinic.com, nếu bạn mất đi 1000 calo mỗi ngày, bạn sẽ giảm 2 pound/ tuần và đây là tỷ lệ giảm cân an toàn cho sức khỏe. Việc giảm cân nhanh chóng có thể dẫn đến suy dinh dưỡng và mức năng lượng cần thiết cho cơ thể và bạn chỉ nên thực hiện giảm cân dưới sự hướng dẫn của bác sĩ.


Bước 1

Thay đổi hành vi. Hãy từ bỏ sự hấp dẫn từ những thực phẩm có calo cao ra khỏi nhà bếp của bạn. Sử dụng các loại dĩa ăn nhỏ hơn và mỗi bữa chỉ ăn một phần duy nhất. Tránh đi mua sắm khi đang đói.
Bước 2

Đổi toàn bộ các thực phẩm béo và nhiều đường. Thay đổi thói quen ăn uống như việc dùng trái cây thay vì bánh để tráng miệng, uống nước thay vì soda, và rau quả thay vì dùng các loại kẹo… có thể giúp bạn giảm 500 calo và giảm 1 pound/thuần.
Bước 3

Dùng các loại chất xơ hòa tan và không hòa tan. Các loại quả mọng, lê, bưởi, táo, ngũ cốc nguyên hạt, rau lá xanh, cà rốt, cần tây, đậu, đậu lăng và các loại hạt có chứa chất xơ. Những thực phẩm này giúp bạn ăn ít hơn và cảm giác mau no.
Bước 4

Luyện tập thể dục điều độ có thể giúp bạn khỏe mạnh mỗi ngày. Mục tiêu giảm ít nhất 500 calo/giờ có thể thông qua như đi bộ, boxing, bơi lội, cắm trại hoặc chơi các môn thể thao. Bạn nên tập thể dục sau khi đã khởi động để tăng nhịp tim và giúp đổ mồ hôi. Đốt cháy 500 calo thông qua tập thể dục giúp bạn giảm 1 pound/tuần cùng với việc giảm cân thông qua chế độ ăn uống
Bước 5

Các môn thể thao giúp cơ thể dẻo dai cũng có thể giúp bạn giảm cân. Thực hiện hít đất, đấu kiếm, nhảy cao, lặn, đi bộ có thể giúp ổn định nhịp tim và đốt cháy chất béo. Những hoạt động này tốt cho các nhóm cơ của cơ thể và giúp tăng tốc độ trao đổi chất của bạn.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Sức khỏe và đời sống » Sức khỏe-Giới tính » Cách Giảm Cân Không Cần Dùng Đến Thuốc (Theo vnwordpress.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2020 © DTD88 Make a free website with uCoz