Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: bacsilamsang  
Forum » Sức khỏe và đời sống » Sức khỏe-Giới tính » Chân Thon Thả nhờ Chế Độ Ăn Uống
Chân Thon Thả nhờ Chế Độ Ăn Uống
handcockDate: Thứ 6, 2011-11-18, 8:44 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Tổng quan

Để có đôi chân thon thả mà không cần đến các bài tập thể dục vất vả, bạn cần nỗ lực thay đổi trong thói quen ăn uống hằng ngày. Cụ thể muốn đôi chân thon thả hơn, bạn nên giảm lượng calo tổng thể nạp vào và chọn các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe. Nhớ rằng bạn sẽ không bao giờ đạt được mục tiêu giảm cân nếu không thay đổi thói quen ăn uống của mình. Cắt giảm lượng calo cũng sẽ giúp giảm cân tổng thể.



Bước 1

Tránh các bữa ăn cung cấp lượng calo cao. Calo là đơn vị năng lượng mà thực phẩm cung cấp cho cơ thể của bạn. Nó cần thiết để thực hiện các chức năng của cơ thể và cho các hoạt động thể chất. Tuy nhiên, nếu lượng calo quá cao, bạn sẽ khó có một đôi chân thon thả và thậm chí sẽ làm bạn tăng cân. Do đó hay dừng ăn các thực phẩm chứa nhiều calo như bánh quy, bánh ngọt, kẹo và đồ chiên. 3500 calo tương đương 1 pound chất béo, giảm 500 calo mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm 1 pound mỗi tuần.

Bước 2

Không uống các loại nước có calo cao. Soda, nước trái cây, các loại trà ngọt và đồ uống có đường khác chứa rất nhiều calo và bạn sẽ khó giảm cân nếu cứ tiếp tục dùng chúng. Vì vậy tránh các loại thức uống này, bạn sẽ thấy cơ thể trở nên thon thả đáng kể. Thay thế bằng các loại thức uống tốt cho sức khỏe như nước, trà và cà phê không đường.

Bước 3

Chế độ ăn uống ít calo và giàu vitamin sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Bổ sung thêm các loại trái cây, rau, đậu, ngủ cốc nguyên hạt, thịt nạc và các sản phẩm bơ sữa ít béo. Sở Nông nghiệp Hoa Kỳ gợi ý khẩu phần ăn ½ trái cây và rau quả, ¼ thịt nạc và ¼ ngũ cốc nguyên hạt.

Chú ý

Đo kích thước đôi chân ít nhất 1 lần/ tuần để thấy được hiệu quả giảm cân.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Sức khỏe và đời sống » Sức khỏe-Giới tính » Chân Thon Thả nhờ Chế Độ Ăn Uống
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2020 © DTD88 Make a free website with uCoz