Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: bacsilamsang  
Forum » Sức khỏe và đời sống » Sức khỏe-Giới tính » TẬP KEGEL THƯỜNG XUYÊN CHO “CHUYỆN ẤY” THĂNG HOA
TẬP KEGEL THƯỜNG XUYÊN CHO “CHUYỆN ẤY” THĂNG HOA
bacsilamsangDate: Chủ Nhật, 2011-06-12, 11:15 AM | Message # 1
Đang bay
Group: Moderators
Messages: 99
Reputation: 0
Status: Offline
Thói quen tập kegel không những giúp bạn khỏe mạnh mà còn giúp các cơ quan trong cơ thể làm đúng các chức năng vốn có của nó, đặc biệt là trong "chuyện ấy
Thường xuyên tập thể dục có thể giúp cho bạn mạnh mẽ và tìm thấy nhiều niềm vui hơn trong quan hệ tình dục. Bài tập Kegel (như tên của Tiến sĩ Arnold Kegel) là một loạt các bài tập cho khung xương chậu. Nó bao gồm việc co thắt và thư giãn một phần các cơ bắp của khung xương chậu (mà bây giờ đôi khi người ta còn gọi là "cơ bắp Kegel"). Bài tập này bước đầu được hình thành cho nữ giới với mục đích để thắt chặt âm đạo sau khi mang thai.
Cả nam giới và nữ giới đều có một cơ gọi là puboccocceygeus, còn được gọi tắt là cơ mu cụt (cơ PC). Đây là những cơ ở vùng xương chậu, quanh các cơ quan vùng chậu và quanh bộ phận sinh dục.
Các cơ PC đóng vai trò quan trọng trong phản ứng tình dục của cả nam và nữ giới. Sự kích thích và co thắt cơ PC sẽ tạo ra các cơn cực khoái.



Thường thì các cơ khung xương chậu khá yếu và là nguyên nhân bạn hay bị són tiểu. Các bài tập đúng cách sẽ giúp cho vùng cơ này khỏe hơn và giúp bạn kiểm soát chuyện tiểu tiện tốt hơn.
Lợi ích của bài tập Kegel
Dưới đây là những lý do tại sao chúng ta nên tập Kegel thường xuyên hơn:
- Tăng cường cơ xương chậu: Cơ xương chậu khỏe mạnh có thể giữ cho bạn khỏe mạnh và bảo vệ bạn khỏi những rối loạn nhất định như lão hóa. Sau một thời gian luyện tập bạn sẽ thấy rõ những cải thiện dần dần và những thay đổi tích cực xảy ra trong cơ thể của bạn.
- Kiểm soát nước tiểu tốt hơn: Những bài tập với cơ Kegel giúp làm giảm sự rò rỉ tiểu tiện. Đàn ông và phụ nữ phải đối mặt với các vấn đề về tiết niệu càng cần tập những bài tập như này.
- Nâng cao chất lượng tình dục: Chất lượng ở đây được đánh giá là sự hài lòng của cả hai. Đây là một trong những lợi ích quan trọng của bài tập Kegel. Những bài tập giúp bạn đạt được ham muốn tình dục và dễ dàng “lên đỉnh” hơn, nhất là với những người có ham muốn tình dục thấp thì điều này vô cùng quan trọng.
- Dễ dàng đạt cực khoái: Các cơ pubococcygues vùng chậu hỗ trợ các dòng chảy của máu trong cơ quan sinh sản nam và siết chặt các cơ bắp mà kiểm soát xuất tinh. Bằng cách này nó giúp quý ông có thể kéo dài sự cương cứng để làm cả hai cùng thỏa mãn.
- Tránh bị sa âm đạo: Sa âm đạo xảy ra khi các cơ bắp ở vùng xương chậu bị yếu và không thể làm đúng chức năng của nó. Những thói quen tập Kegel là một trong những thói quen tập thể dục tốt để giúp phụ nữ có được một vùng xương chậu “mạnh mẽ” và giúp họ tránh được những khó chịu do sa âm đạo.
- Tốt cho hệ sinh dục của nam giới: Thường xuyên tập kegel giúp người đàn ông chống lại những rối loạn về tiết niệu và sưng tuyến tiền liệt – là nguyên nhân gây đau hoặc khó chịu khi đi tiểu.



Làm sao để xác định đúng những điểm quan trọng?
Để thực hiện bài tập này thường xuyên bạn sẽ cần phải tìm ra chính xác các cơ mu cụt trên khung xương chậu. Để tìm ra vị trí chính xác này, hãy nghĩ đến chuyện mình đang cố gắng kiểm soát các dòng chảy khi đi tiểu, và lưu ý co thắt mà bạn cảm thấy trong khu vực xương chậu của mình. Đây chính là nơi chứa các cơ này. Một khi bạn tìm được vị trí này, bạn có thể bắt đầu tập thể dục. Bạn có thể được thực hiện bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào bởi mọi người sẽ không thể biết được bạn đang làm tập nó.

Bài tập kegel phổ biến là co thắt các cơ quanh vùng sinh dục như thể ngăn dòng tiểu lại. Giữ như vậy trong vòng vài giây và sau đó thả ra. Làm liên tục vài lần như vậy mỗi khi tập, và tập mỗi ngày 5-10 lần tùy theo khả năng của bạn

Theo afamily
 
Forum » Sức khỏe và đời sống » Sức khỏe-Giới tính » TẬP KEGEL THƯỜNG XUYÊN CHO “CHUYỆN ẤY” THĂNG HOA
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz