Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: bacsilamsang  
Forum » Sức khỏe và đời sống » 360 độ Y học » Điều trị mụn ở tuổi Teen
Điều trị mụn ở tuổi Teen
handcockDate: Thứ 3, 2012-02-14, 7:21 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Mụn trứng cá là một bệnh ngoài da phổ biến, nó ảnh hưởng đến khoảng 40 đến 50 triệu người ở Mỹ, theo Học viện Da liễu Mỹ.

Một trong những điều khó khăn nhất ở một thiếu niên là sự xuất hiện của mụn trứng cá trên mặt và cơ thể. Một số thanh thiếu niên hầu như không hề nổi mụn, trong khi những người khác có thể có những trường hợp khá nghiêm trọng. Nhiều trường hợp của mụn trứng cá ở tuổi teen được khắc phục tốt bằng các biện pháp tại nhà (bao gồm cả rửa, chất làm se da, và các loại kem), nhưng một số lại cần đến bác sĩ để được điều trị.

Đầu tiên, điều quan trọng là hiểu những gì gây ra mụn trứng cá. Hình dung tất cả các lỗ chân lông nhỏ xíu trên mặt bạn sau đó tưởng tượng chúng trở nên đầy dầu, các tế bào da chết và vi khuẩn. Một cái mụn đầu trắng hay đầu đen sinh ra khi chất bẩn nằm gần bề mặt của da, còn mụn trứng cá sinh ra nếu chất bẩn tắc nghẽn sâu hơn.

Tiếp theo, bạn cần có hiểu biết về các biện pháp khắc phục phòng tránh điều này. Đầu tiên là xà phòng và nước ,vì chúng đơn giản, sẵn có nên được sử dụng hàng ngày để loại bỏ dầu dư thừa từ khuôn mặt. Tiếp theo là đắp mặt nạ làm từ lòng trắng trứng trộn với yến mạch mỗi ngày. Để mặt nạ trên mặt 15 - 20 phút cho đến khi khô sau đó nhẹ nhàng rửa sạch bằng nước lạnh. Có thể làm mặt nạ với sự kết hợp cùng nước ép từ chanh tươi.Và tắm ánh sáng mặt trời một chút mỗi ngày cũng được khuyên cáo. Cách này thường có hiệu quả rõ ràng.

Nếu những biện pháp khắc phục tại nhà của bạn không hiệu quả, hoặc nếu xảy ra lây lan mụn trứng cá, hãy thử dùng các sản phẩm trị mụn với những công thức đặc biệt cho mụn trứng cá. Một số thương hiệu, như Clean and Clear , đã giúp hàng triệu thanh thiếu niên xóa dịch mụn. Bắt đầu bằng cách sử dụng để rửa mặt hàng ngày, và cũng là một loại chất làm se khô dầu thừa. Những sản phẩm có chứa benzoyl peroxide, resorcinol, lưu huỳnh, axit salicylic và lưu huỳnh là thành phần hoạt động chính của chúng. Khi được sử dụng hàng ngày, chúng có thể giúp làm giảm mụn.

Đối với các trường hợp nghiêm trọng hơn của mụn thì nên có các bác sĩ da liễu tư vấn. Uống kháng sinh ngắn hạn, cùng với các loại kem mạnh theo toa, sẽ kết hợp để làm giảm sưng đỏ do liên quan tới dịch. Một số kháng sinh quy định phổ biến nhất là erythromycin và tetracyclin. Theo Livestrong.com những loại thuốc đó tấn công các vi khuẩn gây ra các mụn nhọt.

Mặc dù việc đến bác sĩ da liễu sẽ giúp những bạn trẻ bị mụn trứng cá nặng, tuy nhiên việc loại bỏ tất cả mụn là không hoàn toàn đúng trong mọi trường hợp. Ngay cả với các loại thuốc kê theo toa, bệnh nhân sẽ thấy tình hình cải thiện trong vài tháng đầu điều trị nhưng kháng sinh có thể sẽ không được lâu dài,là do khả năng kháng thuốc có thể phát triển.

Một vấn đề thường gặp là mụn trứng cá có thể gây ra sẹo .Vì điều này nên các biện pháp cần được thực hiện để giảm lượng nổi mụn trên khuôn mặt của một thiếu niên. Từ các biện pháp khắc phục hậu quả tại nhà,các sản phẩm trị mụn, đến việc đi bác sĩ thì có rất nhiều cách để giúp teen có làn da như mình mơ ước.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Sức khỏe và đời sống » 360 độ Y học » Điều trị mụn ở tuổi Teen
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz