Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: handcock  
Forum » Main Forum » PhotoShop Tuts » 50 Bộ Icon Miễn Phí dành cho Web (Theo vnwordpress.com)
50 Bộ Icon Miễn Phí dành cho Web
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-06-26, 11:28 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Các bộ icon đẹp và miễn phí luôn luôn đến thật đúng lúc. Sử dụng đúng cách và vừa phải, các icon có thể hữu ích để mang tới cho người sử dụng những phép ẩn dụ và các hình minh họa đáng nhớ, có thể cung cấp một hỗ trợ trực quan cho khối văn bản không hấp dẫn khác. Ví dụ, trong các ứng dụng web-icon đáng nhớ có thể rất hữu ích vì chúng có thể làm cho người dùng dễ dàngghi nhớ làm thế nào để thực hiện một vài nhiệm vụ cụ thể hoặc những nơi có thể tìm thấy một số chức năng đặc biệt hơn. Bộ sưu tập rộng lớn các bộ icon được phát hành gần đây là để giúp các nhà thiết kế cải thiện thiết kế trên cáctrang web của họ, và trong các ứng dụng web. Tất cả các bộ icon là miễn phí. Xin vui lòng đọc cẩn thận các điều khoản cho phép trước khi sử dụng các icon này – sự cho phép này có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Các icon được đưa ra dưới đây có thể mang lại những lợi ích và các hữu dụng trong các thiết kế dành cho doanh nghiệp, các portfolio, các blog, các tạp chí và trong các ứng dụng web. Xin vui lòng tự do đề nghị các bộ icon trong phần bình luận của bài đăng này.

Bộ icon cho ứng dụng web

Chalkwork HTMLRoyalty-free Icons Chalkwork HTML là một bộ miễn phí của HTML – icon theo chủ đề, được thiết kế để bổ sung hoàn hảo cho tất cả các bộ khác trong họ Chalkwork. Nổi bật là 31 biểu tượng đồ họa của các phần tử đánh dấu phổ biến, đây là một icon hoàn toàn miễn phí và có săn cùng cho các dự án cá nhân và thương mại (mặc dù các điều khoản cho phép thông thường của Chalkwork vẫn còn được áp dụng). Các bộ có sẵn trong 3 kích cỡ và 6 dạng file: PNG trong suốt, TIF, GIF, BMP, ICO Windows, và Mac ICNS.
Hand Pointer Icons Icon miễn phí này bao gồm 36 biểu tượng con trỏ bàn tay của 6 loại khác nhau với 6màu sắc biến đổi. Bộ Icon cũng bao gồm. Psd file nguồn.
MinIcons
FlavourExtended: The Ultimate Icon Set For Web Designers Một vài tháng trước, chúng tôi đã phát hành bộ Icon Flavours đẹp được thiết kế bởi Oliver Twardowski, một nhà thiết kế đồ họa đến từ Bonn, Đức, bộ này nhằm mục đích giúp các nhà thiết kế trong các thiết kế Web và thiết kế giao diện người dùng, gồm 177 icon với độ phân giải 48 × 48 pixels. Trong bài này chúng tôi phát hành phiên bản được cập nhật của bộ icon này, ngay bây giờ với 452 icon,có sẵn, miễn phí để sử dụng trong các dự án tư nhân hoặc thương mại.
Basic Set 42 icon chất lượng cao trong kích cỡ 64 × 64, 32 × 32 × 16 và 16. Và dạng Mac OS, Win và. PNG.
WebInjection Gói Icon miễn phí này là để sử dụng trong các dự án cá nhân và thương mại, và có thể được sử dụng mà không cần cam kết. Nó có thể không được phân bố lại. bộ này bao gồm 26 dạng icon được thiết kế bởi Midtone Design Studio. Mỗi icon là một png. Có kích thước 48 × 48px. Các icon được thiết kế bằng tay hấp dẫn của nhà thiết kế Jonatan Castro Fernández.
FileStatus Icons Bộ icon File Status bao gồm 16 icon có thể được sử dụng cho các ứng dụng web triển khai các dự án dựa trên Subversion.
2expertsIcons Set Các icon được tạo ra từ đầu bằng cách sử dụng Adobe Fireworks. Các gói nén gồm các hình ảnh 48 × 48 PNG, mà bạn có thể sử dụng miễn phí.
DanishRoyalty Free Được thiết kế bởi Jonas Rask.
Onebit Icons Set 80 icon đẹp ở độ phân giải 48 × 48px,. Png. Download phần 1,
OnStage Icons Set Bộ này có 49 icon vector miễn phí, bao gồm PSD, có thể có ích cho cả các dự án doanh nghiệp và cá nhân. Bạn có thể sử dụng bộ này tự do, không bị bất kỳ một hạn chế nào. Các icon có sẵn ở dạng PNG với độ phân giải 128 × 128 pixel. Cũng bao gồm trong gói là 100% dựa trên dạng layer PSDs nguyên bản.
The Browser Icons Bộ này có 9 icon trình duyệt web có sẵn trong kích thước 64 × 64, 32 × 32 × 16 và 16 pixels. Bao gồm các trình duyệt chínhnhư Mozilla Firefox, Internet Explorer, Opera, Google Chrome và còn nữa.
Sketchyicons
MilkyIcons Set Bộ Milky có hơn 131 icon chủ yếu là màu xanh lục, mang lại cái nhìn dễ chịu và hiển thị nổi bật trên cả backgrounds đen hoặc tươi sáng. Sau tám lần phát hành các biểu tượng một cách riêng biệt như mỗi một phần tại weblog của Min Tran, được thiết kế chủ yếu là theo yêu cầu của người sử dụng hoặc độc giả của chúng tôi, bây giờ chúng tôi thu thập và đóng gói tất cả vào một gói, thật thuận tiện cho bạn để có được tất cả các icon cùng một lúc.
MediaIcons Bộ icon này có chứa 15 icon đơn giản ở kích thước (128 × 128px) PNG, đối với Windows và Mac.
Absque
SilkCompanion 1 (more Silk icons) Silk Companion 1 (thêm các icon Silk)
Mark James (FAMFAMFAM) tạo ra một bộ tuyệt vời của 1.022 icon óng ánh- uyển chuyển 16 × 16 chân thực – màu sắc ở dạng PNG, thích hợp được gọi tên là icon Silk. Bộ này là dựa trên bộ Silk set và giới thiệu hơn 460 + iconđược rút ra và tổng hợp từ bộ gốc.
Coquette4 Icons Set Phần thứ tư của tập icon Coquette miễn phí được cung cấp 50 icon mới khác. Bộ icon vui nhộn và miễn phí này có các icon cong và đầy màu sắc được tạo ra với mục đích là để có được tất cả thiện cảm và sự khôi hài cho các dự án của bạn. Bộ icon “Coquette” miễn phí có chứa 50 icon chất lượng cao, miễn phí có các kích thước: 16 × 16px, 32 × 32px, 48 × 48px, 64 × 64px và 128 × 128px và 32-bit dạng file PNG trong suốt.
Coquette5 Icons Set Phần thứ năm của bộ icon “Coquette” chứa 50 icon chất lượng cao, miễn phí có các kích thước: 16 × 16px, 32 × 32px, 48 × 48px, 64 × 64px và 128 × 128px và 32-bit dạng file PNG trong suốt.

Bộ icon dành cho thương mại điện tử

ChalkworkPayments (Free) Icons Chalkwork Payments là một bộ miễn phí của các icon thanh toán trực tuyến miễn phíđược thiết kế để bổ sung hoàn hảo cho tất cả các bộ khác trong họ Chalkwork. Tiêu biểu là 21 icon cơ bản và 105 biến thể, các biểu tượng đồ họa này của dịch vụ thanh toán phổ biến và thanh toán – hình ảnh liên quan là một bộ icon hoàn toàn miễn phí và có sẵn cùng dành cho các dự án cá nhân và thương mại (mặc dù các điều khoản cho phép sử dụng Chalkwork vẫn được áp dụng). Chalkwork Payments có sẵn ở 3 kích cỡ và 6 dạng file:PNG trong suốt, TIF, GIF, BMP, ICO Windows, và Mac ICNS.
Finance Icons Set Các icon được miễn phí cho sử dụng cá nhân và cũng có thể miễn phí cho sử dụng thương mại, nhưng các nhà thiết kế yêu cầu liên kết với trang web của họ. kho lưu trữ cócác icon với tất cả các kích cỡ, và Windows, Mac và PNG.
Credit CardsIcons 23 icon thẻ tín dụng miễn phí download miễn phí.
BusinessIcons
FreshIcons Set Bộ này có 59 raster (Là cấu trúc dữ liệu dạng ô sắp xếp theo hàng và cột để lưu ảnh. Tập hợp các ô có cùng giá trị biểu diễn một đối tượng) và các icon vector. Bộ này bao gồm các icon ở dạng PNG, ICNS và ICO. Một file vector EPS có sẵn như vậy.

Bộ Icon hữu ích

FreeMultimedia Vector Icons Một bộ các biểu icon vector đa phương tiện miễn phí với các màu sắc và các dạng nút bấm khác nhau. Đây là những vectơ đã có dạng PNG trong suốt và một vài cái thông thườngkhông có dang PNG trong suốt nữa, do đó bạn có thể dễ dàng sửa đổi chúng phù hợp với mong muốn của bạn. Tôi đang nghĩ đến việc làm một số icon vector mạng xã hội trong thời gian tới nhưng tôi vẫn đang mường tượng ra một khái niệm. Tôi biết có rất nhiều loại icon nằm rải rác xung quanh, nhưng tôi muốn làm điều gì đó khác. Chúng ta sẽ chờ xem. Trong khi đó, Hãy vui vẻ với các icon vector này. Các icon này được đưa vào 2 dạng file vector, EPS (up trên Illustrator 10 ) và AI (up trên Illustrator CS).
Fortune500 Badges Hơn 200 biểu tượng của các thương hiệu nổi tiếng, có kèm theo file PSDs.
172final country flag icons 172 icon lá cờ của các quốc gia có kích cỡ. 48 × 48 png.
Symbol Signs Một bộ hoàn chỉnh của 50 biểu tượng hành khách / người đi bộ được phát triển bởi AIGA bây giờ đã có trên trang web, miễn phí. Các ký hiệu có sẵn với dạng EPS và GIF.
FreeVector Icons Pack 03 Vector mẫu.

Bộ Icon cho mạng xã hội

SocialMedia Mini Iconpack Bộ icon này bao gồm 30 (16 × 16) icon truyền thông xã hội được thiết kế bằng tay rất tinh vi. Chúng được tự do sử dụng phi thương mại. Đặt chúng trên blog của bạn hoặc trên trang web của bạn để giúp người dùng bookmark hoặc chia sẻ trang xã hội của bạn. Tôi được tin nó đang được ưa chuộng một cách cuồng nhiệt những ngày này. Gói icon này bao gồm các icon sau đây, trong một thứ tự hoàn toàn không logic:
IconsCloud Bộ icon xã hội với các icon hình đám mây định dạng . PNG.
PagePeel Bộ này có 16 icon xã hội ở dạng (trong suốt) PNG.
FreeVector Icons Set + Twitter Birdy Icon
Handycons2 – another free hand drawn icon set Bộ icon này có các icon: Facebook, Blinklist, Feedburner, Flickr, FriendFeed, Furl, Gmail, Google, icon Heart, Last FMLinked IN, Magnolia, Newsvine, PayPal, Skype, Sphinn, Twitter, Vimeo, Yahoo và You Tube. Tất cả các icon có trong bốn kích thước: 16 × 16, 32 × 32, 64 × 64 và 12 × 128px. Và chúng được miễn phí hoàn toàn.
19Free Hand-Dran Sketch Icons Mỗi icon có dang. JPG và có hai kích thước: 48 × 48px và 96 × 96px. Mỗi cái có màu xám đậm trên background trắng.
Polaroid iconset YouTube, Delicious, RSS, Twitter, Facebook, Flickr, Digg,StumbleUpon, mySpace, Feedburner, Skype, Yahoo, Last.fm, Linkin, Redditand Gmail.
IconTextoWeb 2.0 User 28 icons dạng PNG (256×256, 128×128, 48×48,32×32, 16×16), ICO (256×256, 128×128, 48×48, 32×32, 16×16) and ICNS(256×256, 128×128, 48×48, 32×32, 16×16).
SocialIcons Hand-Drawn Bộ này gồm các icon dành cho Blip.fm, Digg, Facebook, Firefox, Flickr, Meneame, Myspace, Technorati, Twitter, Vimeo, WordPress, Youtube, LastFM, RSS, Blogger, GMail, Reddit và StumbleUpon. Các icon có sẵn với các kích thước 24 × 24, 32 × 32, 48 × 48 và 64 × 64. Phát hành theo bản quyền Creative Commons.
CircularSocial Icons Các file nén gồm 3 kích thước cho 17 icon: 128 × 128px, 64 × 64px và 32 × 32px. Có một icon cho những mạng xã hội sau: Blogger, Delicious, DesignFloat, Digg, Facebook, Flickr, Google, một icon hình trái tim rằng sẽ đưa vào những mạng khác(như bookmark), MySpace, Reddit, một biểu tượng RSS, StumbleUpon, Technorati, Twitter, WordPress, Yahoo và YouTube!. Được thiết kế bởi Eli Burford đến từ Australia.

Tổng hợp các bộ icon xinh đẹp

ManilaMail Một bì thư manila thay thế kiểu dáng mail.
Baggy Icon Set Bộ Icon Baggy được thiết kế bởi Paul Kadysz. Nó chứa 5 icons chất lượng cao. Lần này chúng tôi đã có 3dạng khác nhau (ico,. Icns và. Png.) Và 6 kích cỡ! 512px-16px (trừ png).. Ở đây nè, bộ này trông thế nào?
Dox Bộ này gồm có 47 ICNS trong dịnh dạng iCONTAINER.
Agua Icons Set 350 icon màn hình nền xinh đẹp và miễn phí cũng có thể được sử dụng trực tuyến. Được thiết kế bởi thạc sĩ David Lanham.
30 freeoffice Icons 30 icon văn phòng miễn phí được đưa ra có kích thước 256 × 256, 128 × 128, 64 × 64, 48 × 48, 32 × 32, 24 × 24, 16 × 16 pixels và các dạng png, ico và icns.
ProjectIcon Set For Free Download Bộ icon này, được thiết kế bởi Navdeep Raj và phát hành cho tạp chí Smashing và độc giả của nó, gồm có 18 icon xinh đẹp liên quan đến quản lý dự án. Bộ này bao gồm các thẻ địa chỉ, thanh dạng biểu đồ, lịch, đồng hồ / thời gian, thiết bị hội nghị, liên lạc, tài liệu, dự thảo, mail, biển chỉ đường, cột mốc, ghi chú, portfolio, kế hoạch dự án / biểu đồ Gantt, search / find, sitemap / flowchart, Todo và người sử dụng / nguồn. Các file có dạng PNGs trong suốt, các file nguồn Fireworks vector luôn luôn có. Luôn như vậy, bộ này là hoàn toàn miễn phí và có thể được sử dụng cho bất kỳ dự án tư nhân hoặc thương mại mà không có bất kỳ hạn chế nào.
StationeryIcons Set Một bộ gồm 22 icon vector hữu ích có kích cỡ(256 × 256 pixel). Nó gồm có sách, bút vẽ, bút chì, cái kẹp, bút chì màu, tài liệu, tẩy, pad, bảng màu, post-it note, cái đĩa cân và kéo, như các file nguồn Fireworks.
PracticaIcons Set Một bộ miễn phí của 11 icon hữu ích, chất lượng cao, được thiết kế bởi DryIcons đặc biệt dành cho tạp chí Smashing và độc giả của nó. Các icon có sẵn với độ phân giải 64, 128 và 256 pixels, dạng 32-bit PNG trong suốt.
DI –Folder Icons
WebyIcon Set Các icon có sẵn ở dạng PNG, ICO và ICNS. Chúng tự do sử dụng cho cả các dự án cá nhân và thương mại, bao gồm các trang web, các mẫu & phần mềm. Bạn không được phép bán hoặc phân phối lại các icon này ở bất cứ đâu. Nếu bạn muốn chia sẻ các icon này vui lòng liên kết với bài viết này.
SleekXP Basic Icons 50 icon có sẵn ở dạng PNG và ICO. Cái này là hoàn toàn miễn phí chỉ dành cho mục đích cá nhân và phi thương mại.
40 FreeTwitter Badges Toàn bộ Bộ này bao gồm 40 file, tất cả ở dạng. png định trong suốt. Các nút bấm vv cũng đi kèm với các file PSD như vậy bạn có thể chỉnh sửa thay đổi lại kích thước của chúng khi cần thiết. Các ký tự gốc như là một hình ảnh High Res lớn mà rất dễ làm giảm xuống và sử dụng bằng cách nào mà bạn muốn. [img]http://wefunction.com/2009/05/40-free-twitter-badges/[/img]
Puzzle Icons Một chỉ báo hữu ích nhỏ cho Erno Rubik và Uwe Meffert, kiểu dáng Mac OS X!
Designa Stylish Mail Icon in Photoshop
RoundTheme Icons
Iiro Jappinen’s Icons Chỉ dành cho sử dụng cá nhân.
Niepce’sCamera Obscura Hiện nay, gói phần mềm download bao gồm 7 icon như iContainer và cho Mac (icns, Folder), Linux (PNG) và Windows (ico) và bạn có thể lấy nó từ trang Goodies.
Mod
Archigraphs
CuteCritters Free Icon Pack Gói icon con vật xinh xắn là một bộ Icon miễn phí với 13 con vật xinh xắn và mất nhiều công sức, được tạo ra bởi Elio Rivero của ilovecolors. Mỗi icon ở dạng. png kích thước 512 × 512px với backgrounds trong suốt. Nhìn chung, bạn có thể bị sửng sốt bởi một người nộm. Gói Icon miễn phí này dành cho việc sử dụng trong các dự án cá nhân và thương mại của bạn, và có thể được sử dụng mà không cần cam kết. Nó có thể không được phân bố lại.
Blog Icons
SomaticRebirth Apps Icons – Life in Colors
Sticker Icons 152 icon xinh đẹp khác nhau được thiết kế bởi David Lanham.
Star Trek Icons các icon Star Trek chính thức và hình ảnh màn hình nền cho download miễn phí.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Main Forum » PhotoShop Tuts » 50 Bộ Icon Miễn Phí dành cho Web (Theo vnwordpress.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz