Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: handcock  
Forum » Main Forum » PhotoShop Tuts » Minh Họa Hiện Tượng Hạt Phân Tán (Theo vnwordpress.com)
Minh Họa Hiện Tượng Hạt Phân Tán
handcockDate: Thứ 5, 2011-06-23, 11:16 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Trong hướng dẫn này, tôi sẽ giới thiệu một quá trình xử lý ảnh đơn giản với các hiệu ứng ánh sáng, kết hợp với Brush Photoshop. Hướng dẫn sẽ được thực hiện theo từng bước với các hình ảnh minh họa đi kèm.
Thông tin về hướng dẫn

Nghệ sĩ: An1ken của CreativeOverflow.net
Thời gian: 1-2 giờ
Phần mềm yêu cầu: Photoshop CS3+
Tài liệu sử dụng

Xem trước tác phẩm chúng ta sẽ tạo ra

Quan sát hình ảnh chúng ta sẽ tạo ra. File PSD sẽ được download ở phần cuối của hướng dẫn.


Bước 1:

Chúng ta bắt đầu bằng việc download hình ảnh mà chúng ta sẽ sử dụng Stock by Mo-01. Bây giờ, chúng ta đã download hình ảnh cần sử dụng, bạn có thể mở Photoshop. Bây giờ, mở bức ảnh trong photoshop và sao chép layer background của nó. Chọn layer background đã sao chép, vào Image>Transform>Flip Horizontal.


Bước 2:

Bây giờ, chúng ta thêm một Linear Gradient, chọn Gradient Tool từ Photoshop Toolbar (Shortcut: G), chúng ta sẽ sử dụng 2 màu sắc #bf294d và #391948, sau khi bạn thiết lập gradient (như hiển thị bên dưới), thay đổi Blend Option của layer sang Soft Light và thay đổi Opacity lên 51%. Sau đó, chọn Eraser Tool và xóa những phần bạn không muốn.




Bước 3:

Bây giờ, đây là lúc bổ sung một số yếu tố. Tôi đã sử dụng Nebula được gọi là Binary Stock by Moonchilde-Stock trên deviantART – mở hình ảnh đó trong Photoshop và drag nó vào trong khung hình, thiết lập Blend Mode sang Linear Dodge và bắt đầu xoay, thay đổi kích thước và xóa cho đến khi bạn thấy hài lòng với vị trí của nó trong hình của bạn.

Bây giờ, chọn Bubble C4D, bạn có thể tìm thấy một số nguồn tài liệu về C4D từ Stinky666 trên deviantART. Tôi đã sử dụng Bubble C4D. Mở nó ra trong photoshop và thiết lập Blend Option sang Linear Dodge và đặt C4D trên phía tay trái, lý do là để những quả bóng bay theo sự di chuyển của bức ảnh.


Bước 4:

Chuyển sang bước 4, đây là phần rất thú vị. Chúng ta sẽ sử dụng Splatter Brushes được gọi là Hi-Res Splatter Brushes by Bittbox và gắn Clipping Mask trên chúng để tạo một hình chèn lớn vào trong minh họa ảnh của chúng ta. Bạn sẽ không bao giờ nhận được kết quả tương tự, đó là lý do tại sao tôi thích sử dụng kỹ thuật này.

Tạo một layer mới bằng cách vào Layer>New>Layer – gọi tên layer của bạn và nhấn OK, bây giờ, bạn sẽ có một layer mới để làm việc. Chọn một số Brush Splatter từ Brush Palette và Brush khung hình của bạn, không quan trọng màu sắc brush ở thời điểm này. Khi bạn đã bổ sung xong Splatter, ẩn layer với Splatter brush trên đó. Tạo một layer mới và vào Image>Apply Image –Về cơ bản, điều này là Copy Merges toàn bộ document của bạn và mang lại một layer đầy đủ. Hiển thị Splatter Brush layer và chọn Applied Image Layer, bây giờ, vào Layer>Create Clipping Mask hoặc nhấn (Phím tắt: CTRL +ALT + G). Bây giờ, bạn sẽ có thể sử dụng Move Tool (Shortcut: V) để di chuyển hình ảnh xung quanh bên trong Splatter Brush. Tôi lặp lại quá trình này 3 lần trên các vị trí khác nhau.


Bước 5:

Tạo một Layer mới và tô màu nó bằng màu đen # 000000, thiết lập Blend mode sang Color Dodge và Opacity 77%, bây giờ, sử dụng Brush tool để Brush một số màu sắc. Tôi đã sử dụng một Brush mềm có kích thước 900px và màu sắc là # 837e81 và # 811757 – Các lựa chọn màu sắc hoàn toàn theo ý thích của bạn. Bây giờ, lặp lại bước đó một lần nữa, và sử dụng một Brush có kích thước 900px, mềm và màu sắc là # 3b3a0a, thiết lập Blend mode sang Color Dodge. Tôi đã sử dụng màu sắc này để thêm một chút ánh sáng lên bức tường đằng sau cô gái.

Bây giờ, tạo một layer mới và gắn hình ảnh (phím tắt: CTRL + ALT + SHIFT + E), bây giờ, vào Filter>Distort>Wave và nhấn Button ngẫu nhiên một vài lần. Thay đổi Blend Mode của layer sang Lighter Color và xóa những phần của hình ảnh mà bạn không muốn.


Bước 6:

Chúng ta tạo một layer mới và gắn hình ảnh (Phím tắt: CTRL + ALT + SHIFT + E), bây giờ, vào Filter> Stylize> Glowing Edges, sử dụng các thiết lập này: (Edge Width – 3 | Edge Brightness – 9 | Smoothness – 1) sau khi gắn Glowing Edges Filter, chọn layer này và vào Image> Adjustments> Invert,nhấn OR (Phím tắt: Ctrl + I), Điều này sẽ thay đổi toàn bộ layer thành trắng & đen, thay đổi Blend Opitons của layer sang Multiply. Bạn sẽ thấy điều này sẽ tác động lên hình ảnh bằng các shadow.

Tiếp theo, tạo một layer và chọn Lasso Selection tool (phím tắt: L), vẽ một vùng chọn trên khung hình cho phù hợp với hình ảnh. Sau khi bạn vẽ xong vùng chọn, vào icon nhỏ đã được tô màu một nửa trên Layer Panel ở phần dưới cùng và chọn Pattern. Tôi đã chọn một đường xiên để phù hợp với sự chuyển động của hình ảnh. Sau khi bạn đã chọn hoa văn, nhấn OK và thiết lập Blend Mode của layer sang Soft Light và Drop Opacity xuống 22%.


Bước 7:

Tạo một layer mới, chọn Elliptical Marquee Tool (Phím tắt: M) và vẽ một vòng tròn phía sau đầu của cô gái trong khi nhấn phím Shift để giữ cho nó đối xứng. Tô màu vùng chọn bằng màu vàng #f5f32a và thiết lập Blend Mode sang Soft Light và Opacity là 13%- lặp lại quá trình đó, nhưng lần này, tạo một vòng tròn nhỏ hơn và tô màu bằng màu lam #00acec, thiết lập Blend Mode sang Soft Light và Opacity là 13%. Tạo một layer mới và gắn hình ảnh một lần nữa (phím tắt: CTRL + ALT + SHIFT + E), vào Filter> Distort> Wave và Chọn ngẫu nhiên hiệu ứng và nhấn OK. Giữ Blend Mode của layer này là Normal, chỉ cần xóa những phần hình ảnh bạn không muốn.


Bước 8:

Chúng ta tạo một layer mới và chọn một Splatter Brush. Thêm Brush cho vị trí trên khung hình nơi nó sẽ thêm Flow của hình ảnh. Sauk hi bạn đã thêm Splatter Brush, ẩn layer này và tạo một layer mới. Gắn hình ảnh vào layer mới (phím tắt: CTRL + ALT + SHIFT + E) và hiển thị Splatter Brush layer, bây giờ, chọn Applied Image layer và tạo một Clipping Mask (Phím tắt: CTRL + ALT + G), định vị hình ảnh như bạn thích.

Đây là lúc chúng ta làm cho bức ảnh của chúng ta sáng lên, tạo một layer mới và tô màu nó bằng màu đen #000000, thiết lập Blend Options sang Color Dodge – chọn Brush tool và sử dụng một số màu để làm cho hình ảnh thêm nhiều màu sắc, tôi sử dụng – #4f4e0e lục – #784c13 nâu – #748694 lam nhạt/ xám, đây là bộ thiết lập đầu tiên.
Sau đó, tôi lặp lại tiến trình này và sử dụng #584515 màu nâu – #324c66 lam – #53173e hồng, đây là bộ thiết lập thứ 2.

Tôi lặp lại quá trình này một lần nữa và sử dụng #3e2100 màu nâu đậm – và #2c2a2a màu xám đậm, sau đó tôi thiết lập Blend Mode sang Color Dodge, và Opacity là 78%. Đây là bộ thiết lập thứ 3.

Một lần nữa, tôi lặp lại quá trình này và sử dụng màu trắng #FFFFFF với một Brush ngôi sai, thiết lập Blend Mode sang Color Dodge. Đây là bộ thiết lập thứ 4. Bạn có thể xem minh họa các bước này trong các hình bên dưới.










Bước 9:

Bây giờ, chúng ta vào Icon Half Filled trên Layers Panel và chọn Select Gradient Map, sử dụng gradient mặc định từ đen sang trắng, nhấn OK. Drop Opa và xóa những phần tối trên khuôn mặt và cơ thể của cô gái. Tiếp theo, chọn hình ảnh ánh sáng xoắn ốc từ Stock.xchng và mở nó ra trong Photoshop. Chèn nó vào khung hình của bạn và thay đổi Blend Mode sang Linear Dodge, di chuyển nó lên trên đầu của cô gái và xóa phần đằng trước nếu như thể hình ánh sáng xoắn ốc này đang ngồi trên máu tóc phía sau của cô gái.

Bây giờ, tạo một layer mới và gắn hình ảnh (phím tắt: CTRL + ALT + SHIFT + E), bây giờ, vào Image> Adjustments> Threshold và sử dụng các thiết lập mặc định. Bây giờ, vào Filter> Blur> Radial Blur, sử dụng phương pháp Zoom và thiết lập Strenght 100%, nhấp chuột bên trong hộp trắng và drag nó lên góc phải và nhấn OK. Bạn sẽ thấy Threshold layer là Radial Blurred đang xuất hiện từ bên tay phải. Thay đổi Blend Options sang Linear Dodge và giảm Opacity xuống còn 13% và xóa những gì bạn không muốn.


Bước 10:

Bây giờ, chúng ta sẽ thêm một vài Adjustments. Đầu tiên, vào Half Filled Icon trên Layers Panel và Select Levels. Sử dụng các thiết lập tôi đã cung cấp bên dưới(11 | 1,00 | 245) và thay đổi Blending Options sang Luminosity và Opacity 58% để độ sáng và Opacity đến 58% – Tiếp thêm một Green – tiếp theo, thêm Green Photo Filter từ menu Half Filled Icon và thiết lập Blend Options sang Soft Light và Opacity 17%- bây giờ, vào Adjustments menu (Half Filled Icon) lại một lần nữa và chọn Solid Color, sử dụng Color #fa8b08 Orange và thiết lập Blend Options sang Soft Light và Opacity 8%.




Bước 11:

Trong bước này, chúng tôi sẽ thêm một chút C4D để phù hợp với hình ảnh. Tôi đã sử dụng Bubble C4D từ Stinky666. Tôi đã chèn Bubble C4D đầu tiên và thiết lập Blend Options sang Linear Dodge và đã xóa những phần tôi không muốn. Sau đó, tôi đã chèn một quả bóng C4D khác và thiết lập Blend Options sang Linear Dodge và đã xóa những phần của C4D mà tôi không muốn.

Tiếp theo, tôi đã tạo một layer mới và chọn Brush Tool và tôi ddaxx Brush trên đầu của người mẫu. Sau đó, tôi vào Filter>Distort>Wave và thay đổi ngẫu nhiên hiệu ứng này. Sau đó, tôi đã ẩn layer và tạo một layer mới và Applied Image (Phím tắt: CTRL + ALT + SHIFT + E), sau đó, tôi đã làm cho layer Brush hiển thị và tôi đã tạo ra clipping mask từ Applied Image layer và di chuyển nó xung quanh một chút để nhận hiệu ứng tôi muốn.


Bước 12:

Chúng ta sẽ thêm Adjustments (Half Filled Icon) Menu và chọn Color Balance, sử dụng các thiết lập này (23 | -5 | -15). Tôi đã đưa ra một hình ảnh bên dưới. Tiếp theo, tôi đã sử dụng Clone Tool để làm sáng hơn Light streak trên vai cô gái một vài PX. Bạn chọn Clone Tool trong Photoshop Toolbar của bạn (phím tắt: S) và bạn hãy chắc thiết lập Sample trên Toolbar được toàn bộ layer và không phải Layer hiện tại. Bây giờ, tạo một layer mới và vào Image và giữ phím Alt, bạn sẽ con trỏ thay đổi và nhấp chuột lên vai của cô gái. Bây giờ, Alt và sử dụng Brush để làm dài đường sọc bằng cách nhấp chuột và Drag.

Tiếp theo, tạo một layer mới và tô màu nó bằng màu đen #000000 và thay đổi Blend Options để Color Dodge và Opacity 71%, tôi đã sử dụng Large Soft Brush với các màu sắc #6d6513 màu lục – #947934 cam – #7b7270 xám, tôi đã cung cấp layer màu sắc tôi đã sử dụng. Điều này đã điều chỉnh Path của Lighting cho hình ảnh với một số màu sắc và ánh sáng bổ sung.






Bước 13:

Vào Adjustments Menu (Half Filled Icon) và chọn Green Photo Filter, thay đổi Blending Options sang Soft Light và Opacity 10%. Tiếp theo, quay lại Adjustments Menu và chọn Chuyển đến Trình đơn điều chỉnh (Half đầy Icon) và chọn Brightness và Contrast, thêm Brightness +2 and Contrast +15.

Tiếp theo, quay lại Adjustments Menu và chọn Gradient Map, sử dụng Gradient màu đen sang trắng mặc định, nhấn OK, đặt Blend Options như vậy và thay đổi Opacity 50%. Bây giờ, xóa những phần của Gradient map mà bạn không muốn. Bây giờ, tạo một layer mới và Apply Image trong layer đó (phím tắt: CTRL + ALT + SHIFT + E), sau đó, sử dung Burn Tool (phím tắt: O) và làm tối bức ảnh


Bước 14:

Chúng tôi sẽ có thêm một vài điều chỉnh. Vào Adjustments Menu và chọn Gradient Map, nhấp chuột gradient để mở gradient options và chọn Gradient tía – cam từ danh sách mặc định – màu sắc – #290a59 sang #ff7c00 – bây giờ, thiết lập Blend Mode sang Screen và Opacity 16%, bây giờ, xóa những vùng không mong muốn.

Tiếp theo, thêm Gradient Map khác, và chọn Gradient tía sang đỏ sang vàng từ danh sách màu sắc – #0a00b2 sang #ff0000 sang #fffc00 –sau đó, thiết lập Blend Options sang Soft Light và Opacity 11%. Bây giờ, thêm một Gradient Map khác, nhưng lần này, sử dụng Gradient đen sang trắng mặc định. Thiết lập Blend Options sang Multiply và Opacity 15%.


Bước 15: (Final Preview)

Điều này sẽ là bước cuối cùng trong hướng dẫn này, vì vậy, chúng ta sẽ thêm sẽ là Adjustments Menu và chọn màu đen và trắng và sử dụng các thiết lập mặc định. Thiết lập Opacity 25% và xóa một số chi tiết bạn không muốn hoặc cần thiết.

Bây giờ, tạo môt layer mới và gắn hình ảnh (phím tắt: CTRL + ALT + SHIFT + E), vào Filter>Other>High Pass, sử dụng thiết lập mặc định 10px và sau đó, thiết lập Blend Options sang Soft Light và Opacity 53%, điều này sẽ làm cho bức ảnh của chúng ta thêm sắc nét.



Cảm ơn bạn đã giành thời gian để đọc hướng dẫn, tôi hi vọng hướng dẫn sẽ là làm phong phú thêm kiến thức về các kỹ thuật photoshop của bạn.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Main Forum » PhotoShop Tuts » Minh Họa Hiện Tượng Hạt Phân Tán (Theo vnwordpress.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz