Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: handcock  
Forum » Main Forum » PhotoShop Tuts » Tạo Hình Ảnh Siêu Nhân (Theo vnwordpress.com)
Tạo Hình Ảnh Siêu Nhân
handcockDate: Thứ 5, 2011-06-23, 11:12 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Hôm nay chúng ta sẽ sử dụng Photoshop để kết hợp Render 3D với các hình ảnh lưu trữ sẵn và hiệu ứng ánh sáng. Tiến trình sáng tạo này không dễ dàng để biến thành một hướng dẫn, vì vậy tôi sẽ không đi sâu vào các chi tiết. Đây là một hướng dẫn Photoshop độc đáo vì nó sẽ nhấn mạnh đến quá trình hơn là kỹ thuật.

Tôi không nghĩ 100 bước hướng dẫn là rất hữu ích vớ cộng đồng. Từ quan điểm của mình, tôi nghĩ một hướng dẫn là phải nhắm tập trung vào kỹ thuật cụ thể. Điều đó sẽ giúp cho người học sẽ có thể kết hợp một số kỹ thuật vào trong một tác phẩm phức tạp. Hướng dẫn hôm nay là kết quả sau 6h làm việc vì vậy, thật không dễ dàng gì để chụp hình tất cả mọi bước. Đó là lý do tại sao tôi chỉ thích hiển thị những giai đoạn chính trong quá trình làm việc của tôi.
Xem trước kết quả chúng ta sẽ tạo ra:


DOWNLOAD FILE NGUỒN

Trở thành một thành viên Premium và có thể truy cập thoải mái vào file nguồn và các tài liệu có tính phí với chỉ 7 USD/ 1 tháng. Nhấp chuột vào đây để tìm hiểu thêm.
Cận cảnh:






Tài liệu hỗ trợ::

Ý tưởng đằng sau thiết kế

Trước khi bắt đầu làm việc với Photoshop, tôi thích khẳng định lại các ý tưởng trên giấy. Những gì tôi muốn thực hiện? Một nhân vật siêu anh hung. Tôi sẽ làm việc một cách chăm chỉ để thực hiện bằng được một phong cách cá nhân và tôi định hướng các kiểu hình ảnh năng lượng với ánh sáng và hiệu ứng trừu tượng. Vì vậy, tôi quyết định trọng tâm của tác phẩm là một nhân vật siêu tự nhiên.



Sau khi chọn xong chủ đề, đó là lúc tìm các bức ảnh xinh đẹp. Thông thường, tôi sử dụng 2 trang để Download các bức ảnh có sẵn: iStockphoto123rf, Tôi đã download được 2 bức ảnh của cùng một người mẫu. Bởi vì tôi nghĩ một trong bức ảnh đó có thể sử dụng để tham khảo trong khi tôi tạo ra các hiệu ứng ánh sáng.


Tạo background

Tôi muốn tạo ra một background màu tối để tăng cường hiệu ứng ánh sáng.Sau đó, tôi đã tìm hình ảnh một lâu đài bỏ hoang. Bức ảnh đó thật hoàn hảo, nhưng cách chuyển hình ảnh ánh sáng này vào trong một background tối như thế nào? Đầu tiên, tôi sao chép layer và thiết lập Blend Mode sang Multiply. Sau đó, tôi sao chép layer một lần nữa nhưng lần này, Blend Mode được thiết lập sang Overlay. Bây giờ là lúc thử nghiệm với các adjustment layers. Chúng ta sẽ chỉ gắn các adjustment layers này lên các vùng này để có thể làm xao lãng sự chú ý của người dùng (chẳng hạn như các cửa sổ). Vì vậy, chọn lasso tool và chọn một trong các vùng này. Sau đó, vào Layer>New adjustment layer>Levels và làm cho vùng đó tối hơn. Cách để đạt được kết quả tốt nhất là sử dụng một sự kết hợp nhiều adjustments (curves, levels,brightness…).



Để hoàn thành background, chúng ta có thể sử dụng một Brush mềm, màu đen để làm mờ các cửa sổ và Burn Tool cho ánh sáng trên tầng nhà.

Hãy nhớ: một tác phẩm phải có trọng tâm. Vì tôi quyết định trọng tâm đặt ở chính giữa (nhân vật siêu nhân), các yếu tố khác giữ sự chú ý, thậm chí nếu chúng dễ thương (như cửa sổ phía trên cùng bên trái) phải loại bỏ.






Siêu nhân

Sau khi thay đổi background, chúng ta có thể Insert hình ảnh người đàn ông. Tôi dã sử dụng Pen Tool để Extract hình chiếu của người đàn ông này. Sau đó, định vị anh ta ở trung tâm của khung hình. Khi tôi làm việc với hình ảnh về con người, tôi thường bắt đầu tăng độ tương phản. Trong trường hợp này, tôi cũng muốn tăng cường các chi tiết. Nếu bạn làm mờ hình ảnh anh chàng bảnh bao này, bạn có thể nhận thấy một cấu trúc cơ bắp mạnh mẽ với Highlights và shadows. Tôi chắc độ tương phản nhiều hơn và Filter sắc nhọn sẽ mang lại một kết quả tuyệt vời. Để có được một cái nhìn kịch tính hơn lên nhân vật siêu nhiên, tôi đã sử dụng Topaz Adjust plugin.


3D renders

Bây giờ là lúc tôi quyết định tích hợp 3D renders trừu tượng vào trong tác phẩm. Không có lý do gì đặc biệt. Sauk hi tôi Insert các yếu tố 3D vào trong tác phẩm tôi đang thực hiện. tôi có một nối kết riêng.

Chú ý: ánh sáng bên ngoài xung quanh Render: sao chép render và gắn gaussian blur filter. Vì chúng ta phải chú ý đến đường ánh sáng bao phủ người đàn ông, quan trọng phải sử dụng chính xác Burn Tool để tạo nên một số phần Render tối hơn, thực hiện tương tự trên cơ thể người đàn ông.






Hiệu ứng ánh sáng

Hiệu ứng ánh sáng dường như rất khó để có thể tạo ra. Sự thật là bạn chỉ cần chút kiên nhẫn: tôi chỉ sử dụng Smoke Brushes. Sau khi tạo ra một layer mới, tôi chỉ cần nhấp chuột lên Brush. Việc quan sát hình thức của làn khói có thể giúp bạn chọn lựa được một phần từ nó, cô lập và sở dụng phần đó để đánh dấu edge của cơ thể. Cơ thể minh họa của nhân vật là một bức ảnh khác của người đàn ông đó, mà tôi đã Extract và paste vào trong tác phẩm. Tiến trình này khó khăn để giải thích hơn một chút. Đó là lý do tại sao tôi đã tạo ra một màn hình chụp tổng quát để hiển thị cách tôi đạt được kết quả. Để tạo hiệu ứng Radial, đầu tiên tôi merge tất cả layer với Smoke Brushes vào trong một layer mới (shift+alt+ctrl+E) và sau đó, gắn Radial Blur.

How to create light effects in Photoshop from wegraphics on Vimeo.


Tinh chỉnh cuối cùng

Điều khó khăn nhất là thực hiện với nhiều hình ảnh để tạo ra màu sắc hài hòa. Thật may, photoshop có thể giúp chúng ta bằng các công cụ mạnh mẽ của nó. Cuối một tác phẩm, tôi thường gắn các adjustments layers cuối cùng. Trong trường hợp này, chẳng hạn tôi đã gắn gradient map layer lên trên tất cả layer khác, và thiết lập Blend Mode sang Overlay. Bạn có thể thấy kết quả màu sắc đã đồng nhất hơn.


Kết luận

Hướng dẫn này giải thích quá trình sáng tạo đằng sau tác phẩm này. Như bạn thấy, đó thường là một kỹ thuật đơn giản đằng sau kết quả phức tạp. Cách tốt nhất để nắm vững cách thực hành các tác phẩm Photoshop đôi khi cần tới sự trợ giúp của một hướng dẫn. Tôi hy vọng những gợi ý này sẽ mang đến cho các bạn nhiều điều hữu ích.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Main Forum » PhotoShop Tuts » Tạo Hình Ảnh Siêu Nhân (Theo vnwordpress.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz