Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Main Forum » Thủ thuật Tin học-Máy tính » Chia sẻ bàn phím và chuột cho nhiều máy tính (Quantrimang.com.vn)
Chia sẻ bàn phím và chuột cho nhiều máy tính
handcockDate: Thứ 6, 2011-10-28, 9:50 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Bạn muốn sử dụng chuột và bàn phím cùng lúc trên nhiều máy tính khác nhau? ShareMouse sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách hiệu quả đến bất ngờ.

ShareMouse là một ứng dụng cho phép bạn chia sẻ chuột và bàn phím với nhiều máy tính trong mạng nội bộ. Phần mềm được thiết kế làm việc tương tự như một KVM Switch (một thiết bị phần cứng hỗ trợ kiểm soát nhiều máy tính từ một bàn phím và chuột). Việc sử dụng KVM Switch không chỉ tốn kém, cồng kềnh mà còn đòi hỏi nhấn nút bằng tay mỗi khi muốn chuyển màn hình điều khiển. Ưu điểm của ShareMouse là bạn có thể di chuyển chuột tự do từ máy này sang máy khác trên cả Windows và Mac.

ShareMouse được mã hóa qua mạng LAN để giữ chuột và bàn phím kết nối với các máy tính khác. Bạn có thể chia sẻ dữ liệu trên nhiều máy chỉ bằng thao tác kéo file đó và thả sang màn hình khác. Để sử dụng phần mềm này bạn cần tối thiểu hai máy tính.

Đầu tiên, bạn nhấn Settings từ trình đơn ở khay hệ thống.


Để kích hoạt tính năng kéo thả file và đồng bộ hóa clipboard, chọn Data Exchange. Bạn cũng có thể gán phím nóng để chia sẻ clipboard tại đây. Phần Network cho bạn lựa chọn một cổng trên giao thức UDP để liên lạc giữa 2 máy. Nếu không hiểu phần này bạn có thể chọn nút Find free port để ShareMouse tự động thiết lập. Nhãn Online Updates dùng để kiểm tra các bản cập nhật còn nhãn Security cung cấp tùy chỉnh mật khẩu để mã hóa cho máy tính. Sau khi hoàn thành bước cấu hinh cho phần mềm và các hệ thống cùng sử dụng một cổng UDP thì chuột và bàn phím sẽ được chia sẻ ngay lập tức.


Bạn có thể quản lý màn hình kết nối bằng cách chọn Monitor Manager trong trình đơn ở khay hệ thống. Tại đây bạn có thể bố trí màn hình bằng cách kéo các màn hình có sẵn để thay đổi thứ tự của chúng.


Để tìm hiểu thêm hãy xem video dưới đây.

Tuy khá tiện lợi nhưng bạn sẽ không thể thực hiện thao tác copy và paste trên các màn hình khác nhau với ShareMouse. Đồng thời, bạn cũng không thể kéo thả file từ Windows sang Mac hoặc ngược lại. Phần mềm tương thích với hệ điều hành Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Mac OS X.

Bạn có thể tải ShareMouse tại đây.


Theo GenK (Addictivetips)


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Main Forum » Thủ thuật Tin học-Máy tính » Chia sẻ bàn phím và chuột cho nhiều máy tính (Quantrimang.com.vn)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz